Cry **
หลายต่อหลายครั้งที่ต้องเห็นใครต่อใครร้องไห้กับเรื่องความรัก
ไม่เข้าใจเหมือนกัน...
ว่าทำไมคนเราต้องร้องไห้กับเรื่องแบบนี้ด้วย
ทั้งๆที่มันทำให้เราเจ็บ แต่เราก็ยังยื้อ ยื้อที่จะอยู่กับมัน
ยื้อเพื่อที่เราจะได้เจ็บ ได้เสียใจ ได้ร้องไห้อีกครั้ง

หลายครั้งแล้ว ที่เห็นใครต่อใครร้องไห้กับเรื่องนี้
หลายครั้งแล้ว ที่เห็นใครต่อใครเศร้ากับเรื่องนี้
หลายครั้งแล้ว ที่เห็นใครต่อใครเสียใจกับเรื่องนี้
หลายครั้งแล้ว ที่ใครต่อใครบอกว่าอยากตายกับเรื่องแค่นี้ !!!
บอกตรงๆว่าไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจว่าคนเรากำลังคิดอะไรอยู่
ทำไมน่ะ ทำไมคนเราถึงต้องยึดติดกับคนๆหนึ่ง ถึงขนาดนี้
คนที่ทิ้งเราไป คนที่ทำร้ายจิตใจเรา
คนที่ทำให้เราเสียใจ คนที่ทำให้เราร้องไห้
แต่ทำไมเรายังเลือก เลือกที่จะรักเค้า
บอกตรงๆว่า ไม่เคยเข้าใจ และไม่อยากจะเข้าใจในสิ่งเหล่านี้เลย

อยากให้รู้ไว้น่ะ
ไม่ว่าคนๆนั้นจะอยู่กับเรา หรือทิ้งเราไปแล้วก็ตาม
อย่าลืมซิ อย่าลืมว่าเรายังมีเพื่อน เพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้าง
เพื่อนที่คอยโอบกอดเราเวลาเราร้องไห้ เพื่อนที่คอยเป็นกำลังใจให้เวลาเราอ่อนแอ
เพื่อนที่ไม่เคยทำให้เราเสียใจ เพื่อนที่ไม่เคยทำให้เราร้องไห้ เหมือนเค้าคนนั้น

ยัยตัวเล็ก !!!!
ฉันอยากเห็นเธอยิ้มอีกครั้ง
ฉันอยากเห็นเธอกลับมาเป็นเหมือนเดิม
ฉันอยากให้ฌะอรู้ไว้น่ะ ว่าเธอยังมี ฉัน มี SwatKun อยู่
อยากบอกให้เธอรู้ไว้น่ะ ยัยตัวเล็ก ^__^



Create Date : 20 กันยายน 2553
Last Update : 20 กันยายน 2553 20:12:14 น.
Counter : 499 Pageviews.

6 comments
  
อกหักไม่ทำให้ตาย อย่าให้ชีวิตถูกทำร้ายเพราะความรักของ
คนไม่จริงใจไม่จริงจัง กำลังใจมีอยู่รอบตัวอย่ามั่วแต่มองถึงอดีตที่เจ็บปวด
โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:22:05:55 น.
  
ในโลกนี้ยังมีคนที่ดีสำหรับเธออยู่นะยัยตัวเล็ก

ตอนนนี้ฉันรู้ว่าเธอกำลังเสียใจมากกับความรักของเธอ
แต่ขอให้เธอรู้ไว้ว่าความรักนี้ มันจะทำให้เธอเจ็บมากที่สุดและเจ็บครั้งสุดท้าย

ทำใจได้แล้วช่วยกลับมาเป็นบีน้อยคนเดิมนะ

บี คนที่ตัวน้อย
บี คนที่ตัวเล็กๆ
บี คนที่น่ารักๆ
บี คนที่เลขที่47
บี คนที่ร่าเริง
บี คนที่สนุกสนาน
บี คนที่เต้นลีลาศคู่แต้ว
บี คนที่เพื่อนรัก
บี คนที่เป็นเพื่อนกับแต้ว
บี คนที่อยู่ในกลุ่ม SwatKun
บี คนที่ต้องการชนะใครบางคน(การเรียน)
บี คนเดิม

กลับมามีความสุขกับพวกเราSwatKunเหมือนเดิมนะ
กลับมาหัวเราะด้วยกัน

......วันนี้
จงร้องมันออกมาพร้อมทั้งความเจ็บปวดให้หมด
ร้องออกมาแล้วทิ้งมันไปซะ
อย่าคิดมากอีกเลย
กับคนคนเดียว
......วันข้างหน้า
น้อยคงจะเจอกับคนที่ดีกว่านี้

เลิกเสียใจได้แล้วนะ ยิ้มหน่อยซิ
^____________________^



ดีมากจ๊ะ
โดย: Taew Surangpish IP: 180.180.180.124 วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:23:21:40 น.
  

อย่างน้อยกูก้ยังมีเพื่อน !
ยังมีพวกมึงอยู่ใช่มั๊ย ?

_ น้ำตาที่ร้องไห้ออกไป .
ขอให้มันพอกับความเจ๊บที่รับมา *

ฉันจะยิ้ม จะเป๊นฉัน คนเดิม %
+ เป๊นคนเดิม ๆ เป๊นเพื่อนของพวกมึง #




รักมึงค่อดอ่ะ SWK * ;'))
โดย: บีบีกัน* IP: 192.168.1.149, 110.164.230.149 วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:20:55:10 น.
  
บางเรื่องก็เข้าใจยากนะครับ ถ้าพยายามทำความเข้าใจแล้ว
แต่ก็ยังไม่เข้าใจ ก็ปล่อยมันไปอย่างนั้นล่ะครับ เวลาจะช่วยทำ
ให้เราเข้าใจมากขึ้น

อย่าไปโทษความรักเลย ความรักเป็นสิ่งสวยงาม
อย่าไปโทษตัวเองเลย ตัวเราเองเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม Blog

ขอ Add เป็น Friends' blogs นะครับ
โดย: คนหลังภาพ วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:22:06:02 น.
  
สวัสดีครับ

ขอบคุณที่แ่วะมาทักทายกันนะครับ
บีจีสีหวานมากเลยครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:20:38:25 น.
  
เราจะผ่านความรู้สึกนี้ไปด้วยกันนะคะ
คืนนี้ฝันดีคะ
โดย: blog pu วันที่: 29 กันยายน 2553 เวลา:20:14:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MooPuiiFaii
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







อย่าปิดกั้นตัวเองจากสิ่งรอบข้าง
ลองเป็นใจให้กว้าง แล้วสัมผัสกับมันดู
แล้วเราจะรู้ว่าโลกใบนี้มีอะไรอีกมากมาย
ที่เรายังไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส
หรือแม้แต่ไม่เคยเข้าใจ



New Comments
กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
20 กันยายน 2553