จะเป็นเช่นดอกหญ้า...ถึงไร้ค่าแต่เข้มแข็ง

สาวราศรีกรกฎ ตัวเล็กๆ หัวฟูๆ มีฝันเต็มหัวใจ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
เวิ่นเว้อรำลึกความหลัง

03/10/2012

ดึกแล้ว

...นอนไม่หลับ

การงานไม่ทำ นั่งเสพกระทู้ดราม่า (เอิ๊ก)

ส่งรหัสฝาอิชิตันก็ไม่ถูกรางวัล ห่วย (มันใช่ประเด็นไหมน่ะ-*-)

วันนี้สอบ ผ่านไปได้ชิลล์ๆ

ไม่รู้จะพิมพ์อะไร...

เมื่อกี้เข้าไปเพิ่มความหวานให้หัวใจด้วยกระทู้สีชมพูของเจ๊หกกับคุณชาย (เฮียห้าสั่งให้เรียก ฮา (อันที่จริงไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวอะไรเลย-*-))

เจอเพลงนี้ Pink -Fuckin' Perfect // Pink




ดู MV แล้วนึกถึงตัวเองสมัยเด็กๆ

ถูกคนอื่นแกล้งตลอด ทำอะไรโต้ตอบไม่ได้ ได้แต่นั่งร้องไห้คนเดียว

ทำดีไม่มีใครเห็น ทำพลาดหน่อยก็โดนซ้ำเติม

จนได้มาเจอเพื่อนคนนึงที่มีอะไรคล้ายๆกัน

เก่งศิลปะมาก แต่เขากลับบอกว่าไม่ได้รักมันเลย

เขาคนแรกที่กล้าที่จะปกป้องเรา หยิบยื่นไมตรี ยื่นเทียนเล่มน้อยให้เราในโลกที่มืดมิด

ช่วงนั้นครอบครัวเรามีปัญหาหนักจนเกือบจะแตกแยก

ปัญหาที่โดนเพื่อนแกล้งก็ต้องเก็บไว้พูดไม่ได้

น้องชายจอมเกเรชวนทะเลาะทุกวัน

คิดอยากฆ่าตัวตายวันละหลายรอบ ไม่ใช่สิ

เคยทำด้วยซ้ำ เด็กอายุ 12 ปี คว้ากระปุกยาพารามากรอกปาก

แต่ก็ไม่ตาย ยังหายใจ

ถ้าไม่มีเขาในวันนั้น ก็คงไม่มีเราในวันนี้

เราขาดการติดต่อกันนานหลายปีแล้ว

เคยพยายามตามหาข่าวคราวของเขาแต่ก็ไม่ได้ข่าวเลย

แต่ถ้าเจอก็ไม่รู้ว่าเขาจะจำเราได้ไหม

เรามีรูปถ่ายของเขาอยู่แต่สองใบ

ในขณะที่เขามีรูปถ่ายของเราที่ถ่ายรวมกับเพื่อนใบนึง เป็นรูปที่เราอัปลักษณ์ที่สุด

ถ่ายตอนงานวิชาการโรงเรียน กลางแดดร้อนเปรี้ยงๆ

เราหน้ามันเยิ้ม หัวฟู ตัวดำ หน้าบึ้ง ยิ้มไม่เป็น

เขาเป็นตากล้องเห็นเราทำหน้าแบบนั้นแล้วขัดใจ บอกให้เรายิ้มกว้างๆ แล้วยิ้มให้ดูเป็นตัวอย่าง

เราเลยยิ้มแบบซื่อๆ จะให้ยิ้มแบบนั้นก้ได้ เลยฉีกยิ้มกว้าง ตาปิดไปเลย น่าเกลียดที่สุด

ขอรูปคืนแต่เขาไม่ยอมให้

คิดว่าถ้าเจอกันอีกครั้งคงจะขอรูปคืน

หรือไม่ก็อยากจะเจอกันในวันที่เราทำคำที่เคยพูดกับเขาไว้เมื่อหลายปีก่อนสำเร็จ

แต่ถึงวันนั้นเขาจะจำเราได้หรือเปล่า ถ้าเราไปทักเขาจะทำเป็นไม่รู้จักเราไหม

เราต่างกันเหลือเกิน ทั้งหน้าตา ฐานะ แต่สิ่งที่เชื่อมเราไว้ได้คือ เพลง หนังสือ การถ่ายภาพ และการวาดรูป

อยากเจออีกครั้ง อยากพูดสั้นๆว่าขอบคุณ

ขอบคุณที่ดึงเราออกจากมุมมืดหลังห้องได้






ปล. รูปสุดท้าย หลอน หลัง ห้อง


Create Date : 03 ตุลาคม 2555
Last Update : 3 ตุลาคม 2555 0:54:24 น. 0 comments
Counter : 587 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

narilin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เน นริลิน สาวใต้วันเสาร์ ราศีกรกฎผู้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย
บทจะเย็นก็เย็นเป็นภูเขาน้ำแข็ง บทจะร้อนก็ปะทุเป็นภูเขาไฟ

ติสส์แตกเป็นพักๆ

วิ่งไล่ตามความฝันไม่ย่อท้อ

เหนื่อยก็แค่นั่งพัก ก่อนจะวิ่งตามฝันต่อ

บ้าๆบ๊องไปนิด...
แต่ความจริงใจก็มีเต็ม 100 นะเออ^^


Friends' blogs
[Add narilin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.