จะเป็นเช่นดอกหญ้า...ถึงไร้ค่าแต่เข้มแข็ง

สาวราศรีกรกฎ ตัวเล็กๆ หัวฟูๆ มีฝันเต็มหัวใจ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Party BC & คอนเสิร์ต :: 1 ปีมีวันสวยครั้งเดียว (ฮา)

อันที่จริงบันทึกนี้ควรเขียนตั้งอต่วันที่ 28/02/2012

แต่ก็แถด้วยความขี้เกียจมาจนถึงตอนนี้ ฮา

วันที่ 28 กพ. พี่ๆน้องๆในสาขาจัดงานเลี้ยงบายเนียร์ให้พี่ปี 4 ที่จะจบเร็วๆนี้

ธีมงานปีนี้สุดหรู จัดที่โรงแรม อิเนก็ต้องแถไปหาชุดสวยๆใส่

ซึ่งไม่เค้ยยย ไม่เคยเลยที่จะสวยกับเขาจริงๆจังๆ

ปกติชุดนักศึกษายับๆใส่ลวกๆ ไม่ได้โบ๊ะหน้าตาปากแดงเหมือนสาวๆคนอื่น

รองเท้าส้นสูงไม่เคยใส่ ครองผ้าใบเน่าๆใส่ไปเรียน รอจนดำหรือส่งกลิ่นแล้วค่อยซัก (เป็นผู้หญิงที่ซกมกจริงๆ -_-')

หัวเหอไม่เคยต้องหวี แม้จะมีในกระเป๋าจนเพื่อนๆแขวะว่า แกจะพกเพื่อ??

แต่งตัวอยู่บ้านก็เสื้อยืดตัวโคร่งกับกางเกงยาวแค่เข่า เวลาจะออกนอกบ้านก็ไปทั้งสภาพนั้นหาได้แคร์ใครไม่

(มันจะเซอร์ไปถึงหน๊ายยยยยยยย)

แต่วันนี้เราจำเป็นต้องสวย

เอาวะ เดินเข้าร้านทำผมครั้งแรกในรอบ 2 ปี

ด้วยความที่หั่นผมเองตลอด ไม่เป็นทรงก็ช่าง ถือว่าเราทำเอง(อันนั้นรับได้)

พี่ช่างเห็นสภาพผมแล้วเวทนาสุดๆ พูดจนเรารู้สึกผิดต่อผมตัวเองขึ้นมาทันที

ก็ก่อนหน้านั้นสัก 3 เดือน อกหักค่ะ เลยไปทำการสอยผมด้วยตัวเอง

แบบแค้นผู้ชายเฮงซวย เลยลงกับผม กว่าจะรู้ตัว นึกเสียดายผมมากกว่าผู้ชายแย่ๆคนนั้นขึ้นมาทันที ฮือออ Y_________Y

พี่ช่างผมใจดีถามว่าเราจะเอาผมทรงอะไร...ก็ แหม คุณขาาา อิฉันไม่เคยทำผมเลยตอบไปว่า "แล้วแต่พี่อ่าค่ะ พี่เห็นว่าทรงไหนดีก็ทำเลย แต่ไม่เอาทรงโชว์เหม่งนะคะ"...พี่เขาเลยจัดการม้วนผมให้ แล้วส่ายหน้าไป

"น้อง วันหลังมาที่ร้านอีกนะ เดี๋ยวพี่ซอยผมใหม่ให้เข้าทรง พี่เห็นผมน้องแล้วสงสารจริงๆ"...แง รู้สึกผิดมากมาย แต่พี่เขาก็ทำดีนะม้วนผมให้ซะดูดี จ่ายไปทั้งหมด 60 บาท...แต่อิฉันขับมอเตอร์ไซด์โต้ลม สภาพผมเลยกลับมาหย็องแหย็ง(รุงรัง) เหมือนเดิม Y________Y


มาถึงบ้านให้พี่สาวข้างบ้านแต่งหน้าให้ "แล้วแต่พี่" ก็กลับมาอยู่ที่ปากอีกครั้ง ฮา ไม่อยากไปร้าน เปลืองตัง แฮ่ๆ (คนอ่าน : เอ๊ะ อินี่ อยากสวยแต่ไม่ลงทุน - -+)

พี่ขาาาา หนูแค่สวยเฉพาะกิจค่ะ อยากเก็บไว้สวยจัดเต็มตอนงานแต่งตัวเอง แหะๆ (หล่อนหาเจ้าบ่าวให้เจอก่อนเถอะย่ะ!)

