Why looking for true love, when it never exists in this cruel world.
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
พี่ครับ ผมเจ็บ

หลังจากเห็นเหนื่อยเมื่อยล้ามาจากการทำงาน ผมต้องการผ่อนคลายอย่างมาก แน่หล่ะงานที่ผมทำมันงานต้องใช้สมองนี่ มันก็เครียดเป็นธรรมดา เคยคิดว่างานแบบใช้สมองจะสบาย ที่ไหนได้ ปวดกะโหลกแทบทนไม่ได้
ผมต้องการผ่อนคลาย แต่ผมไม่รู้จะทำยังไง เคยฟังเพื่อนๆพูดกันถึงที่ที่ผู้ชายควรไป รวมทั้งเพื่อนหลายคนก็แนะนำ มีทุกรูปแบบ ไม่รู้ว่ามันจะเคยไปอะไรมากมายขนาดนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่อย่างงี้มันจะมีหลายประเภทขนาดนี้ด้วย ใจก็อยากไปอยู่หรอก แต่มันประหม่า ก็คนไม่เคยนี่ครับ แต่เมื่อความต้องการมาถึงที่สุด ผมก็ตัดสินใจ เอาไงเอากัน ไม่เคยมันก็ต้องเคยซะที คนไปมามันก็บอกว่าดี อยากไปให้คนช่วยปลดปล่อยเหมือนกับ เอาก็เอาวะ
เย็นวันนั้น วันศุกร์ หลังเลิกงานผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว รีบเก็บของแล้วตรงไปสถานที่นั้นโดยทันที ไปถึงผมแทบไม่อยากจะเชื่อสายตา บ้านไทยๆ ท่าทางผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายปีจะสามารถตั้งหลบเร้นสายตาคนทั่วไปอยู่ที่ถนนสุขุมวิทมาได้นานขนาดนี้ แทบรอไม่ไหวว่าอะไรจะรอผมอยู่ข้างใน
เมื่อผมเดินเข้าไปก็ต้องพบกับประตูไม้บานใหญ่ที่เหมือนจะกั้นโลกข้างนอกกับข้างในไว้ออกจากกัน เมื่อผลักบานประตูเข้าไป กลิ่นประหลาดโชยเข้าจมูก จะว่าหอมก็ไม่แน่ใจ จะว่าเหม็นก็ไม่ใช่ รู้แต่ว่ามันประหลาด สวัสดีค่ะ เสียงนี้ลอยแผ่วมาทำผมได้สติอีกครั้ง หันหน้าไปหาเจ้าของเสียง ก็พบกับสาวน้อยหน้าตาน่ารัก อายุไม่น่าเกิน 20 แต่งตัวไม่ต่างจากเด็กสยาม ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผมจะเจอเด็กสาวแบบนี้ที่นี่ !!
นั่งรอซักครู่นะคะ เด็กสาวคนนั้นบอก แล้วก็เอาน้ำมาเสริฟผม ด้วยกริยามารยาทที่เหมือนได้รับการสั่งสอนมาอย่างดี ผมแทบไม่เชื่อว่าเธอจะทำอาชีพอย่างนี้ ไม่เกินอึดใจ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งเดิมตรงมาที่ผม เธอเป็นคนเจ้าเนื้อซักหน่อย อายุก็คงมากกว่าผม แต่คงไม่กี่ปี เมื่อเห็นหน้าผม เธอยิ้มให้ สาวน้อยคนก่อนหน้าพยักหน้าให้ผม เหทือนเป็นสัญญาณให้ผมตามพี่สาวคนนั้นไป ผมลุกขึ้น ในใจรู้สึกแปลกๆ นี่ผมจะทำจริงๆเหรอ ผมมั่นใจแล้วใช่มั้ย มันจะปลอดภัยรึเปล่า หลายคำถามผุดขึ้นในใจ แต่แน่ล่ะ เมื่อมีความต้องการเหตุผลล้วนไร้ความหมาย ผมลุกเดินตามพี่สาวคนนั้นไป
