Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่....




พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ : Hangman

***************************

ได้แค่เพียงบอก ได้แค่เพียงหลอก

บอกตัวเอง ว่าฉันไม่เสียใจ

ทั้งที่ใจอยาก ร้องตะโกนบอก

ถ้าเพียงเธอเข้าใจ.............

ไม่ค่อยกล้าหรอก ใช้สายตาบอก

บอกร่องรอยแตกร้าวของหัวใจ

พยายามกี่ครั้ง ก็ตามแต่

ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง......

แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม

หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า.....

เรื่องมันคลับคล้าย คลับคลา

ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ.........

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอกกัน

ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน

ความเฉยชาที่เธอให้มา

เริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ....

แม้ถึงลองบอก พยายามบอก

บอกด้วยตาจนล้าทั้งหัวใจ

พยายามกี่ครั้ง ก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง

แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า

เรื่องมันคลับคล้าย คลับคาว่าตัวฉันต้องเสียใจ

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอกกัน

ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน........

ความเฉยชาที่เธอให้มา เริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอกกัน

ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน

ความเฉยชาที่เธอให้มา ......

เริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ ..

คิดหาทางออก ค้นหาทางแก้

แต่เหตุผลวกวน ซะเหลือเกิน.....

พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง......

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอก กัน ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน

ความเฉยชาที่เธอให้มา เริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอก กัน ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน

ความเฉยชาที่เธอให้มา เริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ..

ให้ฉันน้อย....ใจ.. ให้ฉันน้อยใจ ได้แค่เพียงบอก

ได้แค่เพียงหลอก บอกตัวเอง ว่าฉันไม่เสียใจ

ทั้งที่ใจอยาก ร้องตะโกนบอก ถ้าเพียงเธอเข้าใจ

ไม่ค่อยกล้าหรอก ใช้สายตาบอก

บอกร่องรอยแตกร้าวของหัวใจ

พยายามกี่ครั้ง ก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง

แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า

เรื่องมันคับคล้าย คับคา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอก กัน ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน

ความเฉยชาที่เธอให้มา เริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ

แม้ถึงลองบอก พยายามบอก บอกด้วยตาจนล้าทั้งหัวใจ

พยายามกี่ครั้ง ก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง

แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า

เรื่องมันคับคล้าย คับคา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอกกัน ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน

ความเฉยชาที่เธอให้มาเริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอกกัน ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน

ความเฉยชาที่เธอให้มา เริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ

คิดหาทางออก ค้นหาทางแก้ แต่เหตุผลวกวน ซะเหลือเกิน

พยายามกี่ครั้ง ก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง.....

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอกกัน ที่รักที่หยอก

ที่เคยให้ต่อกัน ความเฉยชาที่เธอให้มา

เริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ.....

จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอกกัน

ที่รักที่หยอก ที่เคยให้ต่อกัน

ความเฉยชาที่เธอให้มา เริ่มจะกดดัน

ให้ฉันน้อยใจ ให้ฉันน้อยใจ ให้ฉันน้อยใจ....


*********************

ได้ฟังเพลงนี้ตอนนั่งรถเดินทางไป อ.จะนะ

ชอบจังหวะ ดนตรี ทำนอง ของเพลงนี้จัง

ฟังแล้วมีความรู้สึกสบายใจ ยังงัยไม่รู้น่ะ.......

Link_conner55






Create Date : 17 กันยายน 2551
Last Update : 26 กันยายน 2551 15:12:24 น. 2 comments
Counter : 844 Pageviews.

 
ชอบ เพลง นี้จังเลยครับ ..


โดย: everything on วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:6:08:13 น.  

 
สบายดีนะค๊ะ


โดย: เจกเบ่ง วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:19:16:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Link_conner55
Location :
ยะลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




กล่องบันทึกความทรงจำในวันวาน

ที่ให้ที่ตรงนี้เป็นศูนย์กลางความรู้สึกต่าง ๆ

ของเราและเพื่อน ๆ ได้ผลัดเปลี่ยน

หมุนเวียนกันมาเล่าขาน สิ่งต่าง ๆ

ที่ได้ประสบพบเจอกันมาในแต่ละวัน

ไม่ว่าพวกเราอยู่ ณ ที่แห่งใดในโลกใบนี้



"วันเวลาที่ผ่านเลยไป

ไม่เคยมีใครย้อนคืนมาได้

หากแต่วันนี้ เราทำดีที่สุด

พรุ่งนี้ก็จะมีแต่ความทรงจำดี ๆ

เก็บไว้ให้ระลึกถึง..........

สงวนลิขสิทธิ์โดย Link_conner55
Google
New Comments
Friends' blogs
[Add Link_conner55's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.