กว่าจะสวยได้ ขนาดไม่จัดเต็มมีขึ้นตอนต่างๆมากมายเมื่อยจนแทบจะบอกเลิกแล้วลุกไปงานทั้งที่ลงแต่รองพื้น เขียนอายเลนเนอร์ข้างเดียวจริงๆ

คนไม่เคยแต่งหน้า ความรู้สึกประมาณเป็นผู้ชายแล้วถูกจับแต่งหน้ายังไงอย่างนั้นเลย

คาดว่าไปถึงงานขับมอเตอร์ไซด์ไป(เป็นคนชอบขับเร็ว)ถึงงานก็คงดูไม่จืด
พี่สาวเลยจับเครื่องสำอางค์ยัดใส่กระเป๋ามา...ด้วยความที่ไม่อยากขัดเลยต้องรับๆมา

ทั้งๆที่ไปถึงงานก็ไม่ได้โบ๊อะไรเพิ่มเลย ลงจากรถเปลี่ยนส้นสูงแล้วก็ขึ้นไปทั้งสภาพนั้น (แทบจะถอดส้นสูงเดินหลายรอบ ก็มันไม่ชินอ่ะY__Y)

สภาพก็จืดอย่างที่เห็น




ผละจากงานปาร์ตี้ก็ไปต่อที่คอนเสิร์ต แว๊บไปดูพี่ดา เอ็นโดรฟิน กับพี่ตูน บอดี้สแลม

แน่นอนว่าจับรองเท้าส้นสูงนั้นยัดใส่เบาะรถเปลี่ยนส้นเตี้ยมาเต้นเย้วๆแทน

แต่เต้นไม่ได้เท่าไหร่ต้องยอมแพ้ เพราะเกิดมาเตี้ย แล้วเพื่อนๆพาไปอยุ่ตรงกลางผู้คน มองไม่เห็นบนเวทีแล้วต้องมาทนดมกลิ่นเต่าอีก

โอยยยย นรกชัดๆค่ะ Y___________Y

โชคยังดีที่ไม่ได้ใส่ส้นสูงเข้างานไม่งั้นล้มให้โดนเหยียบเละแน่ๆ T^T

3 สาวเลยออกมานั่งแหมะหน้าลานขายบัตร โหววว มีทีมงานพิธีกรหน้าซุ้มขายบัตรมาม่อค่ะคุณผู้โช้มมมมม (ม่อเพื่อนนะ ฮา)

เพื่อนอยากได้ลายเซ็นพี่ตูนก็จัดไป เดินไปเลยค่ะ จุดประสงหลักคือไปเอาของที่ฝากไว้ก่อนเข้างาน

ส่วนจุดประสงแอบแฝงคือขอลายเซ็นนักร้อง

แล้วก็ได้มาจริงๆ แลกกับการทนๆประโยคล้อ แซว สาวๆ





คุ้มเกินคุ้ม ฮา

เพิ่งเห็นข้อดีของความสวยก็คราวนี้

แต่จะให้สวยบ่อยๆ ไม่เอาอ่ะ บรื้อส์

ขออยู่แบบสงบๆ สบายๆ สไตล์สาวเซอร์แบบนี้ดีกว่า :)





Create Date : 01 มีนาคม 2555
Last Update : 1 มีนาคม 2555 1:37:41 น. 1 comments
Counter : 2456 Pageviews.

 
ตัดผมเองเหมือนผมเลยครับ ฮะๆๆ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 มีนาคม 2555 เวลา:3:07:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

narilin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เน นริลิน สาวใต้วันเสาร์ ราศีกรกฎผู้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย
บทจะเย็นก็เย็นเป็นภูเขาน้ำแข็ง บทจะร้อนก็ปะทุเป็นภูเขาไฟ

ติสส์แตกเป็นพักๆ

วิ่งไล่ตามความฝันไม่ย่อท้อ

เหนื่อยก็แค่นั่งพัก ก่อนจะวิ่งตามฝันต่อ

บ้าๆบ๊องไปนิด...
แต่ความจริงใจก็มีเต็ม 100 นะเออ^^


Friends' blogs
[Add narilin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.