พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
29
30
31
 
 
By My Side (사랑하자) ---- Descendants of the sun OST.





จากซีรีย์เรื่อง 태양의 후예 (Descendants of the sun) ร้องโดย SG워너비 (SG WANNABE)



잊지 말아요
อิด จิ มา รา โย
อย่าลืมนะ

나를 두고가면 어떡하나요 그댄
นา รึล ทู โก คา มยอน ออ ตอ คา นา โย คือ แดน
หากคุณลืมผมแล้ว คุณจะเป็นอย่างไร

그대라는 사람은
คือ แด รา นึน  ซา รา มึน
คนเช่นคุณ

내겐 가장 소중한 사람
แน เกน คา จัง โซ จุง ฮัน ซา รัม
เป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม



그대랍니다
คือ แด รัม นี ดา
คือคุณ

태어나 처음으로
แท ออ นา ชอ อือ มือ โร
ตั้งแต่เกิดมา

가슴떨리던 사람 
คา ซึม ตอล รี ดอน ซา รัม
คุณเป็นคนที่ทำให้จิตใจผมสั่นไหว

수천번을 보아도
ซู ชอน บอ นึล โพ อา โด
แม้จะมองสักพันครั้ง

내게 하나뿐인 그런 사랑
แน เก  ฮา นา ปู นิน คือ รอน  ซา รัง
สำหรับผมคุณคนเดียวคือความรักนั้น



*슬픈 사랑이라고 말하지 말아요
ซึล พึน ซา รา งี รา โก  มา รา จี มา รา โย
อย่าบอกว่ามันเป็นความรักที่แสนเศร้า

다시 생각해보면 행복한 나인데
ทา ชิ แซ็ง กา เค โพ มยอน แฮ็ง โบ คัน นา อิน เด
แม้จะลองคิดทบทวนอีกที ผมก็มีความสุข

우리 사랑하는만큼
อุ รี ซา รัง ฮา นึน มัน คึม
แม้รักของเรา

서로 아파하지만
ซอ โร อา พา ฮา จี มัน
ต่างก็ทำให้เราเจ็บพอๆกัน

그냥 그냥 그냥 이대로 사랑하자
คือ นยัง คือ นยัง คือ นยัง อิ แด โร ซา รัง ฮา จา
งั้นเราก็แค่รักกันไปอย่างนี้เถอะนะ


바보랍니다
พา โบ รัม นี ดา
ผมมันโง่

그저 한 사람만 바라만 보는 사랑 
คือ จอ ฮัน ซา รัม มัน พา รามัน โพ นึน ซา รัง
มีความรักที่มองเพียงคุณเพียงคนเดียว

혹시 보고플 때면
ฮก ชี โพ โก พึล แต มยอน
ถ้าหากมีบางทีที่คิดถึงกัน

그땐 그땐 그냥 내게 와요
คือ แตน คือ แตน คือ นยัง แน เก วา โย
ก็แค่มาหาผม


Repeat(*)


그댈 볼 수 없단건
คือ แดล พล วู อ็อบ ตัน กอน
การที่ไม่ได้พบเจอคุณ

죽음보다 더 내게
ชุ กึม โพ ดา ทอ แน เก
สำหรับผมนั้นมันมากกว่าความตาย

가장 무서운 일인데
คา จัง มู ซอ อุน  อิ ริน เด
มันเป็นสิ่งที่ผมกลัวที่สุด

나의 곁에 있어요
นา เอ คยอ เท อิด ซอ โย
คอยอยู่เคียงข้างผม

떠나가지 말아요
ตอ นา คา จี มา รา โย
อย่าไปจากผม



나의 사랑입니다
นา เอ ซา รัง อิม นี ดา
ความรักของผม

평생을 바쳐도
พยอง แซ งึล พา ชยอ โด
แม้ให้ทั้งชีวิต

아깝지 않을 사람
อา กับ จี อา นึล ซา รัม
ก็ไม่เสียดาย

그대일테니까
คือ แด อิล เท นี ก้า
เพราะว่าคนนั้นคือคุณ

우리 사랑하는 만큼
อุ รี ซา รัง ฮา นึน มัน คึม
แม้รักของเรา

서로 아파하지만
ซอ โร อา พา ฮา จี มัน
ต่างก็ทำให้เราเจ็บพอๆกัน

그냥 그냥 그냥 이대로
คือ นยัง คือ นยัง คือ นยัง อิ แด โร
ก็แค่ให้มันเป็นไปอย่างนี้

사랑하자
ซา รัง ฮา จา
รักกันไปอย่างนี้เถอะนะ

----------------------------------------------- ---------------
Korean Lyrics By : //www.melon.com/song/detail.htm?songId=8122589
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 28 พฤษภาคม 2559
Last Update : 30 พฤษภาคม 2559 0:33:03 น.
Counter : 2180 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments