Lilypie 2nd Birthday Ticker
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
น้องซี คิดถึงแม่มั้ย .. ^^

วันก่อน คุณแม่โทรไปหาคุณลูก ได้ยินเสียงเรียก แม่ แม่ ฟังแล้วก้ออยากให้ถึงสิ้นเดือนเร็วๆ จะได้ไปหาหนู


แม่เริ่มเตรียมของไว้บ้างแล้ว คราวที่แล้วขนไปยังไม่หมด ว่าไปก้อเหมือนหนูจะไปอยู่บ้านคุณปู่นานเลยเนอะ ทำงัยดีนะ รอให้คุณพ่อทำงานให้นิ่ง นิ่งก่อน แล้วเราค่อยมาอยู่ด้วยกันนะคะ ให้คุณยายมาช่วยดูหนูเหมือนเดิม

คุณแม่ว่าจะเอา ของใช้ไปให้หนู หาเสื้อผ้าสวยๆ ไว้ซักสอง สามชุด ไปกะดูตัวก่อน เห้นว่า น้ำหนักชึ้น กินข้าวเหนียวเยอะอะดิ 555+ ระวังอ้วนนะคะลูก

คุณแม่จะเอาหนังสือการ์ตูนที่คุณแม่ซื้อไว้ให้หนูไปให้ ฝากพี่อ้อนช่วยพาหนูอ่าน แล้วก้อเปิด CD พวกการ์ตูนให้หนูดูด้วย CD จะเก็บไว้ชุดนึง เอาไว้ดูตอนโตที่บ้านเราด้วย กลัวแผ่นเสียอะนะ แต่หนังสือนี่สิ เห็นพี่เจแปนเล่นแล้ว ก้อเสียดาย ขาดไปตั้งหลายเล่ม ซื้อมาแพงนะเนี่ย จะพังก่อนหนูได้อ่านมั้ยเนี่ย ..

คุณแม่จะเอาเปลไปให้หนู ไว้หนูเกาะเดินเล่น เห็นคุณย่าว่า หนูหัดเดินด้วยรถวงกลม จนรองเท้าขาด โห อะไรจะปานนั้นลูก เดวหารองเท้าไปด้วยเนอะ

คุณแม่จะเตรียมห้องไว้ให้หนู รู้สึกว่าจะรกเกินไปแล้ว เอาหนังสือไปบริจาค เวลาไป จัดการฝุ่นออกไป เดวหนูไม่สบาย ตอนหนูกลับมาจะได้มานอนกันนะคะ คิดถึงอาซีจัง

คุณแม่จะหากล้องไปไว้ให้คุณป้าเค้ถ่ายรูปหนูเก็บไว้ ไปหาตอนสิ้นเดือนก้อจะเอากล้องไปถ่ายรูปหนูด้วย คุณแม่จะพยายามไปหาหนูทุกเดือน เรามีนัดกันทุกสิ้นเดือน แม่ไม่สัญญา แต่แม่จะทำให้ได้คะ ^^

เอาเป็นว่า สิ้นเดือนเราเจอกันนะคะลูก อาซี รอแม่หน่อยแล้วกันนะ



Create Date : 18 สิงหาคม 2551
Last Update : 24 กันยายน 2551 12:46:30 น. 1 comments
Counter : 570 Pageviews.

 
จะเดินทางแล้ว ลำบากกว่าเดิมอีก เพราะคุณพ่อโดนคนเมาหักรถมาชน รถเข้าอู่ แต่พ่อกับแม่ไม่เป็นไร แม่ไปหาหนูคนเดียวนะคะ คุณพ่อทำงาน แต่ก้อคิดถึงหนูนะลูก *3*


โดย: ^^ (แม่น้องซี ) วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:15:27:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่น้องซี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แม่น้องซี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.