มีนาคม 2548

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
20 มีนาคม 2548
All Blog
:. ฝังใจ .:
"ฝังใจ" คงมีหลายๆคนที่ต้องมีความรู้สึกนี้
สำหรับเราเรื่องฝังใจที่เราจำได้แม่นๆเลยก็คือเรื่อง "จมน้ำ"


เราไม่กลัวน้ำนะ ปัจจุบันเราก็ว่ายน้ำเป็น แต่เราจะรู้สึกกลัวน้ำลึก เวลาไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำ ก็จะไม่ชอบไปตรงน้ำลึกทั้งๆที่น้ำมันก็ใส เรามองเห็นพื้น แต่เราก็ไม่ชอบไป ไม่รู้ทำไม เราจะรู้สึกกลัว
มันไม่ถึงกับกลัวจนไม่กล้าว่ายนะ แต่ลึกๆในใจมันชอบทำให้เราคิดว่าใต้น้ำมันเหมือนจะมีอะไร...


เวลาไปทะเลเราก็ไม่กล้าออกไปไกลมาก ถ้าเราเดินไปถึงที่ที่เรายืนไม่ถึง เราก็จะรีบเดินกลับ มีครั้งนึงไปชะอำ(ถ้าจำไม่ผิด) วันนั้นไปกับพี่ๆน้องๆเยอะเลย แล้วน้องสาวคนนึงอยากจะเล่น บานาน่าโบ๊ต เราก็เฉยๆไม่ได้อยากมากมาย


แล้วก็ไม่มีใครอยากเล่นเท่าไร น้องเค้าก็จะเล่น แล้วมันนั่งได้5คนมั้ง น้องก็บอกว่าเล่นเถอะๆ เล่นเป็นเพื่อนหน่อย เราก็ไปเล่น


แล้วตอนเล่นอยู่แรกๆ มันก็สนุกดีนะ แต่พอสักพักคนขับก็แกล้งหักเลี้ยวให้คนนั่งตก ตอนที่ตก น้ำมันก็ลึกๆเราเหยียบไม่ถึงพื้น ใจเรานะแบบว่าไม่อยากเล่นแล้ว กลัวอะ แล้วกว่าจะขึ้นได้ตั้งนาน น้ำเข้าหู สำลักน้ำแสบตา แสบจมูกมากเลย พอตอนเข้าฝั่ง ก็แกล้งทำหล่นอีก Y_Y


อารมณ์นั้นมันไม่สนุกแล้วนะ มันเริ่มโมโหมากกว่า เราก็พูดกับน้องว่า ต่อไปคงไม่อยากเล่นบานาน่าโบ๊ตอีกเลย


สาเหตุที่ทำให้เรากลัวน้ำลึกเพราะ...








ตอนเด็กๆเราเคยจมน้ำ ตอนนั้นเรายังว่ายน้ำไม่เป็น หลังบ้านจะเป็นบ่อน้ำ แล้วเมื่อก่อนน้ำก็จะใสลงไปเล่นได้ แต่เราจะมองไม่เห็นพื้นนะ แล้วบ้านเราอยู่ในสวน สมัยก่อนเวลาว่ายน้ำ พ่อ-แม่ก็จะ เอาลูกมะพร้าวแห้ง 2ลูก มาผูกกัน แล้วเราก็ไปเกาะ


แล้ววันนั้นลูกมะพร้าว2ลูกที่ผูกติดกันมัน ขาด!! ขาดตอนที่เรากำลังเล่นอยู่ เราก็จมน้ำเลย แล้วเราเคยได้ยินว่าบ่อน้ำบ้านเรามีตะพาบด้วย ตอนนั้นเรากลัวมาก คือเราว่ายน้ำไม่เป็น


พี่เราก็ลงไปช่วยเอาเราขึ้นมา ตอนขึ้นมาเราสำลักน้ำ แสบตาแสบจมูก ร้องไห้ แล้วหลังจากนั้นเราก็เป็นคนกลัวน้ำลึกไปเลย


ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะฝังใจนะ แต่พอเราเริ่มไปเรียนว่ายน้ำ แล้วพอเราไปว่ายน้ำที่สระตรงลึกๆในใจเรามันจะหวั่นๆ เราก็เริ่มมาคิดว่าทำไมเราถึงเป็นแบบนี้ นึกไปนึกมาก็คิดได้ว่า ที่แท้เพราะเรา "ฝังใจ" นี้เอง แล้วเราจะชอบจินตนาการว่า ใต้น้ำลึกมันจะมีตัวอะไรอยู่ เลยทำให้เราไม่ชอบน้ำลึก -__-"



20/3/48




Create Date : 20 มีนาคม 2548
Last Update : 18 เมษายน 2550 16:12:37 น.
Counter : 936 Pageviews.

