สิงหาคม 2548

 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
22
24
25
28
29
30
31
 
 
All Blog
:. "ผม" ..... ผิดด้วยเหรอ -*- .:
กำลังคิดว่าจะตัดผมดีไหม จริงๆก็อยากตัดนะ แต่ว่ากลัวตัดออกมาแล้วไม่ได้ดั่งใจ แล้วจะมานั่งช้ำใจอีก ตอนนี้ผมมันก็ยาวแล้วละ แต่ผมเราไม่หนา จะเป็นคนผมเส้นเล็ก ช่วงด้านล่างมันจะเป็นสไลด์ๆก็เลยไม่ค่อยหนา ไม่หนักหัวเท่าไร เราก็จับๆมัดๆไว้

แต่หลังๆมานี้สิ เราต้องขี่มอไซด์(ป๊อป)บ่อย แล้วแม่จะนั่งซ้อนท้าย ปัญหามันเกิดสิคะ เพราะว่าผมเรายาวไง ก็มัดไว้แหละ (เหมือนหางม้า) แต่เวลาขี่มอไซด์ลมมันตี แม่นั่งด้านหลังก็กินผมเราประจำ

"โอ๊ยย ผมเข้าปาก" <---มักจะได้ยินประโยคนี้เป็นประจำ - -"

ง่าส์... ผมเราผิดด้วยเหรอ มันก็อยู่ของมันปกติ แต่แม่นั้นแหละ เอาปากมากินผมเราเอง งุงุ

ถ้าตัดก็คงไม่ตัดเยอะ เพราะไม่ชอบไว้ผมสั้น แต่ปัญหาคือ ไม่รู้จะตัดทรงไรดีและหาร้านถูกใจไม่ได้อีกตังหาก

2ปีก่อนไปตัดผม เหลือแค่เลยบ่ามาไม่เยอะ จะบ้าตาย ไม่เป็นทรงเลย ทรมานมากๆ ปกติเป็นคนไม่ไดร์ผมด้วย นอกจากจำเป็นก็จะเอาที่หนีบมาหนีบๆเอา แล้วพอเราไม่ไดร์ไม่หนีบมันก็จะกระดกสุดขีด เป็นตูดเป็ดเลยง่าส์ - -" เพื่อนเห็นมันทำหน้าแปลกๆอะ แล้วบอกว่า สั้นเนอะไม่สวยเลยทรงนี้

ง่ะ... เสียความมั่นใจเลยนะนั้น (ปกติก็ไม่ค่อยมั่นใจอยู่แล้ว) มาพูดแบบนี้อีก เราไม่ไปตัดอีกเลย ปล่อยให้มันยาวไปเรื่อยๆ จนปลายปีที่แล้ว ไปเที่ยวทุ่งทานตะวันกัน เพื่อนๆก็แซวว่าผมยาวมากๆ ตั้งใจไว้หรือเปล่า

อ่านะคุณเพื่อน (เอ่อ..สิฟะ ก็ตั้งใจไว้ดิ ไม่ตั้งใจไว้จะยาวเหรอ) ปกติก็ไว้ยาวอยู่แล้ว แต่เที่ยวนี้ประชดไง ไว้ยาวๆมันเลย เหอๆ เมื่อต้นปีเดือนกุมภาพันธ์ เราไปตัดออก 3-4นิ้ว มันก็ดูไม่ค่อยออกหรอกว่าตัดแล้ว มีหางแหลมๆด้วยอะ - -"

ถึงตอนนี้ก็เริ่มคิดว่าจะตัดทรงไรดี...............?????????

หรือ ..............
























ไม่ตัด เข้ามาบ่นเฉยๆ



26/8/48




Create Date : 26 สิงหาคม 2548
Last Update : 18 เมษายน 2550 22:23:58 น.
Counter : 659 Pageviews.

38 comments
  
อยากตัดทรงอะไรก็ได้ที่ออกมาแล้วเราดูสวย อิอิ
โดย: Angel Tanya วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:1:06:39 น.
  
บอกเค้าว่าตัดออกนิดหน่อยก็ได้
ให้มันเป็นทรงหน่อย

ถ้าไม่บอกนี่เค้าจะตัดเยอะไปเลย
ครั้งก่อนกลับไทย ตัดเราซะสั้นเลย เสียดายผมมากๆ
ตอนนี้ไม่ตัดหล่ะ
รอยาวมากๆค่อยไปทีเดียว
โดย: อยู่ไกลบ้าน IP: 210.18.17.122 วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:1:23:21 น.
  
