HBD T"
เพื่อนคนหนึ่ง... ที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ
เพื่อนคนหนึ่ง... ที่คอยรับฟังทุกๆๆอย่าง ไม่ว่าจะเล่ากี่รอบก็ตาม
เพื่อนคนหนึ่ง... ที่คอยให้คำปรึกษาเวลาที่ฉันมีปัญหา
เพื่อนคนหนึ่ง... ที่คอยสร้างรอยยิ้มให้กับฉัน

ไม่รู้เหมือนกันน่ะ ว่าบนโลกใบนี้ มีใครโชคดีที่ได้เจอเพื่อนแบบนี้บ้าง
และไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีเพื่อนที่ดีมากกว่านี้มั้ย

แต่ที่รู้ๆๆคือ เพื่อนคนนี้คือเพื่อนที่ดีสำหรับฉันแล้ว
และฉันก็โชคดีมากๆด้วย ที่มีเพื่อนแบบนี้ ^^

อยากจะบอกเธอน่ะว่า...
มีความสุขมากๆๆ เข้ามหาลัยที่หวังได้ก็แล้วกัน
และก็ ขอบคุณสำหรับทุกๆสิ่งที่เธอทำเพื่อฉัน

HappY BirthDay Naa Taew"



Create Date : 06 กันยายน 2553
Last Update : 6 กันยายน 2553 21:30:30 น.
Counter : 470 Pageviews.

7 comments
  
ขอบคุณที่ได้พบกัน
ขอบคุณที่ได้เป็นเพื่อนกัน
ขอบคุณที่ได้เป็นเพื่อนรักกัน
ขอบคุณที่เข้าใจกัน
ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน
ขอบคุณที่รับฟังฉัน (ทุกเรื่อง)
ขอบคุณที่เป็นที่ระบายยามฉันโมโห
ขอบคุณที่เธอชอบทำหน้าเครียด
ขอบคุณที่เธอให้ลอกการบ้าน
ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้กับฉัน
ขอบคุณที่เป็นคนขับรถให้
ขอบคุณที่ไปส่งเรียนพิเศษ
ขอบคุณที่ได้ร่วมงานกัน
ขอบคุณที่ให้คำปรึกษา
ขอบคุณที่ชอบเอสเจเหมือนกัน
ขอบคุณที่นำเรื่องดีๆมาให้
ขอบคุณที่ทำให้ฉันมีความสุข
ขอบคุณที่ทำให้ฉันเจอเพื่อนแท้
ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง
ขอบคุณที่รักแก (ฝ้าย)

ตลอดเวลา 3 ปีที่อยู่ด้วย มันทำให้ฉันรู้ว่าเพื่อนมีค่ามากแค่ไหน
ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้พบเธอณัฐธิดา

ขอบคุณสำหรับของขวัญวันเิกิด ถึงมันจะแพงแต่มันไม่สามารถเทียบกับความรักและความตั้งใจที่เเกให้กับฉัน

รักเพื่อนคนนี้มากๆ

โดย: Taew Surangpish IP: 180.180.181.39 วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:21:47:29 น.
  
เป็นเอ็นทรี่สำหรับเพื่อนที่พิเศษจริงๆ เลยนะคะ

คอมเม้นที่บล๊ัอกมานแปลกๆ ง่า อิอิ

แต่ขอบคุณมากมายสำหรับการทักทายกันค่ะ
คืนนี้ขอให้หลับฝันดีนะคะ ^_^


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:20:59:34 น.
  
สวัสดียามค่ำครับ
โดย: panwat วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:22:11:56 น.
  
ยินดีที่ได้รู้จักครับ
โดย: panwat วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:22:12:36 น.
  


สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ
โดย: veerar วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:23:15:38 น.
  


ว่างๆก็ไป...?ท่าฉลอม...มหาชัยบ้างสิครับ..คิดทำไมว่าไกล?
โดย: panwat วันที่: 9 กันยายน 2553 เวลา:0:43:25 น.
  
อิอิ

ไม่ งง ค่ะ

แวะมาส่งเข้านอนดีกว่าเน๊าะ
ไม่รุ้ว่าคืนนี้จะได้อัพบล๊อกหรือป่าว
ยังคิดอะไรไม่ออกเรยค่ะ อิอิ
ฝันดีนะคะ ถ้านอนแล้ว มิมิ ^ ^
โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 9 กันยายน 2553 เวลา:21:29:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MooPuiiFaii
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







อย่าปิดกั้นตัวเองจากสิ่งรอบข้าง
ลองเป็นใจให้กว้าง แล้วสัมผัสกับมันดู
แล้วเราจะรู้ว่าโลกใบนี้มีอะไรอีกมากมาย
ที่เรายังไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส
หรือแม้แต่ไม่เคยเข้าใจ



New Comments
กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
6 กันยายน 2553