Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
โดยสารมากับกำลังใจ





ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


เพลง : โดยสารมากับกำลังใจ
ศิลปิน : เสถียร




ใต้ตะวันดวงเดียวกัน

เราโดยสารวันเวลา

ล่องเรือชีวิตมาร่วมทาง..เมื่อครั้งหนึ่ง

ภาพแห่งความทรงจำ

งดงามยังติดตรึง...

อยู่ในความคิดถึงตลอดมา.....





ใต้ดวงดาวดวงเดียวกัน

บนทางฝันอันยาวไกล

ให้รู้มีใจหนึ่งใจ ห่วงใยทุกเวลา

หากว่ามีสิ่งใด ทำให้ใจเธอเหนื่อยล้า

ให้รู้ว่าฉันยังเป็นห่วงเธอ....





จะเป็นกำลังใจให้กันและกัน

บนทางที่ฝันจะคิดถึงกันเสมอ

สักวันลมพัดทวนคงได้หวนมาเจอ

มีฉันและเธออยู่เคียงข้างอย่างนั้น





หากมองดาวดวงเดียวกัน

ใช่เธอนั้นจะเดียวดาย

ความหวังยังทอประกาย

ดอกไม้ยังแย้มบาน

ทุกข์จะหนักเพียงใด

ขอเพียงใจเธอมุ่งมั่น

เรือโดยสารความฝันคงถึงฝั่ง





จะเปรียบไปแล้ว...

ชีวิตคนเราก็เหมือนเรือ

แล่นไปบนท้องทะเลที่กว้างใหญ่





เจอมรสุม คลื่น พายุบ้าง

เจอความสดใส สวยงามบ้าง

แตกต่างกันไปตามวันเวลา





อาจอับปางลงกลางทะเล

หรืออาจเข้าสู่เทียบท่าถึงฝั่ง

เราต่างยังไม่มีใครรู้ได้....





ได้แต่เก็บเกี่ยววันเวลา

ที่ยังไม่รู้ว่าเหลืออีกเท่าไรในชีวิต

ให้ได้พบเจอแต่ภาพความทรงจำที่สวยงาม

และความรู้สึกดี ๆ ไปจนวันสุดท้ายของชีวิต..





ขอให้ความสุขจงอยู่รายล้อมรอบกายเสมอ...

ขอให้ผืนแผ่นดินนี้..

ใต้แผ่นฟ้านี้มีแต่ความสงบสุข

มีแต่ความรัก ความสามัคคีตลอดไป




ขอบคุณผู้คนทั้งหลาย

ที่ได้เข้ามาสร้างความทรงจำในชีวิต

ให้ได้พบพาน ได้รู้จัก ได้ทักทาย






ได้รับความรู้สึกดี ๆ

ได้รับความรัก กำลังใจ

ความห่วงใย เอื้ออาทร

มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ




บางครั้งอาจมีใครบางคน

ที่เข้ามาและทำให้เราต้องร้องไห้เสียใจ

แต่ก็ไม่เป็นไร และขอขอบคุณ

ที่เป็นครูสอนบทเรียนชีวิต

ในด้านที่แสนโหดร้ายให้ใครคนนี้




ทำให้จิตใจเราเข้มแข็ง อดทน

และสามารถก้าวเดินไปในทุก ๆ ที่

โดยไม่ต้องหวั่นเกรงเรื่องใด ๆ อีกแล้ว...






ฉันภูมิใจในชีวิตน้อย ๆ ชีวิตนี้ของฉัน

ขอบคุณพ่อ แม่ ขอบคุณทุก ๆ คน

ที่หล่อหลอมให้เป็น "ฉัน" ในวันนี้...





ทุก ๆ ภาพที่ใครคนนี้เคยได้รับ

มันจะทักทอเป็นความทรงจำ

เป็นความรู้สึกดี ๆ

ที่เห็นภาพและนึกถึงขึ้นมาเมื่อไร

สามารถยิ้มได้ทุกครั้ง...





ฉันจะเก็บมันไว้แนบใจ

ของใครคนนี้ตลอดไป

จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต.....





Link_conner55




Create Date : 31 พฤษภาคม 2553
Last Update : 2 มิถุนายน 2553 21:45:18 น. 3 comments
Counter : 903 Pageviews.

 

รถโดยสารสายมิตรภาพที่อบอุ่นเน๊าะน้อง
เห็นภาพแล้ว
สัมผัสได้ถึงความรักและมิตรภาพที่ยั่งยืนเลยจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:54:45 น.  

 
สู้ ๆ ครับพวกพี่ ๆ ทุกคน
แนวหลังอย่างผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ


โดย: SkyWalKeR-TH วันที่: 2 มิถุนายน 2553 เวลา:20:02:59 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเจ้านายครับ
ขอบคุณที่เจ้านายไปเยี่ยมและชมบล้อคผมเด้อครับ
ผมซำบายดีครับ หวังว่าเจ้านายและพรรคพวกก็สบายดีทุก ๆ คนครับ


โดย: smack วันที่: 2 มิถุนายน 2553 เวลา:21:40:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Link_conner55
Location :
ยะลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




กล่องบันทึกความทรงจำในวันวาน

ที่ให้ที่ตรงนี้เป็นศูนย์กลางความรู้สึกต่าง ๆ

ของเราและเพื่อน ๆ ได้ผลัดเปลี่ยน

หมุนเวียนกันมาเล่าขาน สิ่งต่าง ๆ

ที่ได้ประสบพบเจอกันมาในแต่ละวัน

ไม่ว่าพวกเราอยู่ ณ ที่แห่งใดในโลกใบนี้



"วันเวลาที่ผ่านเลยไป

ไม่เคยมีใครย้อนคืนมาได้

หากแต่วันนี้ เราทำดีที่สุด

พรุ่งนี้ก็จะมีแต่ความทรงจำดี ๆ

เก็บไว้ให้ระลึกถึง..........

สงวนลิขสิทธิ์โดย Link_conner55
Google
New Comments
Friends' blogs
[Add Link_conner55's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.