22 comments
  
ประเดิมคนแรกเรยยยย....อัพซะงามเรยนะตะเอง เก่งชะมัดโรย....อ่านแระทามหั้ยนึกถึงตัวเองเหมือนกันอ่ะ...มีเรื่องกลัวฝังจัยเหมือนกันอ่ะ....กลัวแมลงสาป+หนูที่สุด....หนูท่อด้วยนะ...อี๋ถ้ายิ่งเห็นแระขนลุกง่ะ...เหอเหอ.....แต่ถ้าเป็นน้ำแบบเจี๊ยบนี่ม๊ะหวั่นเรย...ขนาดเคยจมเหมือนกันอ่ะแต่ม๊ะกลัว...อิอิ....ชมไดตะเองดีฟ่า...สวยมากเรยนะคนเก่ง จุ๊ฟส์ จุ๊ฟส์
โดย: **LAdy_AibjunG** IP: 210.213.42.223 วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:0:46:42 น.
  
อะนะ

ว่ายน้ำไม่เป็นอะ หุหุ

ในชีวิตเคยจะจมน้ำมาสองครั่งละ แต่รอด 555

โดย: palermo วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:1:17:02 น.
  
เราก็กล้าๆกลัวๆอ่ะ
แต่เวลาดำน้ำแล้ว
จะลืมกลัวน้ำไปเลย
แบบว่าโลกใต้น้ำสวยมาก..
(ดำแบบน้ำตื้นนะ ฮี่ๆๆ)
โดย: prncess วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:7:59:52 น.
  
ว่ายน้ำเป็นจ้า
แต่ "ท่า" ไม่ผ่านอ่ะ น่าเกลียดพิลึก ^^"

=)
โดย: ฮัน (hunjang ) วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:15:55:20 น.
  
โห ทำบล๊อกซะสวยเลยนะอีหนู ตอนเด็กๆ พี่ก็กลัวโน้นกลัวนี่ไปตามประสาเด็กๆนะ แต่ตอนนี้ กลัวอยู่อย่างเดียว กลัวไม่ได้แต่งงานหง่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: ยุ้งข้าว วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:16:25:38 น.
  
ฝังใจเหมือนกันเลย แต่กลัวน้ำในแม่น้ำ น้ำในสระเล่นได้
โดย: อยู่ไกลบ้าน วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:18:28:09 น.
  
มีตอนเด็กค่ะ

ตีน้อง

ทุกวันนี้ยังไม่เคยลืมเลย
โดย: รักดี วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:19:29:50 น.
  
อิ๊บ //กลัว แมลงสาป+หนูเหรอ 555

น้องโม้ //ถ้าครั้งที่3จะรอดไหมอ่ะ เอิ๊กๆ

คุณprncss// เห็นด้วยคะ โลกใต้น้ำสวยมากๆ แต่ยังไม่เคยไปดำน้ำเลยคะ

คุณ hunjang// คงเหมือนกันละคะ 555

พี่ยุ้ง // กร๊ากกก กลัวไม่ได้แต่งงาน เชื่อจิคนเดียวสบายใจ หุหุ มาอยุ่ชมรมคานทองกันดีกว่า

คุณอยู่ไกลบ้าน // มีคนรู้สึกคล้ายๆกันแย้ว ^^

คุณรักดี // เศร้าจัง แต่เจี๊ยบก็มีเรื่องกับน้องชายประจำคะ
โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:21:20:19 น.
  
ว่ายน้ำไม่เป็นอ่ะค่ะ -_-'



...
โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:23:32:14 น.
  
โอ้....บล๊อกเปลี่ยนไป

อลังการมากกกกกกกก^^
โดย: นางสาวแสนดี..sandy วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:0:03:38 น.
  
เหมือนพี่เลย เพื่งจะมาว่ายน้ำได้เมื่อ3-4ปีนี้เอง แต่ถ้ารู้ว่าตรงไหนน้ำลึกว่ายไม่ได้เหมือนกัน ที่เป็นอย่างนี้เพราะตอนเด็กๆพี่ก็เคยจมน้ำเหมือนกันเกือบไม่รอด มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวเนอะ แบบว่าฝังใจไปเลย ที่ว่ายได้เพราะแฟนเป็นคนช่วยสอน ให้หัดเองก็คงไม่เอาอ่ะจ๊ะ...
โดย: น้องหมาบีเกิ้ล วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:1:49:10 น.
  
เอ่อ จนป่านนี้ก็ยังว่ายน้ำไม่เป็นเหมือนกันอ้ะ

เรียนตั้งแต่อนุบาลยังไงก็ว่ายไม่ได้

เฮอออ ทำไมเนี่ย
โดย: มะนิก วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:14:22:51 น.
  
หวัดดีจ้า แวะมาเยี่ยมบล็อกนะ
เราไม่กลัวน้ำอ่ะ เพราะว่ายน้ำเป็น
แต่กลัวความสูงอ่ะ ไม่ได้เลย อยู่สูงๆ เวลามองลงมาตรงๆ ขาจะสั่น หวิวๆ ทุกที...
โดย: เจอเหตุการณ์ที่เสียใจที่สุด วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:15:49:27 น.
  
มาเยี่ยมรอบสองนะคะ

เรื่องฝังใจจริงๆมีหลายเรื่อง

มีอีกเรื่องที่ฝังใจคือ

เห็นไฟไหม้ข้างบ้านค่ะ

น่ากลัวมากๆ
โดย: รักดี วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:18:44:34 น.
  
ต้องกินๆเยอะครับ...

จะได้มีห่วงยางส่วนตัว... ^ ^"

รับรองไม่จมแน่ๆ....

โดย: รู้สึกแปลก วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:23:09:20 น.
  
วันนี้ ซื้อเรื่อง Two Brothers มาดู อ่ะ สนุกมากเลย ชอบๆๆๆ เสือ น่ารัก^^ แนะนำเลยใครรักแมว ซื้อมาดูนะคับ
โดย: T@ngMoZa IP: 61.91.137.236 วันที่: 22 มีนาคม 2548 เวลา:0:35:43 น.
  
เซ็งโคดอ่ะ ดันไปลบบล็อกหมดเลย แต่ตอนนี้ อัพใหม่ไฉไลกว่าเดิมแย้ว
ไปดูเองละกัน คิๆ

โดยเฉพาะตรง Group Blog อ่ะน้าาาา


----------------------------------

มาเยี่ยมค่ะ มาดูBlogของหนูคนน่ารักบ้างนะ ^^
มีรูปหนูเป็นภาพประกอบทุก Blog ค่า
คลิกเลยๆ
//nuinirvana.cjb.net

โดย: what for ^.~ วันที่: 23 มีนาคม 2548 เวลา:2:02:39 น.
  
เรื่องฝังใจ




ส่วนใหญ่จะเป็นคนมากกว่าเหตุการณ์อ่ะ เหอๆๆ
โดย: ปิงปองงง วันที่: 24 มีนาคม 2548 เวลา:19:30:34 น.
  
ว่ายน้ำไม่เป็น แถมเคยจมน้ำเกือบตาย เข้าใจเรยที่น้องเจี๊ยบเขียน

เวลา อากาศจากร่างกายเราลอยผ่านขึ้นไปบนผิวน้ำต่อหน้าต่อตาเรา . . . สยอง ชีวิต

(^____^'')
โดย: พี่ก้อย (WhaT iT'S W๐l2tH ) วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:3:13:08 น.
  
มาเยี่ยมและมาบอกว่า

มาดูภาพกราฟฟิคสวยๆกันนะ ทำเองๆ อิๆ
คลิกที่รูปเล้ย เย้ ~
//nuinirvana.cjb.net

โดย: what for ^.~ วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:17:04:26 น.
  
อืม เราก็เป็นนะโรค ฝังใจเนี่ย แต่ของเราเป็นกับหมาอ่ะ เคยโดนหมากัด เลยเกลียดมันไปเลย แต่ตอนนี้พยายามดีขึ้นละ เพราะแฟนเรารักหมาอ่ะ อิอิ
โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง IP: 61.91.100.221 วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:13:37:32 น.
  
อัพสวยจังเรยอ่ะ สอนทามภาพเลื่อน ๆ มั่งจิ...คนเก่ง ...อ้อ!!! ดีจัยด้วยนะที่เข้าเจ๊าะแจ๊ะด้ายแระอ่ะ จุ๊ฟส์ ^x^
โดย: *AibjunG* IP: 210.213.42.20 วันที่: 31 มีนาคม 2548 เวลา:22:23:47 น.

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