ไม่ให้ตัดๆๆ...ชอบผมยาวๆค่ะ..( แล้วไปยุ่งอะไรกะเค้าด้วยเนี่ย )
โดย: FaCtOrY cHeeSeCaKe วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:1:27:46 น.
  
ไม่อยากตัดค่ะ กลัวหน้าตลกกว่าเก่าค่ะ
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:1:28:50 น.
  
แหม่ เจี๊ยบ ขัยนอัพบล๊อกดีจัง ชอบๆๆ โฮะๆๆ

เห็น ผู้หญิง ไว้ผมยาวกันแล้ว อิจฉา มั่กๆ

พี่เองก็อยากไว้ผมยาวนะ...แต่ทนเสียงคัดค้านของทางบ้านไม่ไหว (จริงๆ อยากไว้ เดทร๊อกด้วยอะ)

"ผม" ของเจี๊ยบ เนี่ย พี่ว่า ยาวแล้วนะ ...ถ้าไม่ตัด มันก็จะยาวต่อไปอีก...เรื่อยๆ จนกว่า เจี๊ยบจะตัด..
^
^
^อืม พูดอีกก็ถูกอีก
โดย: Nutty Professor วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:2:05:42 น.
  
โดยส่วนตัวเมื่อก่อนชอบผมยาว พอผมยาวแล้วเบื่อผมร่วงเลยตัดผมสั้น พอตัดออกมาแบบซอยแต่มันไม่ดีเลยเพราะมันชี้โด่เด่ ตอนนี้เลยคิดว่าผมยาวดีพอประมาณแล้วก็ซอยเหมือนถากๆ ให้มันเป็นทรงๆ ก็ดูดีเหมือนกันนะค่ะ
โดย: JewNid วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:2:39:40 น.
  
พี่เองจ้ะ ยาวหรือสั้นก็น่ารักทั้งนั้นจ้ะ
โดย: พี่เจี้ยวค่ะ (sutida_jeaw ) วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:3:13:38 น.
  
ทรงอะไรอะคะ

ฝันดีนะคะ
โดย: yadegari วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:5:21:46 น.
  
ตัดเลย ตัดเลย
ยุๆ
โดย: แป๊กก วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:5:34:32 น.
  
แวะมาทักทาย...สวัสดีตอนเช้าครับ

ทรงไหนดีนะ...
โดย: **mp5** วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:7:30:06 น.
  
สกินเฮดสิ...อิอิ

=)
โดย: hunjang วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:8:35:52 น.
  
ไว้ทรงที่คิดว่าเราดูดีที่สุดค่ะ
โดย: ป้าแจ๋วแหวว วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:8:43:31 น.
  
เอ่อเหมือนกันเลยค่ะ น้องเจี๊ยบกำลังคิดจะตัดผม ไว้ยาวจะกลางหลังแล้ว ล่าสุดสไลด์ไว้ พอยาวมากๆ มันก็เริ่มไม่เป็นทรง แต่ปกติไม่ไดร์ผมเหมือนกัน ตอนนี้เบื่อๆ ชีวิต คิดว่าตัดผมอาจจะรู้สึกสดชื่นขึ้น ...แต่ไม่รู้จะตัดทรงอะไร กลัวตัดออกมาแล้วห่อเหี่ยวหนักกว่าเก่า
โดย: Hachimitsu วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:9:35:41 น.
  
หวัดดีเจี๊ยบ คนยืนหันหลังไผหว่า
โดย: To feel happy วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:10:08:23 น.
  
ทรงไหนก็สวย กิ๊วววววววว (คือ ชอบเข้าข้างตัวเองด้วยประโยคนี้เป็นประจำ ฮา...)
โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:10:24:42 น.
  
ผมจ๋วยยยค่า ^^




...
โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:10:52:42 น.
  
แวะมาดูสาวผมยาว
โดย: joblovenuk วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:10:57:15 น.
  
1// นั่นเป็นปัญหาที่กลุ้มที่สุดคะคุณ Angel

2// ก็คงต้องเป็นแบบนั้นคะพี่อุ๋ย แต่ก็หาร้านถูกใจไม่ได้สักที ร้านที่เคยตัดดี แต่ตอนหลังทำไม่ได้ดั่งใจเลยไม่อยากไปแล้วคะ

3// เย้ๆมีคุณFaCtOry cHeeSeCake มาคัดค้าน1เสียง อิอิ ชอบผมยาวเหมือนกันเลยคะ

4// นั้นสิคะคุณโอเล่ เวลาตัดผมมาแต่ละที ชอบคิดมากด้วยอะ ถ้าออกมาดีมันก็โอเคนะ แต่ออกมาไม่ได้ดั่งใจละกลุ้มเลย

5// เพ่ณัติ อยากไปทรงเดทร็อคเลยเหรอคะ อิอิอิ เห็นผู้ชายหลายๆคนชอบไว้ผมยาวกัน แต่เจี๊ยบว่าผู้ชายไว้ผมยาวพอประมาณหรือผมสั้นดูดีกว่านะ เพราะผู้ชายบางคนไว้ผมยาวแล้วน่ากลัวอะ แต่กับผู้หญิงเจี๊ยบชอบผู้หญิงผมยาว เพราะมันดูเป็นเอกลักษณ์ขอผู้หญิงดีคะ

6// เป็นเหมือนกันคะพี่นิด พอผมยาวแล้วมันชอบร่วง ตอนนี้กำลังประสบกับปัญหานี้อยู่คะ คราวก่อนที่ไปตัดพี่ที่เค้าสระผมให้ เค้าก็ถามนะคะว่า ผมยาวแบบนี้ร่วงไหม เพราะผมยาวชอบร่วง

7// แต่เจี๊ยบไม่กล้าไว้ผมสั้นจริงๆนะคะพี่เจี้ยว กลัวไม่เข้ากะหน้าคะ เดี๋ยวหน้าบานนนน

8// ยังไม่รู้เลยคะคุณแบม อิอิ

9// อ้าว...ซะงั้นอ่ะคุณแป๊ก

10// สวัสดีเช่นกันคะคุณ mp5 นั้นสิคะ ทรงไหนดี

11// อ๊ากกก นึกแล้วต้องมีคนมาบอกทรงนี้ 555 ทรงนั้นไว้ให้ท่านฮันทำดีกว่า เจี๊ยบขอบาย

12// นั้นแหละคะคุณป้าแจ๋วแหวว มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุด เพราะบางทีตัดครั้งนี้ออกมาดูดี แต่ไปตัดอีกทีมันไม่เหมือนเดิมอะคะ

13// อารมณ์เดียวกันเลยคะพี่Hachimitsu กลัวที่สุดคือออกมาแล้วไม่ได้ดั่งจนี้หละคะ ห่อเหี่ยวหนักว่ากว่า 555

14// หวัดดีจ้าhappy ใครหว่า อิอิอิ

15// เป็นสิ่งที่ดีคะคุณสายลมโชยเอื่อย พยายามที่จะคิดแบบนั้นคะ แต่.... ออกมาแล้วมันไม่สวยอะจิคะ
โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:10:59:35 น.
  
เพื่อตัดผมได้อาทิตย์นึง
จากผมยาวพอๆกับคุณนั่นแหละ
ตอนนี้ผมยาวไม่ถึง 2 นิ้ว
ไม่ชินมากๆ
ในฝันยังเห็นตัวเองงผมยาวอยู่เลย
สรุปก็คือ คิดผิด..

แนะนำว่าถ้าอยากตัดผมจริงๆ
ก่อนหน้านั้นไปดัดมันๆซะก่อนก็ดี
ได้ดูหน้าตัวเองแปลกๆซักพัก
ไม่ชอบใจก็ตัดทิ้งไป
โดย: ชมทะเล IP: 203.151.140.116 วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:01:26 น.
  
16// จริงๆมันก็ไม่จ๋วยนะคะคุณโบว์ เพราะเจี๊ยบไม่ด้บำรุงเลย แทบจะไม่ได้ใช้ครีมนวดเลยคะ แต่รูปที่น้องชายถ่ายมาแสงมันอาจจะช่วยก็ได้คะ

17// ขอบคุณที่แวะมาทักทายคะคุณ joblovenuk

19// โอ๊ย เสียดายแย่เลยคะคุณชมทะเล เจี๊ยบคงไม่กล้าตัดแน่ๆเลย เจี๊ยบพยายามไม่ทำอะไรกับผมมากคะ กลัวผมเสียคะ
โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:21:48 น.
  
คุณเจี๊ยบไว้ผมยาวก็ดูดีแล้วนิครับ
น่ารักดี

แต่ก็เข้าใจว่าการไว้ผมยาวทรมานเพียงใด

แต่เป็นความทรมานในความสุขใจ...

