กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
우리다시 (Us again) ---Scent of a woman Ost




จากซีรีย์เรื่อง 여인의 향기 (Scent of a woman) Ep.13 ร้องโดย คิมซอนอา-อีดงอุค (김선아-이동욱 ) ต้นฉบับร้องโดย อีโซรา-คิมมินจง (이소라.김민종)


이렇게 많은 사람속에서 너를 찾아야 했어..
อี-รอ-เค มา-นึน ซา-รัม-โซ-เก-ซอ นอ-รึล ชา-จา-ยา เฮด-ซอ
ฉันต้องตามหาคุณท่ามกลางคนมากมายแบบนี้ 

내민 손을 잡아줘..
เน-มิน โซ-นึล ชา-พา-จวอ
ช่วยจับมือฉันไว้

어렵게 가는 시간속에서 너를 만나야 했어..
ออ-รยอบ-เก คา-นึน ชี-กัน-โซ-เก-ซอ นอ-รึล มัน-นา-ยา เฮด-ซอ
กว่าจะมาพบเธอเวลาช่างผ่านไปแสนยากเย็น

가난한 기억뿐인 나를 안아 줘..
คา-นา-นัน คี-ออก-ปู-นิน นา-รือ รา-นา จวอ
คุณช่วยกอดฉันที ฉันมีแต่ความทรงจำเลวร้าย


*서로를 말하지 않아도 다 알고 있지 않아도 나는 느낄 수 있어.
ซอ-โร-รึล มา-ลา-จี อา-นา-โด ทา อัล-โก อิด-จี อา-นา-โด นา-นึน นือ-กิล ซู อิด-ซอ
แม้ว่าเราจะไม่พูดคุยกัน แม้เราจะไม่รู้ทุกๆสิ่ง แต่ฉันรู้สึกได้

사랑을 말하지 않아도 그냥 보고만 있어도 우린 같을 수 있어.
ซา-รา-งึล มา-รา-จี อา-นา-โด คือ-นยัง โพ-โก-มัน อิด-ซอ-โด อู-ริน คา-ทึน ซู อิด-ซอ
แม้ว่าเราจะไม่ได้พูดคำว่ารัก แม้เพียงแค่มองกัน เราก็รู้สึกเหมือนกันได้ 


지나간 이별 뒤에 아픔도 이젠 멀리 서 있어.
ชี-นา-กัน อี-พยอล ทวี-เอ อา-พึม-โด อี-เจน มอล-รี ซอ อิด-ซอ
แม้ว่าความเจ็บปวดหลังจากการร้างลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็ยังคงยืนอยู่ห่างไกล

내안에 나를 받아줘..
เน-อา-เน นา-รึล พา-ทา-จวอ
คุณช่วยรับความรู้สึกของฉันหน่อย..

아직은 남아 있는 슬픔도 너로 잊을 수 있어.
อา-จิ-กึน นา-มา อิด-นึน ซึล-พึม-โด นอ-โร อิด-จึล ซู อิด-ซอ
แม้ว่าความเศร้าจะยังคงเหลืออยู่ แต่คุณก็สามารถลืมมันได้

새로운 나로 변할 수 있어..
เซ-โร-อุน นา-โร พยอน-ฮัล ซู อิด-ซอ
และเปลี่ยนฉันให้เป็นคนใหม่


repeat(*) 


믿을 수 있겠죠 (우리)...서로의 영혼이 어디에 있든지.
มิ-ดึล ซู อิด-เก็ด-จโย (อุ-รี)..ซอ-โร-เอ ยอง-โฮ-นี ออ-ดี-เอ อิด-ดึน-จี
จิตวิญญาณของเราสองต่างก็เชื่อในกันและกันไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ตาม

우리 서로 헤어져 있데도 마음만은 그대로....
อุ-รี ซอ-โร เฮ-ออ-จยอ อิด-เท-โด มา-อึม-มา-นึน คือ-เด-โร
แม้เราสองจะต้องแยกจาก..หัวใจของเราก็ยังคงเดิม

repeat(*) 

-------------------------------------------------------------------------------------
Korean Lyric By : //www.jetlyrics.com/viewlyrics.php?id=194317
Thai Lyric & Translation By: uhoo_dolphin
Pic credit: In pic



Create Date : 06 กันยายน 2554
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2558 17:16:12 น.
Counter : 2903 Pageviews.

1 comments
  
เข้ามาแอบดูเนื้อเพลงครับ
โดย: Sahassa วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:5:10:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments