มิถุนายน 2548

 
 
 
1
3
4
5
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
27
28
29
 
 
All Blog
:. นอนดิ้นกันไหมค่ะ .:
ตอนเด็กเรานอนห้องพ่อ-แม่ เพราะยังไม่มีห้องเป็นของตัวเอง บ้านเราเป็นบ้านสวน พื้นห้องนอนก็จะเป็นไม้ แล้วในห้องจะมีเตียงใหญ่1เตียง ซึ่งพ่อ-แม่เราจะไม่ชอบนอนเดียง เราก็เลยยึดเลยค่ะ นอนคนเดียว กลิ้งได้เต็มที่ ก็ไม่รู้เพราะแบบนี้หรือเปล่าเลยทำให้เราเป็นคนนอนดิ้น เราจะใช้พื้นที่ในเตียงได้คุ้มค่ามากค่ะ เพราะเราดิ้นไปทุกทิศทาง


ตัวอย่าง เช่น เราตื่นมาตอนดึก หัวเราไปอยู่ปลายเตียง เท้าชี้ไปที่หัวเตียง เราก็ไม่ได้สนใจหลับต่อ ตื่นมาอีกทีหัวกลับไปอยู่ที่หัวเตียง เราก็ไม่รู้ว่าตอนที่เราหลับเนี้ย เราดิ้นขนาดไหน คงหมุนไปครบทุกทิศเลยมั้ง


มีครั้งนึงแม่บอกว่าเรานอนดิ้นจนตกเตียง เราก็งงว่าเราตกตอนไหน เพราะเราไม่รู้เรื่องเลย แม่บอกว่าเราตกเตียงมาเสียงดัง ตึง!!! (พื้นไม้เสียงจะดัง)ตื่นกันทั้งบ้าน เห็นเราลุกขึ้นมา แล้วขึ้นไปนอนต่อ เรางงมากเลย เพราะเราไม่รู้เรื่องจริงๆนะ แม่เราบอกว่า เห็นเราตื่นแล้ว เราก็บอกว่าเราไม่รู้จริงๆ เราเพิ่งรู้ตอนที่ได้ยินแม่เล่านี้ละ คิดๆแล้วขำตัวเองจริงๆ นอนดิ้นขนาดนี้เลยเหรอเนี้ย ดิ้นขนาดที่ตกเตียงมายังไม่รู้เรื่องอีกอ่ะ - -"


ปัจจุบันเราไม่ดิ้นแล้วนะค่ะ เพราะนอนห้องตัวเองเตียงมันแคบค่ะ เพราะนอนได้คนเดียว มันเลยเหมือนบังคับตัวเองไปในตัวว่า ถ้าดิ้นแกตกเตียงแน่ แล้วตกคราวนี้คงเจ็บเพราะห้องเราเป็นพื้นกระเบื้อง


แต่ล่าสุดก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นค่ะ เมื่อคืนวาน เรานอนหลับไปแล้วแต่รู้สึกเหมือนตัวเองพลิกตัวไปกอดหมอนข้าง แล้วตอนเราพลิกตัวไปคงตวัดขากว้างไปมั้ง หัวเข่ากระแทกกับผนังห้องซึ่งเป็นปูนแรงมาก เรารู้สึกเหมือนเราร้องโอ๊ย แล้วก็หลับไป คือมันเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น พอตื่นมาเราก็ลืมไปแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น จนเมื่อคืนตอนดึกๆเรารู้สึกเจ็บหัวเข่า เห็นเป็นรอยช้ำๆ เลยนึกขึ้นได้ว่า เมื่อคืนหัวเข่าเรากระแทกผนังห้องนิ ความรู้สึกช้าจังเลยเรา


Y_Yเจ็บเข่า ปัจจุบันยังเจ็บอยู่เลย Y_Y


<-ปล. ประกาศจ้าประกาศ ใครว่างคลิ๊กเข้าไปเล่นเกมกันได้ค่ะ เหง๊าเหงา เล่นกันอยู่3คน อิอิอิ-<<

>>>>>คลิ๊ก คลิ๊ก คลิ๊ก<<<<<


26/6/48




Create Date : 26 มิถุนายน 2548
Last Update : 18 เมษายน 2550 16:51:13 น.
Counter : 689 Pageviews.

0 comments

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