คุณเจี๊ยบอาจจะบอกว่า ก้องผมสั้นจะเข้าใจอะไร

จะบอกว่าก่อนหน้านี้ หมายถึงก่อนที่จะเป็นหน้าแป้นๆ ผมตั้งๆ นะ

ก้องไว้ผมยาว สั้นกว่าคุณเจี๊ยบนิดนึง

เพิ่งไปตัดมาเมื่อสองสัปดาห์ก่อนนี้เอง

แม้จะชอบเหลือเกินเวลานอนแล้วได้กลิ่นหอมๆ ของผม แต่เมื่อชั่งใจหลายๆ อย่างแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งขี้เกียจสระ เลยตัดดีกว่า

ไปถึงที่ร้านก็บอกช่างว่า เอาสั้นๆ ช่างก็ช่างเป็นใจบอกกลับทันควันว่า เอาลองทรงเลยปะ

...มิมีเสียงตอบ มีแต่พยักหน้ารับ ทันใดนั้น ก็มีเสียงฉับด้านหลัง ผมยาวสลวยร่วงลงสู่พื้น เธอ(ช่างตัดผม)ตั้งใจตัดต่ออย่างไม่ใยดี

ส่วนก้องก็ไม่เสียดาย

เพราะผมยาวเร็วมาก โปรตีนที่กินเข้าไปไม่เคยไปเลี้ยงสมองเลย เอาไปเลี้ยงผมหมด อิอิ

โดย: เด็กชายก้อง วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:22:02 น.
  
ไว้ผมทรงเดียวมาหลายปีแล้ว
โดย: เชสเตอร์ วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:24:56 น.
  
ไม่ต้องตัดก้อได้นี่ฮะ เวลานั่งรถก้อเอาหมวกเก็บผมให้เรียบร้อย ผมจะได้ไม่เข้าปากคนข้างหลัง และผมเราจะได้ไม่โดนลมตีพันกระเซิงด้วยไงฮะ
โดย: err_or วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:30:16 น.
  
ของเรานะ ไปตัดผมมาปุ๊บ มีสองเสียงแบ่งข้างกันอย่างชัดเจน ข้างนึง ตัดทำไม ผมยาวสวยๆ อยู่แล้ว ตัมมาเนี่ย ทุเรศเชียะ (น่าน... เอากันเข้าไป)
อีกข้าง เออ น่ารักจัง ดูเด็กไปเป็นกอง ... ดีๆๆๆ
แล้วตูจะเชื่อใครดีฟระ ... แต่ตัดมาแล้วนิ มั่นใจไว้ก่อน ว่าข้าน่ารัก 555555
ถามใจตัวเองค่ะ ว่ามั่นใจแค่ไหน ก้อทำแค่นั้น เนอะ อย่าคิดมาก
โดย: หนูชล วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:51:49 น.
  
21// โอ้.... คุณก้อง เสียดายแทน แต่ผู้ชายไว้ผมสั้นก็ดีเรียบร้อยดีนะคะ จริงๆสำหรับเจี๊ยบการไว้ผมยาวมันไม่ใช่เรื่องทรมานหรอกคะ เพราะเจี๊ยบชอบผมยาว แต่บางทีมันก็ออกจะรุงรังเหมือนกัน เวลาเราจะออกไปข้างนอก แต่ก็จะมัดๆเอา เมื่อก่อนผมเจี๊ยบก็ยาวเร็วนะคะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่รู้ว่ามันยังยาวเร็วหรือเปล่า เพราะเคยได้ยินว่า ถ้าผมยาวแล้วมันจะยาวช้าลง

22// เหมือนกันคะ ไม่ค่อยได้เปลี่ยนทรงเท่าไร แล้วคุณเชสเตอร์ไว้ทรงอะไรคะ

23// เจี๊ยบทำแบบที่คุณ err_or บอกนะคะ เวลาขี่มอไซด์ก็เอาหมวกแก๊ปมาใส่ แต่เจี๊ยบเป้นคนหัวเล็กคะ มันก็เลยหลวมๆ บางทีขี่ๆอยู่หมวกมันก็หลุดคะ ตอนหลังเจี๊ยบเลยไม่ค่อยได้ใส่หมวกเท่าไร
โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:55:01 น.
  
แวะเข้ามาชวนไปกินข้าววว
โดย: To feel happy วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:55:55 น.
  
24// 555 ถ้าเป้นเจี๊ยบขอเชื่อฝ่ายหลังดีกว่านะคะคุณหนูชล ตัดก็คงตัดไม่เยอะคะ แต่ยังไม่รู้จะไปตัดที่ไหนดี

26// จ้าhappy ปะๆ กำลังจะไปหม่ำๆแหละ
โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:12:03:16 น.
  
