กุมภาพันธ์ 2553

 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
12 กุมภาพันธ์ 2553
วันนี้วันศุกร์
Lilypie First Birthday tickers

วันนี้เป็นวันศุกร์
เป็นอีกวันที่ต้องตื่นมาทำกิจวัตรเดิมๆทุกๆวัน ทุกๆหกโมงเช้าหนูก้อจะตื่นมาปลุกมามีี๊ว่าwake up mummy i'm hungry หลังจากนั้นหนูก้ออิ่มพร้อมเล่นละ มี้ก้อจะต้องลงมาล้างจาน ล้างหน้า ทำอาหาร พร้อมให้หนูในมื้อเช้า หลงัจากนั้นจึงเตรียมนำ้ให้หนูอาบ หลังจากหนูหมำ่เสร็จ ก้อพาอาบนำ้ และทานนมอีกรอบ และก้อเข้านอนรอบเข้า
ถ้าไม่ได้ไปไหนหนูก้อจะตื่นเที่ยงหรือบ่ายแล้วแต่หนู ตื่นมาก้อหิวๆกินหมำ่ๆ หลังจากนั้นก้อรวมพลังเล่นกันจนประมาณสามโมงถึงสี่โมงหิวอีกรอบกินหมำแล้วก้อนอนรอบบ่ายต่อ
นอนได้สักชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น หนูก้อหิวๆ ตื่นขึ้นมาเล่นอีกรอบมี้ก้อต้องเตรียมอาหารเย็นมือนี้หนักหน่อยรอให้หนูได้หม่ำๆก่อนที่จะพาไปอาบนำ้เดินเล่น และหมำ่ก่อนเข้านอน หลังจากนั้นมี้ก้อสบายยยยยยยหรือจิงๆแล้วก้อไม่เพราะทานแต่นมแม่กะอาหารเสริมหนูก้อยังคงตื่นบ่อยๆตอนกลางคืน ซึ่งกอ้พยายามฝึกหนูอยู่ คุณหมอก้อบอกแล้วอะนะว่าควรทำไงแต่ทำไงได้เราก้อทำไม่ได้สักทีเมื่อเห็นหนูร้อง

ช่วยมามี้หน่อยน้าตัวเล็กนอนยาวๆบ้างสิคะสงสารมามี้บ้าง
แต่ยังไงก้อรักหนูมากขึ้นทุกวันทุกวัน
mom



Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 14:00:37 น.
Counter : 281 Pageviews.

1 comments
  



โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:13:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^