พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
14
16
17
18
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
25 พฤศจิกายน 2555
All Blog
:. เปลี่ยน .:
"เปลี่ยน" ช่วงนี้เปลี่ยนตัวเองจริงๆ ช่วง2-3อาทิตย์ที่รู้สึกจิตตกอย่างแรง ทำให้เรารู้สึกแย่มากๆ ทุกอย่างดูลบไปหมด พอมาอาทิตย์นี้ที่เราพยายามมองข้ามสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกแย่ และปัดความรู้สึกด้านลบออกไป ทุกอย่างมันดีขึ้น ความรู้สึกเราก็ดีขึ้น สุขภาพจิตก็ดีขึ้น เหมือนกับที่เค้าว่ากันไว้ว่า "ทุกข์ สุข อยู่ที่ใจ"มันใช่เลย การที่เราทุกข์มันก็เกิดจากความคิดความรู้สึกเราเองทั้งนั้น


 พอปัดความรู้สึกแย่ๆออกไป พลังในการทำงานก็กลับมา เริ่มรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำและมีความมุ่งมั่นที่จะทำมันให้ดีขึ้น หลังจากหลุดจากความรู้สึกด้านลบ เราก็ลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ อะไรที่มันจำเจซ้ำซากนานๆก็น่าเบื่อนะ


 หลังจากเปลี่ยนความคิดแล้ว ก็อยากจะเปลี่ยนลุ๊คตัวเองดูบ้าง เริ่มจากสีผม จากที่ทำผมสีสว่างมาตลอดเกือบ5ปี ก็คิดว่าน่าจะเปลี่ยนมาไว้ผมสีเข้มบ้างท่าจะดี จริงๆก็คิดมาหลายครั้งแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นสีสว่าง แต่เที่ยวนี้มุ่งมั่นมาก ก็ไปเลือกสีมาเลยได้สีคาปูชิโน่มา จัดการซะ ออกมาเข้มสมใจ เปลี่ยนลุ๊คไปเลย แบบว่าหน้าเปลี่ยนไปเลยอ่ะ น้องที่ออฟฟิตบอกว่าหน้าดูเป็นสาวหวานขึ้นเลย อิอิ Smiley


 สรุปว่าตอนนี้ก็รู้สึกแฮปปี้กับสีผม(แม้จะยังไม่รู้สึกชินเท่าไร) และสุขภาพจิตก็ดีขึ้น อะไรก็ดีไปหมด ทุกอย่างมาจากคำว่า "เปลี่ยน" จริงๆ แค่เปลี่ยนความคิดเท่านั้นเอง Smiley


25/11/55




Create Date : 25 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 3 ธันวาคม 2555 22:50:09 น.
Counter : 1238 Pageviews.

8 comments
  
บ้างทีมันเปลี่ยนยากค่ะ
โดย: never the last วันที่: 25 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:25:35 น.
  
อ้อ..ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะๆค่ะ
โดย: never the last วันที่: 25 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:33:34 น.
  
สวัสดีค่ะน้องเจี๊ยบที่น่ารักและคิดถึง

มาอ่านเล่นว่า น้องเจี๊ยบ เปลี่ยน อะไรน๊อ

แต่พี่ขอเปลี่ยนขนาดฟ๊อนต์เพิ่มอีกนิดได้มั้ยจ๊ะ

สาววัยทองมองไม่ชัดอ่านตัวหนังสือยากจ้า อิอิ
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 25 พฤศจิกายน 2555 เวลา:9:50:07 น.
  
เมื่อเราข้ามพ้นอุปสรรคที่ทำให้เราท้อแท้ สิ้นหวัง แล้วหันกลับไปมอง เราจะรู้ว่ามันคือบททดสอบให้เราแกร่งขึ้น ต้องขอบคุณมันด้วยซ้ำ
โดย: story_dnp วันที่: 25 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:56:23 น.
  
อยากเห็นสีผมคาปูชิโน่จังค่ะพี่นุ่น เพราะจี้ดจะทำสีใหม่เหมือนกัน
ทำมา3ครั้ง คาราเมล3ครั้งเลย
รอบนี้คิดอยู่ว่าจะทำสีเดิมหรือเข้มขึ้นดี ><

มาส่งเข้านอนนะค่ะ ฝันดีค่าา
โดย: ปังเย็นไมโล วันที่: 2 ธันวาคม 2555 เวลา:0:26:20 น.
  


สีก็ธรรมดาจ๊ะน้องจี๊ด ไม่ได้โชว์รูปตัวเองมานานอายอ่ะ ปิดไว้หน่อย อิอิ
โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 3 ธันวาคม 2555 เวลา:21:31:46 น.
  
สีค่อนข้างเข็มเนอะ ถ้าจี้ดทำคงไม่ติดเลย เพราะจี้ดเปนคนผมดำมากอ่ะ (หน้าก็ดำ 55555555) คงต้องคาราเมลเหมือนเดิม แง่มๆ
ขอบคุณพี่นุ่นมากค่ะที่อุส่าแปะรูปให้ดู คิคิ
โดย: ปังเย็นไมโล วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:18:44:17 น.
  
ช่ายๆ ลืมไปว่าสระแล้วมันจะสว่างขึ้น 555
แต่คาราเมลที่ทำอยู่คือทำมาสองรอบแล้วถึงติดนะเนี่ยย
555

เพลงเศร้าแต่จี้ดไม่เศร้าหรอกน้าาา คิคิ
มาส่งพี่นุ่นเข้านอนนน ฝันดีค๊าบบ
โดย: ปังเย็นไมโล วันที่: 6 ธันวาคม 2555 เวลา:1:28:25 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