พี่สาวพาผมเดินลัดไปตามทางเดินในบ้าน ลึกเข้าไปเรื่อยๆเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา จะในที่สุดก็มาถึงประตูบานหนึ่ง เธอเปิดมันออก ด้านในมีที่นอนวางอยู่พร้อมผ้าเช็ดตัว แล้วก็อะไรบางอย่างซึ่งผมเห็นไม่ถนัด พี่สาวหัมหน้ามาทางผม แล้วพูดว่า จัดการซะนะคะ ด้วยน้ำเสียงราบเรียบ เสมือนสิ่งที่เธอกำลังจะทำกับผมเป็นเรื่องธรรมดาของโลก แล้วเธอก็เดินจากไป ทิ้งให้ผมยืนงงอยู่ตรงนั้น แล้วผมก็เข้าไปในห้อง จัดการกับเสื้อผ้าอย่างที่เธอต้องการ เสร็จแล้วก็ไม่รู้จะทำอะไรต่อ ก็ทั้งห้องมีแต่เตียงนี่ ผมจึงค่อยๆเลื่อนตัวลงไปบนเตียง จะนั่งหรือนอนรอเธอดี จะทำอะไรก็ไม่แน่ใจ คิดแต่ว่า รู้งี้ถามเพื่อนมาให้ละเอียดดีกว่า จะได้ไม่เขิน ทำอะไรไม่ถูกอย่างนี้ สุดท้ายผมก็ล้มตัวลงนอนรอพี่สาวของผม
ระหว่างนอนรอ ผมได้ยินเสียงดังแว่วมาจากห้องข้างๆ มันเป็นเสียงร้องไห้ สะอื้นของหญิงสาว !! นี่มันต้องรุนแรง ลงไม้ลงมือกันขนาดนี้เลยเหรอ ผมคิดในใจ
แล้วพี่สาวก็เข้ามา เธอไม่พูดพร่ำทำเพลง แต่เริ่มทำกับผมอย่างผู้ชำนาญในสายอาชีพอย่างเธอ เนื้อแนบเนื้อ ผิวหนังสัมผัสผิวหนัง กล้ามเนื้อเธอบีบรัดอวัยวะผมทั้งหนักทั้งเบา
เวลายิ่งผ่านไปนานเท่าไหร่ ท่วงท่าที่เธอใช้กับผมก็ยิ่งพิศดารมากขึ้นเท่านั้น ผมไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าร่างการของผมจะสามารถบิดเพื่อทำท่วงท่าที่เธอจัดมาให้กับผมได้
แต่ในที่สุด ไม่รู้ว่าเธอพลาด หรือร่างกายผมรับลีลาเธอไม่ได้อีกแล้ว ผมรู้สึกเจ็บจนทนไม่ได้ จนต้องร้องออกมาว่า พี่ครับ ผมเจ็บ
แล้วพี่สาวก็หันมามองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสาร หันมาถามผมว่านี่เป็นครั้งแรกของผมใช่ไหม ผมไม่อายอีกต่อไปที่จะตอบรับว่าใช่ เธอตอบกับมาว่าให้ผมมาที่นี่บ่อยๆ จะได้ชิน แล้วเธอก็ไม่พูดอะไรกับผมอีก แต่ท่วงท่าลีลาที่เธอใช้กับผม มันก่อนกำลังลงอย่างเห็นได้ชัด ผมรู้สึกผ่อนคลายอีกครั้ง แต่เมื่อถึงที่สุด พี่สาวหยุดทุกอย่าง ลุกขึ้นแล้วเดินจากไป ทิ้งให้ผมนอนหมดเรี่ยวหมดแรงอยู่บนเตียงนั้น
เมื่อได้สติกับมาผมก็ลุกขึ้น ใส่เสื้อผ้าของผม มองลงไปที่เตียง มันยับยู่ยี่เหมือนผ่านสงครามครั้งใหญ่มา แน่หล่ะก็มันเป็นสงครามจริงๆนี่ เดินออกประตูเพื่อไปจ่ายเงิน ความอายผมกลับมาอีกครั้ง ได้แต่เดินก้มหน้า ไม่กล้ามองอะไรสักอย่าง จะไปถึงหน้าประตู เจอน้องสาวคนนั้นอีกครั้ง ขณะที่กำลังจะจ่ายเงินกับเธอตามราคาที่ได้ตกลงไว้ เธอถามขึ้นว่า ดีใช่ไหมคะ ผมได้แต่ยิ้มรับแทนคำตอบ แล้วเธอก็ถามอีกว่า แล้วมาอีกนะคะ ผมไม่รู้จะตอบอย่างไร จึงตกลงไปว่า ครับ
แล้วผมก็เดินออกจากบ้านหลังนั้นด้วยความรู้สึกประหลาดที่สุด จะว่าผ่อนคลายก็ใช่ จะว่าเจ็บก็จริง แต่ที่สุดแล้ว มีความสุขครับ




Create Date : 28 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2548 17:52:21 น. 9 comments
Counter : 858 Pageviews.

 
เอ่อ มาอ่านอีกที ผมลืมบอกไปครับ ว่าผมไปนวดไทย ที่สปาแถวบ้านมาครับ เจ็บมากๆครับ


โดย: Holden Caulfield วันที่: 28 พฤศจิกายน 2548 เวลา:12:23:54 น.  

 
แหมๆๆๆๆ นึกว่า ไป

เล่าซะ คิดไปนู่น ฮิๆๆๆๆ


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2548 เวลา:12:44:36 น.  

 
กั่กๆ
เราจับไต๋ได้ตั้งแต่แรกละ
เพราะเคยโดนนวดจนร้องโอ๊ยๆเหมือนกันค่ะ
อีกวันนี่แทบเดินไม่ได้เลยเพราะเค้าเน้นนวดเท้า
ฝ่าเท้าระบมไปหมด
ฮือๆๆ

ปรกตินวดแบบนี้เห็นมีแต่คนสูงอายุ
จนเป็นห่วงว่าศาสตร์แบบนี้จะสูญพันธุ์ในเร็ววันหรือเปล่า
แต่สมัยนี้มีสาวๆหนุ่มๆ สืบทอดวิชาแล้ว เราก็รู้สึกโล่งใจแทนวงการนวดค่ะ


โดย: Moonlight & Valentino วันที่: 28 พฤศจิกายน 2548 เวลา:13:20:13 น.  

 
อีโรกะติกม๊าก..มาก จินตนาการเตลิด โอวววชั้นคิดอะไรออกไป


โดย: เนียนอ๋อง วันที่: 28 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:05:40 น.  

 
เวรกำ ปล่อยให้หวาด....อยู่ตั้งนาน


โดย: แอน (หนอนหลังยาว ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:53:01 น.  

 
น่าจะมีรูปมาให้ดูด้วย จะได้รู้ว่าสวย.......สยิวแค่ไหว


โดย: ซาลาเปา IP: 203.144.184.163 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:9:56:57 น.  

 
5555

นึกว่า ...... ไปซะแล้ว

สยิวมากๆ




โดย: Bird (House Of FlyingBird ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา:1:03:56 น.  

 

ว่าแล้วเชียว...


โดย: pandin IP: 203.146.6.86 วันที่: 16 ธันวาคม 2548 เวลา:21:50:30 น.  

 
โหะๆ เสียวดีๆ อิอิ คิดเลยไปโน้น


โดย: ... IP: 125.25.174.223 วันที่: 26 สิงหาคม 2550 เวลา:13:21:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Holden Caulfield
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




There's nothing wrong with the Blueberry Pie,
just people make other choices.
You can't blame the Blueberry Pie,
it's just... no one wants it.

Friends' blogs
[Add Holden Caulfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.