Why looking for true love, when it never exists in this cruel world.
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
ห้องน้ำ Hi-So ของผม

วันนั้นผมไปดูหนังกับ"เพื่อนสนิท"มาครับ กว่าหนังจะเลิกก็ดึกแล้ว แล้วก็ไปกินข้าวกันต่อ แล้วยังต้องไปส่งเค้าที่บ้านอีก ส่งแล้วก็ยังไม่อยากกลับก็นั่งเล่นมันต่อครึ่งชั่วโมง ลืมบอกไปผมปวดฉี่ตั้งแต่ออกจากโรงแล้วครับ แต่ทำไงได้ มันต้องรักษาฟอร์มคุณชายนี่ครับ จะไปขอเข้าห้องน้ำบ้านเค้าก็กระไรอยู่

พอได้เวลาอันสมควรก็ออกจากบ้านเค้า กะว่าจะกลับบ้านแล้วรีบเข้าห้องน้ำทันที แต่อยู่ๆไอ้พวกเพื่อฝรั่งดันโทรมาหาแล้วชวนให้ไป party กัน คิดในใจ อารายวะ ไหนบอกว่าลงใต้ไปแล้วไง ทำไมมันยังอยู่ที่กรุงเทพกันอีก แต่ด้วยความที่เป็นเพื่อนที่ดี เป็นเจ้าบ้านที่ดี ก็เลยตอบตกลงไปว่า อีกครึ่งชั่วโมงเจอกัน

ครึ่งชั่วโมงต่อมา ก็ผมมันคนตรงต่อเวลานี่ครับ ตอนเที่ยงคืนครึ่ง ผมก็มาถึงถนนข้าวสาร แล้วรีบตรงดิ่งไปที่ลาวาทันที ได้แต่ตกใจ ทำไมคนมันมากมายอย่างงี้ ไม่มีที่ไปกันหรือไง ก็เบียดตัวเองไปเรื่อยๆจนไปเจอเพื่อน ทักทายเฮฮากันเสร็จ เพื่อนก็แสนดีส่งเบียร์มาให้ เพื่อนที่ดีอย่างผมมีหรือจะปฏิเสธ แอร์ก็เย็น เบียร์ก็ส่งมาเรื่อยๆ ไม่รู้มันจะดีใจอะไรหนักหนาที่ได้เจอผม แน่หล่ะจากที่ปวดฉี่อยู่แล้ว ตอนนี้มันเริ่มปวดหนักขึ้นไปอีก ตาก็มองไปที่ห้องน้ำตลอดเวลา แต่ก็อย่างที่บอก คนมันเยอะนี่ครับ ไม่อยากเบียดไป อีกอย่างอีกไม่กี่นาที ลาวา มันก็จะปิดแล้ว รอคนน้อยลงผมค่อยเข้าก็ได้

แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพื่อนๆผมมันอยากสนุกต่อ ก็เลยตัดสินใจจะไปนั่งที่ "Magic Mat" แล้วก็เดินออกไป เพื่อนที่แสนดีอย่างผมก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากก้มหน้าก้มตาเดินตามพวกมันไป

ไปถึง เสื่อวิเศษ ที่อยู่ตรงถนนรามบุตรี ตรงข้ามกับข้าวสาร อธิบายเพิ่มเติมนะครับ ไอ้เสื่อวิเศษเนี่ยมันก็คือผ้าใบปูบนพื้นถนน แล้วมีขายเหล้าขายเบียร์ เอาไว้ให้ฝรั่งที่ยังไม่อยากกลับหลังผับปิดนั่งคุยไป กินบรรยากาศไป กินเหล้าไป ไม่ได้วิเศษอะไรหรอกครับ แล้วคุณชายอย่างผมเนี๊ยนะ จะต้องไปนั่งกลางดิน กินกลางทรายแบบนั้น ท่ามกลางฝรั่งขี้เมาที่เมาได้ที่กันแล้วทั้งนั้น แต่ทำไงได้ ก็ผมมันเพื่อนที่ดี ว่าแล้วก็นั่งลงไป

อ้าว เอาอีกแล้ว เบียร์มาอีกแล้ว นี่มันดีใจที่ได้เจอผม หรือมันต้องการทรมานผมกันแน่ แต่มีเหรอที่คนอย่างผมจะปฏิเสธ แล้วผมก็เพิ่มความทรมานให้ตัวเองต่อไป

ผมเริ่มมองหาห้องน้ำ แต่ทำไงได้ ตอนนี้มันตั้งตี 2 เข้าไปแล้วมั้ง ร้านก็ปิดหมดแล้ว แล้วผมจะไปเข้าห้องน้ำที่ไหน ว่าแล้วก็นั่นทรมานต่อไป พร้อมกับความหวังว่ามันจะเลิกกินกันซะที จะได้กลับบ้านไปเข้าห้องน้ำ

Oh MY GOD แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฝนตกครับ เดือนพฤศจิกายน แต่ฝนตก ช่างเป็น November Rain ที่ฟ้าส่งมาแกล้งผมจริงๆ แค่เบียร์กับอากาศเย็นก็แย่แล้ว นี่ฝนยังตกอีก

ก็ต้องไปยืนหลบฝนหน้า 7-11 กว่าฝนจะตี 4 โอ้ 5 ชั่วโมงแห่งความทรมานของผม ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ผมต้องการปลดปล่อย รีบลาเพื่อน กะกลับบ้านไปเข้าห้องน้ำทันที

แต่มันทนไม่ไหวแล้วครับ เคยมั้นครับ เดินบิดไปบิดมา เพราะถ้าไม่ทำอย่างงั้น มันพุ่งแน่ ตอนนี้ผมแน่ใจแล้วว่าผมทนไม่ถึงบ้านแน่ มันต้องเอาออกทันที แต่ที่ไหนล่ะ ข้างทาง ไม่เอาไม่เคย สกปรก เดินบิดทนไปเรื่อยๆ จนคิดว่าเอาไงเอากันวะ คงต้องฉี่มันข้างทางนี่แหละ ว่าแล้วก็หามุมมืดๆข้างถนนราชดำเนิน นี่คุณชายอย่างผมต้องทำอะไรอย่างงี้หรือนี่ ผมไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็ต้องทำ ทนไม่ไหวแล้ว เลือกที่ได้ กำลังจะปลดปล่อยอยู่แล้ว ไอ้ฝรั่งที่ไหนก็ไม่รู่โผล่มาถามทางซะยังงั้น เจ้าบ้านที่ดีอย่างผมก็บอกทางไป ยืนบิดไป ทรมานไป

ช่วยฝรั่งกลับห้องเสร็จ ก็ต้องช่วยตัวเองต่อ แต่ feel ที่จะฉี่ตรงนี้มันหายไปแล้ว ว่าแล้วผมก็เดินบิดหาห้องน้ำของผมต่อไป

แล้วในที่สุดสวรรค์ก็เป็นใจ ส่งห้องน้ำมาให้ผม ที่ลาดจอดรถหน้ากองสลาก มันจอดอยู่ที่มุมมืดมุมหนึ่ง mini cooper สีควันบุหรี่ ป้ายแดง โอ้ช่างสวยงามเหลือเกิน ห้องน้ำของผม ว่าแล้วผมก็วางมาดคุณชาย เดินตรงไปที่ mini คันนี้ประดุจหนึ่งว่าผมเป็นเจ้าของ แล้วผมก็ปลดปล่อยความทรมานของผมออกไปข้างๆรถคันนี้นี่เอง

สบายเนื้อ สบายตัวก็กลับบ้านนอนอย่างมีความสุข แต่ยังไงก็ขอโทษเจ้าของ mini คันนั้นด้วยใจจริงนะครับ มันจำเป็น


Create Date : 29 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2548 17:50:53 น. 6 comments
Counter : 892 Pageviews.

 
เพิ่มอีกนิด วันรุ่งขึ้นไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนๆล้วนสรรเสริญผมว่า "มรึงจะเยี่ยวทั้งที มรึงยังต้องเลือกรถเยี่ยวด้วยเหรอวะ"


โดย: Holden Caulfield วันที่: 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา:9:54:03 น.  

 
"ช่วยฝรั่งกลับห้องเสร็จ ก็ต้องช่วยตัวเองต่อ แต่ feel ที่จะฉี่ตรงนี้มันหายไปแล้ว ว่าแล้วผมก็เดินบิดหาห้องน้ำของผมต่อไป"... ทั้งปวดฉี่และช่วยตัวเอง


โดย: เนียนอ๋อง วันที่: 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา:13:41:43 น.  

 
^
^
^
คิดไปได้นะคนเรา



โดย: Holden Caulfield วันที่: 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:48:35 น.  

 
รูปตรงหัวไม่ขึ้นอ่ะ ไปขโมย url รูปมาจากเว็บแน่เลย อุๆๆๆ


โดย: เนียนอ๋อง วันที่: 6 ธันวาคม 2548 เวลา:9:24:00 น.  

 
ขึ้นแล้วครับ ออกจะสวย

what a wonderful world


โดย: Holden Caulfield วันที่: 7 ธันวาคม 2548 เวลา:11:57:34 น.  

 
บ็อกสีม่วง ทำแบบคอมเมนท์ได้เลยเหอะ ไม่มีคนมาเมนท์เลย เหมือนคุยกันสองคนอ่ะ


โดย: เนียนอ๋อง วันที่: 13 ธันวาคม 2548 เวลา:15:19:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Holden Caulfield
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




There's nothing wrong with the Blueberry Pie,
just people make other choices.
You can't blame the Blueberry Pie,
it's just... no one wants it.

Friends' blogs
[Add Holden Caulfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.