จำไว้นะลูกรัก ไม่ต้องกลัวอะไร มีแม่อยู่ทั้งคน
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
เจ้าเอย 5 วัน ป่วยครั้งแรก ตัวเหลือง

19 เมษายน 2553
มีนัดกะคุณหมอพัชรี เพื่อตรวจสุขภาพหนู
คุณหมอบอกว่าหนูตัวเหลือง ต้องเจาะเลือดตรวจ
ผลออกมาหนูได้ค่า 11 ซึ้งไม่มากเท่าไร แต่ก็ต้องนัดมาเจาะอีกครั้ง
มี๊เลยให้คุณหมอ admit หนูเพื่อส่องไฟเลย เพราะมี๊กลัวพาหนูกลับบ้านแล้วหนูเกิดไม่สบายขึ้นมา มี๊จะดูไม่ออก และคุณหมอบอกว่า หนูมีพังผืดใต้ลิ้น ถ้าไม่ตัดออก โตขึ้นหนูจะพูดไม่ชัด มี๊ก็ให้คุณหมอตัดให้เลย เพราะคุณหมอบอกว่า ทำตอนนี้หนูยังไม่ค่อยเจ็บ ตัดเสร็จแล้วก็ดูดนมได้เลย

เจ้าหน้าที่เอารถเข็นมารับมี๊กับหนูขึ้นไปส่งหนู admit มี๊รู้สึกใจหายที่ต้องส่งหนูไว้กลับ เนอสเซอรี่ พี่พยาบาลพาหนูไปอาบน้ำ เตรียมส่องไฟ ให้มี๊ กับป๊ารอหนูอยู่ข้างนอก แล้วพี่พยาบาลก็มาเรียกให้มี๊เข้าไปดูหนูส่องไฟ มี๊เห็นหนูนอนส่องไฟ แล้วมี๊น้ำตาจะไหล สงสารหนูจัง มี๊เลยฝากหนูไว้กับพี่ๆเนอ
สเซอรี่ ให้ช่วยดูแลลูกมี๊ด้วย ป๊าดูเหมือนจะรู้ว่ามี๊เศร้ามาก เดินจับมือมี๊ให้กำลังใจ

มี๊รีบไปซื้อเครื่องปั้มนม เอามาปั้มให้หนูได้กินนมมี๊เพราะหนูไม่ดูดเต้า

หนู นอนส่องไปอยู่ 1 คืน ก็กลับบ้านได้มี๊ดีใจมาก รีบไปรับหนูกลับบ้าน
หนูดูตัวขาวขึ้น ไม่แดงๆ เหลืองๆ เหมือนเมื่อวาน คุณหมอบอกว่าค่าตัวเหลืองหนูเหลือ 7ถือว่าปกติแล้ว คุณหมอตัดผังผืดใต้ลิ้นให้หนูแล้วด้วย มี๊ก็ดูว่าหนูดูดนมได้ดีปกติ คงไม่เจ็บอย่างที่คุณหมอบอกนะลูก

การเข้าโรงบาลของหนูครั้งนี้ มี๊รับรู้เลยว่า ถ้าหนูเจ็บป่วยขึ้นมา ไม่ว่าจะมากหรือน้อย มี๊ กับ ป๊าคง เจ็บปวดใจ มากมาย
ต่อแต่นี้ มี๊ และ ป๊าขอให้หนูแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วยอีกนะลูกรัก



Create Date : 27 เมษายน 2553
Last Update : 27 เมษายน 2553 16:34:27 น. 0 comments
Counter : 564 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ma-fia2009
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ma-fia2009's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.