มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
31
 
 
겨울 사랑 (Winter Love) ----That Winter, the Wind Blows OST




จากซีรีย์เรื่อง 그겨울 바람이 분다 (That Winter, the Wind Blowsร้องโดย 더 원 (The One)


나는 그댈 알고 있습니다 말하지 않아도 느낍니다

นา นึน  คือ เดล  อัล โก อิด ซึม นี ดา  มา รา จี  อา นา โด  นือ กิม นี ดา

ผมรู้..ถึงคุณจะไม่ได้พูดแต่ผมก็รู้สึกได้


그런 나와 닮은곳이 많은 아픈 사람이죠

คือ รอน  นา วา  ทัล มึน โก ชี  มา นึน  อา พึน  ซา รา มี จโย

คุณก็เป็นคนที่เจ็บปวดมากมายเหมือนๆกับผม


사랑따윈 배워보지 못해 잘 알지 못할걸 나는 알죠

ซา รัง ตา วิน  เพ วอ โพ จิ  มด เท  ชัล  รัล จิ  มด ทัล กอล  นา นึน  อัล จโย

ผมรู้ว่าผมไม่เคยเรียนรู้เรื่องความรักจึงไม่รู้จักความรักดีพอ


하지만 그대란 사람 내 운명인걸 느끼죠

ฮา จิ มัน  คือ เด รัน  ซา รัม  เน  อุน มยอง อิน กอล  นือ กี จโย

แต่ผมก็รู้สึกว่าคุณคือคู่แท้ของผม



하얀 눈꽃처럼 여린 나의 사람

ฮา ยัน นุน กด ชอ รอม  ยอ ริน  นา เอ  ซา รัม

คนของผมที่อ่อนโยนดั่งดอกไม้หิมะสีขาว


그 사람이 나를 아프게 하네요

คือ  ซา รา มี  นา รึล  อา พือ เก  ฮา เน โย

คนๆนั้นทำให้ผมเจ็บปวด


오 바람이 불어와 멀리 그댈 데려갈것만 같아

โอ  พา รา มี  พู รอ วา  มอล รี  คือ เดล  เท รยอ คัล ก็อด มัน  คัด ทา

เมื่อสายลมพัดมาเหมือนว่าจะนำคุณไปไกลแสนไกล


오늘도 그 옆을 지키고 있네요

โอ นึล โด  คือ  ยอ พึล  ชิ คี โก  อิน เน โย

ยังคอยดูแลปกป้องเคียงข้างคุณเฉกเช่นวันนี้



빌어봅니다 하늘에라도 나의 기도가 닿을수있게

พิ รอ พม นี ดา  ฮา นือ เร รา โด  นา เอ  คี โด กา   ทา อึล ซู อิด เก

อ้อนวอนขอเบื้องบนให้คำอธิษฐานของผมเป็นจริง


바래봅니다 이젠 멈출수도 없는 독한 사랑에

พา เร พม นี ดา   อี เจน  มอม ชุล ซู โด  ออม นึน  โท คัน  ซา รา เง

ผมขอให้ความรักที่เป็นพิษนี้ยังคงดำเนินต่อไป


내 삶이 조각나도 그저 단 한사람 오직 단 한사람

เน ซัล มี  โช กัก นา โด  คือ จอ  ทัน  ฮัน ซา รัม  โอ จิก  ทัน  ฮัน ซา รัม

ชีวิตผมถึงจะเหลวแหลกแต่ขอเพียงคุณคนเดียว แค่เพียงคนเดียวเท่านั้น



거부하지 못할 운명 같은 사랑

คอ บุ ฮา จิ  มด ทัล  อุน มยอง  คา ทึน  ซา รัง

ความรักที่ไม่อาจฝืนโชคชะตา


그 사람이 나를 슬프게 하네요

คือ  ซา รา มี  นา รึล  ซึล พือ เก  ฮา เน โย

คนๆนั้นทำให้ผมเศร้าเสียใจ


찬 겨울이 밀려와 내 온 몸이 다 얼어버린대도

ชัน  คยอ อุ รี  มิล รยอ วา  เน  โอน  โม มี  ทา  ออ รอ บอ ริน เท โด

เมื่อฤดูหนาวยะเยือกมาเยือนและทำให้ร่างกายผมทั้งหมดกลายเป็นน้ำแข็ง


언제나 그 옆에 내가 있을께요

ออน เจ นา  คือ  ยอ เพ  เน กา   อิด ซึล เก โย

ผมก็จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป



그댈 사랑해요 그댈 안을께요

คือ เดล  ซา รา เง โย  คือ เดล  อา นึล เก โย

ผมรักคุณ ผมจะกอดคุณไว้


언제나 그옆을 지켜줄께요

ออน เจ นา  คือ ยอ พึล  ชิ คยอ จุล เก โย

ผมจะอยู่ดูแลเคียงข้างคุณตลอดไป

-------------------------------------------------------------------

Korean Lyrics By : //www.lyrics.kr/1153#.UVXiy6Lxocw
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 30 มีนาคม 2556
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2558 22:16:32 น.
Counter : 5701 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments