สิงหาคม 2554

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
31
 
 
유앤아이 (You and I) --- Scent of a woman OST




จากซีรีย์เรื่อง 여인의 향기 (Scent of a woman) มี 2 version

คือversion ร้องโดย Flyhigh (플라하이) (ญ) และอีกversionร้องโดย MBLAQ (엠블랙) (ช)


라라 랄라랄라 라라랄라  (x2)
ลา ลา ลัล ลา ลัล ลา ลา ลา ลัล ลา (x2)
ลา ลั้ล ลา~

When I wake up morning  everyday 넌 내 style
When I wake up morning  everyday นอน เน style
ทุกวันยามฉันตื่นนอนตอนเช้า เธอคือสไตล์ที่ฉันชอบ

니가 천국이야 니가 나의 꿈이야
นี-กา ชอก-กุ-กี-ยา นี-กา นา-เอ กุ-มี-ยา
เธอคือสวรรค์ของฉัน เธอคือความฝันของฉัน

You're something in my dream
เธอคือคนที่อยู่ในฝันของฉัน


너무 행복했던 너와 나의 History
นอ-มู เฮง-บก-เคด-ตอน นอ-วา นา-เอ History
ช่างมีความสุขเหลือเกิน เมื่อมีเธออยู่ในเรื่องราวของฉัน

너와 내가 처음 사랑했던 그자리
นอ-วา เน-กา ชอ-อึม ซา-รัง-เฮด-ตอน คือ-จา-รี
เมื่อครั้งที่เธอและฉันตกหลุมรักกันครั้งแรก

sometime in the morning
บางครั้งในยามเช้า

sometime in the everynight
บางครั้งในยามค่ำคืน

I wanna hold you in my arms
ฉันอยากกอดเธอไว้ในอ้อมแขนของฉัน


*내게 다가와 줄래 한발짝 다가와줄래 워~~
เน-เก ทา-กา-วา จุล-เร ฮัน-พัล-จัก ทา-กา-วา จุล-เร วอ~~
เข้ามาใกล้ฉันอีกนิด ช่วยเข้ามาใกล้กันอีกสักก้าว

니가 함께 한다면 그래준다면 세상 모든걸 다준대도
นี-กา ฮัม-เก ฮัน-ดา-มยอน คือ-เร-จุน-ทา-มยอน เซ-ซัง โม-ดึน-กอล ทา-จุน-เท-โด
ถ้าฉันมีเธออยู่ด้วย ถ้ามันเป็นอย่างนั้น ฉันคงเหมือนได้ทุกสิ่งบนโลกใบนี้

난 행복할거야 You are my sunshine everynight
นัน เฮง-บก-คัล-กอ-ยา You are my sunshine everynight
ฉันคงมีความสุขมาก เธอคืออาทิตย์ที่ส่องแสงสว่างทุกๆคืน

사랑은 이런건가봐 이게 사랑인가봐 유앤아이
ซา-รา-งึน อี-รอน-กอน-กา-บวา อี-เก ซา-รัง-อิน-กา-บวา You and I
นี่คงเป็นความรัก สิ่งนี้คงเป็นความรัก..เธอกับฉัน


라라 랄라랄라 라라랄라  (x2)
ลา ลา ลัล ลา ลัล ลา ลา ลา ลัล ลา (x2)
ลา ลั้ล ลา~

When I wake up morning everyday 넌 내 style
When I wake up morning  everyday นอน เน style
ทุกวันยามฉันตื่นนอนตอนเช้า เธอคือสไตล์ที่ฉันชอบ

kiss me in the morning
จูบฉันยามเช้า

kiss me in the everynight
จูบฉันทุกค่ำคืน

I wanna hold you in my arm
ฉันอยากกอดเธอไว้ในอ้อมแขนของฉัน

repeat(*) 


행복한 꿈을 꾸는 것만 같은
เฮง-บก- คัน กุ-มึล กุ-นึน กอด-มัน คัด-ทึน
ราวกับความฝันที่มีแต่ความสุข

저하늘 별이 눈이 부신 이밤에
ชอ-ฮา-นึล พยอ-รี นู-นี พู-ชิน อี-พา-เม
ท้องฟ้าในค่ำคืนนี้ แสงดาวพร่างพราว

너에게 사랑한단 말을 전해 in my heart
นอ-เอ-เก ซา-รัง-ฮัน-ทัน มา-รึล ชอ-เน in my heart
ช่วยฝากบอกเธอด้วยว่า ฉันรักเธอ สุดที่รัก


내게 다가와 준 널 한발짝 다가와 준 널 워~
เน-เก ทา-กา-วา จุน นอล ฮัน-พัล-จัก ทา-กา-วา จุน นอล วอ~
เข้ามาใกล้ฉันอีกนิด ช่วยเข้ามาใกล้กันอีกสักก้าว

행복하게 해줄게 웃게해줄게 내가 니 편이 되어줄게
เฮง-บก-คา-เก เฮ-จุล-เก อุด-เก-เฮ-จุล-เก เน-กา นี พยอ-นี ทเว-ออ-จุล-เก
ฉันจะทำให้เธอมีความสุข ทำให้เธอหัวเราะ ให้ฉันได้อยู่ข้างๆเธอ

난 행복할거야 You are my sunshine everynight
นัน เฮง-บก-คัล-กอ-ยา You are my sunshine everynight
ฉันคงมีความสุขมาก เธอคืออาทิตย์ที่ส่องแสงสว่างทุกๆคืน

사랑은 이런건가봐 니가 사랑인가봐 유앤아이
ซา-รา-งึน อี-รอน-กอน-กา-บวา นี-กา ซา-รัง-อิน-กา-บวา You and I
นี่คงเป็นความรัก เธอคงเป็นความรัก..เธอกับฉัน
-----------------------------------------------------------------------------
Korean Lyric By : //blog.naver.com/topnote0966/150115272873
Pic credit: On pic

Thai Lyric & Translation By: uhoo_dolphin




Create Date : 29 สิงหาคม 2554
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2558 17:32:27 น.
Counter : 955 Pageviews.

4 comments
  
หวัดดีน้องฝน..
พี่กำลังไล่ดูบล็อกชาวบ้านว่ามีใคร accept ให้พันทิปลงโฆษณาในบล็อก .. (หนูเห็นใช่ไหม ในหน้าจัดการบล็อก มีหน้าต่างป๊อปอัพขึ้นมาถาม) ..
โดย: Devonshire วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:21:35:36 น.
  
สวัสดีค่ะ ..พี่แดง

ฝนเห็นแล้วค่ะ ..แล้วฝนก็สนับสนุนเค้าไป ฮ่าๆๆ
แบบว่าก็ช่วยๆกันไป
โดย: uhoo_dolphin วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:22:13:38 น.
  
เข้ามาแอบดูเนื้อเพลงครับ
โดย: Sahassa วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:5:11:17 น.
  
คลิปกวนๆขำๆ แก้เครียด
//www.youtube.com/watch?v=4R1K0yE-hQk&feature=share
ยังมีอีกด้วยที่ colgate.co.th/NastiesTubes
โดย: hayko IP: 183.89.174.207 วันที่: 27 ตุลาคม 2554 เวลา:20:43:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments