จะเป็นเช่นดอกหญ้า...ถึงไร้ค่าแต่เข้มแข็ง

สาวราศรีกรกฎ ตัวเล็กๆ หัวฟูๆ มีฝันเต็มหัวใจ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
วันหยุดกับโปรแกรมหนังที่ดูไม่จบ ฮืออออ

4/6/55

วันนี้ไปดูหนังมา ตั้งใจไว้แล้วว่าเรื่องนี้จะไปดูแน่ๆ ไปคนเดียวด้วย

แต่บังเอิ๊ญญ เพื่อนสาวโทรมาชวนไปซื้อของ ไหนๆก็ไหนๆแล้วชวนไปดูหนังด้วยเลยแล้วกัน

ชีก็ไปนะ เราถามว่าดูได้หรอ ไม่ติดธุระไรหรอ

ชีก็ว่าดูได้ โอเค เราก็ไปดู... I Miss U รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน

เข้าไปดูรอบหนังบัญเอิญเจอเพื่อนหนุ่มมาเดตกับแฟน โอ๊ยยย แอบช้ำใจ

ไอ้เพื่อนบ้านั่นก็แถมาทัก โชคดีว่าโทรศัพท์เข้าพอดีเลยดึงตัวเองมาจากจุดอึดอัดตรงนั้นได้

กะจะไปเสพความหล่อของพี่ติ๊กให้เต็มที่

เราก็นั่งดู นั่งหัวเราะกับปฏิกิริยาของคนข้างหน้า นั่งซึ้งกับหนังจนใกล้จะจบ จะถึงบทสรุปของเรื่องแล้วว่าคุณผีโผล่มาให้นางเอกเห็นทำไม

ชีก็ดูโทรศัพท์ตลอด แล้วหันมาพูดกับเราแล้วว่าน้าจะมารับแล้ว ออกไปก่อนได้ไหม

อ้าว ไหงตอนแรกบอกตรูว่าไม่มีธุระอะไร ไหงงี้อ่ะ หนังก็ไม่ทันจบ

ชีก็บอกจำเป็นจริงๆ คือเราเข้าใจนะ แต่ว่า ถ้าบอกเราตั้งแต่ตอนแรกอ่ะมันคงไม่เสียเซลฟ์แบบที่นั่งดูในโรงแล้วดูไม่จบ กว่าเราจะหาเวลาวันว่างๆมาดูหนังได้นี่ยากลำบากมากกกกกกกกกกกกก

ถ้าเกรงใจเพื่อนหน่อยปล่อยให้เพื่อนนั่งดูจนจบคนเดียวก็ได้นะ(ขอโทษที่เราเอาแต่ใจ แต่ตอนนั้นคิดงี้จริงๆมันเหวี่ยงมากอ่ะ)

นางก็ชวนยิกๆ พอออกจากโรงแล้วไปซื้อของกัน พอแยกกันดูของ นางก็โทรมาอีกทีว่าหาเราไม่เจอขอกลับก่อนนะ

อ้าวววววววววววววววววววววววววววววว ไหงงี้ฟะ โซนอยู่ติดถึงกันแต่ไม่หากันทิ้งกันไปงี้นะ ทำไมไม่ทิ้งตรูตั้งแต่ในโรงแว๊!


ทีนี้มาอยู่คนเดียวอารมณ์บูดมากกกกก

ต้องระบายออก ใส่หูฟังเปิดเพลงดังๆแล้วไปช็อป

ช็อปแหลกจริงๆ เงินที่อุตส่าห์ทำงานมาทั้งสัปดาห์หายวับในพริบตาด้วยของไร้สาระ เช่นครีมเปลี่ยนสีผม กระโปรง มาสคาร่ายี้ห้อแพงที่หยิบมาไม่ดูราคามานั่งคร่ำครวญตอนหลัง Y____Y



ช่วงทำงาน เครียดๆ เหนื่อย วันหยุดทั้งทีอยากพักผ่อน อยากทำตามใจตัวเองบ้าง แต่พอมาเจออะไรขัดใจมันก็พร้อมเหวี่ยงได้ตลอด

รู้ว่าตัวเองไม่มีเหตุผล แต่ เฮ้อ...

ทีหลังจะไปดูหนังคนเดียวแล้ว ไปดูกับเพื่อนทีไรไม่หนุกทุกที อาจเป็นเพราะเราต้องมาคอยกังวลคนข้างๆด้วย ถ้าเพื่อนไม่หนุกเราก็ไม่หนุกตาม

ไปดูครั้งก่อนคนเดียว ฉายเดี่ยว มีสมาธิดูหนัง จะทำไรก็ทำไม่ต้องคอยกังวลใครดีกว่ากันเยอะเลย :(



ปล. I Miss U รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน เป็นหนังที่ดีจริงๆนะ แนะนำให้ดู :)







Create Date : 04 มิถุนายน 2555
Last Update : 4 มิถุนายน 2555 22:40:31 น. 0 comments
Counter : 862 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

narilin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เน นริลิน สาวใต้วันเสาร์ ราศีกรกฎผู้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย
บทจะเย็นก็เย็นเป็นภูเขาน้ำแข็ง บทจะร้อนก็ปะทุเป็นภูเขาไฟ

ติสส์แตกเป็นพักๆ

วิ่งไล่ตามความฝันไม่ย่อท้อ

เหนื่อยก็แค่นั่งพัก ก่อนจะวิ่งตามฝันต่อ

บ้าๆบ๊องไปนิด...
แต่ความจริงใจก็มีเต็ม 100 นะเออ^^


Friends' blogs
[Add narilin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.