พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
17 พฤษภาคม 2554
36 WEEKS กับ 71 kilo !!
เป็นหัวข้อที่น่ากลัวมากเลยลูก

มามี๊นำ้หนักขึ้นมาตั้ง 16 โลแล้ว คุณหมอบอกเลยคะ หนูจ๋าอาทิตย์หน้าขอแค่
ครึ่งโลได้ไหมคับ เพราะหนูขึ้น เดือนละสองโลสามโลมันเร็วนะเดี๋ยวจะอยู่
ที่ตัวเองซะส่วนใหญ่อีก เราก็ได้แต่ยิ้มๆ (แหมมก็หน้าทุเรียนกับเงาะนี่คะ)

อาการตอนนี้ เท้าบวมเหมือนอะไรดี ตลกๆ เดินมากอากาศร้อนมากก็จะบวมทั้ง
มือและเท้า น่ากลัวอยู่เราก็พยายามดื่มนำ้เยอะๆอยู่แล้ว พยายามทานน้อยลง
แบ่งเป็นสามมื้อแต่ไม่เยอะ(จริงๆเราก็กินไม่เยอะนะแค่ช่วงนี้ช่วงผลไม้เลยเยอะไปนิดส)

อีกไม่นานแล้วซิก็จะได้เห็นหน้าหนูแล้วนะคะ ถามว่าตื่นเต้นไหมตื่นเต้นสิที่จะได้เห็น
ว่าหนูจะออกมาเป็นยังไงทุกอย่างปกติไหม ซึ่งเราเองก็ขอแค่นี้แหละ ไม่ขอให้หล่อเริ่ด
หรืออะไร แต่ใจลึกๆก็ไม่อยากเจ็บกับแผลผ่าตัดอีกซึ่งต้องเจ็บอีกเป็นเดือนๆอะ

เวลาให้นมนมเนียะทรมาณอีกแน่ๆ แต่เคยเจ็บมาแล้วครั้งแรกนี่ครั้งที่สองคง
ดีกว่าครั้งก่อนแน่นอน ใจจริงๆอยากคลอดเองแต่เรารู้ว่าเราเชิงกรานเล็ก
และหนูๆในพุงเนียะตัวใหญ่ทุกคน ไม่สามารถคลอดได้ง่ายๆแน่ๆ ขนาดพีหนูคลอด

ออกมา 3.77 แล้้วหนูก็คงไม่ต่างกันเพราะดูผลอัลตร้าซาวด์สองและสามมิติสามอาทิตย์
ก่อนหนูนำ้หนักบวกลบก็เกือบสามโลแล้ว กำหนดคลอดคุณหมอครรชิตบอกมามี๊ว่า
น่าจะ ประมาณวันศุกร์ที่ 3 เดือนหน้าก็เริ่มได้เลยถ้าตั้งใจจะผ่านะ

แต่เราอยากให้มีความรู้สึกว่าอยากให้หนูออกมาอย่างธรรมชาติ ให้มีอาการบอกเจ็บท้อง
นำ้คลำ่แตก มีเลือดออกสักนิดไม่อยากดุฤกษอะไรเลย เหมือนกับว่าพระเจ้าหนูอยากให้หนู
ออกวันไหนก็อยากให้มีอาการวันนั้นนั่นแหละมามี๊บอกคุณหมอ

คุณหมอก็ยิ้มๆตามใจเราคะ ยังไงๆๆก็ต้องเดือนมิถุนายนไม่ใช่เดือนเดียวกะพี่ชายหนูแน่นอน

คิงสตันพี่ชายหนูเกิดวันอังคารที่ 26 -05-2009 เวลา 20.29 pm
แล้วหนูละอยากเกิดวันไหนคะ


ตื่นเต้น ทุกอย่างซักเตรียมไว้ให้หนูหมดแล้วน้าาาา หนูลีวาย ไม่สิพ่อหนูไม่อยากได้ชื่อนี้แล้ว
เราต้องเริ่มหาใหม่อีกรอบ อิอิ

รักหนูทั้งสองคนมากมาย
มามี๊แอน



Create Date : 17 พฤษภาคม 2554
Last Update : 17 พฤษภาคม 2554 8:59:40 น.
Counter : 391 Pageviews.

3 comments
  
โอ้ ท้องใหญ่จังค่ะ ขอให้คลอดปลอดภัย แข็งแรงทั้งคุณแม่ คุณลูกนะคะ
โดย: ดอกไม้บานริมรั้ว วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:37:09 น.
  
โดย: saraburitrebor วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:55:55 น.
  


thank u ka
โดย: anomalybkk วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:06:31 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^