คิดถึงค๊า
โดย: yadegari วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:14:48:05 น.
  
ผมยาวเหมียนกานค่ะ แต่ก็ไม่ตัดหรอก อิอิ
โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง IP: 61.91.127.15 วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:15:27:03 น.
  
ทรงผมนี่สำคัญนะคะ ถ้าไม่เข้าท่าถูกใจเราก็บั่นทอนความเชื่อมั่นของเรามากๆ ค่ะ แต่คิดว่าทรงผมที่คิดว่าตัวเองทำแล้วมั่นใจที่สุดต้องมีใช่ไหมคะ ทรงนั้นแหละค่ะ..อิอิ ..ขอให้โชคดีนะคะ
โดย: ป่ามืด วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:16:07:47 น.
  
ผมยาวกว่ามังคุดอีกอ่ะ ช่วงผมยาวประบ่านี่ทรมานสุดๆ เพราะจัดทรงได้ยาก มันแล้วก็ยังมีไอ้ปอยเล็กปอยน้อยหลุดออกมา เมื่อก่อนมังคุดไว้ผมสั้นประมาณเด็กมัธยมเลย เพราะไม่มีความอดทนพอ เรียกว่า พอหงุดหงิดหรือเครียดเมื่อไหร่ ก็เข้าร้านตัดผมอย่างเดียว ตอนนี้ก็ลองไว้ยาวดู ก็ดูเป็นสาวสะพรั่งเลยล่ะ อิอิ
โดย: mungkood วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:16:19:56 น.
  
ตัดผมได้แต่อย่าตัดใจจากbloggang นะ
โดย: sevenlotus (sevenlotus ) วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:16:53:41 น.
  
แต่ผู้หญิงบางคน ไว้ผมยาว มิสู้ไว้ผมสั้น น่อ....

ไม่บอกหรอกว่าใคร โฮะๆๆๆ









เพราะก็ไม่รู้ว่าใครเหมือนกัน
โดย: Nutty Professor วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:21:17:47 น.
  
เมื่อก่อนเราก็ผมยาวๆๆๆๆมาก

แต่จู่ๆๆผีเข้าตัดสั้นเลย
โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:23:15:14 น.
  
แอบมาส่งเข้านอนค่ะ

หลับฝันดีนะคะ
โดย: yadegari วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:2:24:38 น.
  
อืมมม .. เกิดมาไม่เคยไว้ผมยาวกะเค้าเลยซักทีอ่ะคับ ผมมันหยิกมากเฉพาะตรงท้ายทอยอ่ะคับ พอยาวถึงต้นคอมันก็ฟูเละเทะแล้ว

มาสวัสดีตอนสายๆ มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนวันนี้นะคับ
โดย: ต.เตย อยากแจม วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:10:38:31 น.
  
28// ขอบคุณคะคุณแบม

29// อิอิ ชมรมคนรักผมยาวแน่ๆเลยคุณคนขี้เหงา

30// ถูกต้องคะคุณป่ามืด เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยคะ ถ้าออกมาไม่ดีหมดความมั่นใจเลยนะคะ

31// ต่อให้หงุดหงิดแค่ไหนเจี๊ยบก็ไม่ตัดผมสั้นเด็ดขาดคะคุณมังคุด อิอิ เห็นบางคนอกหักแล้วตัดผม เจี๊ยบคิดว่าตัวเองต้องไม่ทำแน่เลย

32// อะคะคุณ sevenlotus ติดbloggang ไปแล้วคะ คงถอนตัวยาก

33// มะบอกก็ไม่อยากรู้ หุหุหุ ก็ถูกของพี่ณัติคะ แต่เจี๊ยบชอบผู้หญิงผมยาวคะ

34// ง่าส์คุณปลาทูน่า สงสัยอารมณ์ชั่ววูบ

35// ขอบคุณคะคุณแบมม นี่เจี๊ยบเพิ่งตื่นมาได้สัก 1 ชั่วโมงคะ อิอิ

36// น่าเห็นใจคนผมหยิกนะคะ เพราะจำไว้ผมยาวไม่ค่อยได้ มันจะฟูๆ สวัสดีคะ มีความสุขกับวันหยุดเช่นกันนะคะ
โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:11:03:46 น.
  
คิๆๆแสดงว่าชอบอะไรเสียวๆๆ
โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:11:30:50 น.

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