จำไว้นะลูกรัก ไม่ต้องกลัวอะไร มีแม่อยู่ทั้งคน
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
7 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
29 weeks 2day..ซาวด์กันอีกครั้งเพื่อความชัวร์

7 เดือนกว่าแล้วนะ
วันนี้มี๊ไปหาคุณหมอตามนัด
คุณหมอจะให้ซาวด์นัดครั้งหน้า
แต่มี๊ยากเห็นหนูเลยขอซาว์ดวันนี้เลย
คุณหมอก็ยอมซาวด์ให้ (ก็แน่ซิมี๊เสียงตังเพิ่มนิ อิอิ)
คุณหมอบอกว่า ตกลงหนูเป็นผู้หญิงแน่นอน
หนูกลับหัวแล้ว หนักตั้ง 1300 กรัม แน่ะ
มี๊คงไม่บำรุงหนูมากแล้วนะ มี๊กลัวหนูอ้วนเกินไป
ลูกสาวต้องหุ่นดี ชิมิ เอาแค่ 3000 กรัมพอเนอะ
ตอนที่คุณหมอให้ฟังเสียงหัวใจ หนูสะอึกด้วย
มี๊รู้สึกตั้งแต่นั่งรอตรวจแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าใช้ไหม
คุณหมอบอกใช้นี้แหละลูกสะอึก
ช่วงนี้มี๊นอนไม่ค่อยหลับ ร้อนมาก ตัวก็ดำ คอก็ดำ
ทำไมได้ลูกสาวหน้าไม่เด้ง เหมือนที่เค้าว่าไว้นะ
แต่ก้ช่างมันเถอะ คลอดแล้วค่อยว่ากัน
เอาหนูสมบูรณ์แข็งแรงก็พอแล้ว

เมื่อวัน พฤหัสบดี กะ วันศุกร์ มี๊ไปเดินงาน BBB มา 2วันติดเลย
วันแรกไม่ค่อยได้ซื้ออะไรเพราะ ป๊าปวดขาเลยเดินไม่ค่อยไหว
อีกวันมี๊ยากไปจัดเลยนั่งรถไฟฟ้า ไปเดินกับน้าน้ำ ได้เสื้อผ้าหนูกลับมาหลายชุดเลย ในงานรถเข็นก็ถูก แต่น้าต๊อปบอกว่าจะซื้อให้ มี๊เลยได้แค่ดู
มีของหลายอย่างที่ยากได้แต่ไม่ได้ซื้อเพราะหนูยังคงไม่ได้ใช้
เดี๋ยวค่อยไปซื้องานหน้า คงได้เยอะกว่านี้แน่ๆ
วันนี้มี๊ไปโบ้เบ้มาด้วยลูกแต่เดินไม่นาน ดูเสื้อให้หนูแล้ว
มี๊ว่าซื้อบนห้างดีกว่า แพงกว่านิดหน่อยแต่ผ้ามันดีกว่าเยอะ
ถ้าเอาเกรดนี้ ซื้อโลตัสก็ได้ราคาพอกัน
ผ้าอ้อม คุณตาจะเป็นคนซื้อมาเย็บให้หนูเอง มี๊เลยไม่ได้ดูให้หนู
ค่อยๆซื้อไป ดีกว่าเนอะลูกซื้อมาเยอะกลัวหนูใส่ไม่ทันจะโตเกินไซย์เปล่าๆ
เก็บตังไว้ซื้อ โปะโกะให้หนูใส่บ้างดีกว่า อิอิ

มี๊กำลังดูเตียงให้หนูอยู่ คงได้เร็วๆนี้ ว่าแต่หนูจะยอมนอนรึเปล่านะซิ
แต่ก็คงต้องมี เพราะป๊านอนดิ้น เดียวจะนอนทับหนูแบนซะก่อน

หนูต้องเป็นเด็กดี แข็งแรง คลอดง่าย เลี้ยงง่ายนะ
มี๊รักหนูนะลูก



Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2553 17:20:22 น. 4 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!


โดย: da IP: 203.144.144.164 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:37:23 น.  

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!


โดย: da IP: 203.144.144.164 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:37:31 น.  

 
อยากไปเดินงาน bbb เหมือนกันค่ะ

แต่ทำท่าไม่สบาย สงสัยต้องไปคราวหน้าซะแล้ว

สุขภาพแข็งแรงๆ นะคะ


โดย: NuAeaw วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:31:28 น.  

 
อุ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อายุครรภ์ ของหญิงแม่ 29 สัปดาห์ 1 วันค่ะนับวันนี้ ของคุณมีกำหนดคลอดเมื่อไหร่อะคะ

หมอบอกหญิงแม่ว่า น่าจะเป็นผู้หญิงเหมือนกันค่ะ คอดำเนื้อตัวดำเหมือนกันเลยค่ะ แล้วรักแร้ก็ด้วยแหละ แต่หลังคลอดมันหลุดเองอะค่ะ เพราะว่าตอนคนแรกก็แบบคอดำมากกกกกกกกกกกกก จู่มันหายไปไหนไม่รู้ไม่ได้ขัดด้วยนะค่ะ

ไปงาน bbb มาเหมือนกันได้กาละมัง 99 บาทมาใหญ่มากกกกกกกกกกแต่ถูกดีค่ะ แล้วก็ผ้าอ้อมโป๊ะโก๊ะ nb แล้วก็นมแพะแบบแรกเกิดมา 1 กระป๋อง


โดย: หญิงแม่ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:09:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ma-fia2009
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ma-fia2009's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.