Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ข้าน้อยสมควรตาย....




โลกใบนี้ เหมือนมีคำสาปให้คน

ทุกคนทำสิ่งต้องห้าม ก้อรู้ไม่ดี

จะผิดขนาดไหน หัวใจก้อยังดื้อรั้น

ไม่รู้ว่าทำไมยังดื้อด้าน เลวสิ้นดี

คิดจะไปเป็นที่สาม มันก็สมควรต้องโดนสักที

ฉันไม่ได้อยากเลว ไม่อยากทำอย่างนี้

มันผิดจริงๆ ก็พอรู้ตัวดี ก็ได้แต่โทษทีที่ฉันทำไป

ฉันไม่ได้อยากเลว แต่หยุดใจไม่ไหว

ก็ผิดจริงๆ อย่างนี้สมควรตาย

แต่จะให้ทำไง เมื่อทั้งหัวใจรักเธอ

คนเป็นล้านหัวใจทำไมไม่รัก

เหลือคนยังโสดตั้งมากไปรักเขาบ้างสิ

มันผิดเข้าใจไหม หัวใจทำไมไม่ฟัง

ก็รู้ใจของเธอมันไม่ว่าง ดูบ้างสิ

คิดจะไปเป็นที่สาม มันก็สมควรต้องโดนสักที

ฉันไม่ได้อยากเลว ไม่อยากทำอย่างนี้

มันผิดจริงๆ ก็พอรู้ตัวดี ก็ได้แต่โทษทีที่ฉันทำไป

คิดจะไปเป็นที่สาม มันก็สมควรต้องโดนสักที

ฉันไม่ได้อยากเลว ไม่อยากทำอย่างนี้

มันผิดจริงๆ ก็พอรู้ตัวดี ก็ได้แต่โทษทีที่ฉันทำไป

ก็จะให้ทำ ไง เมื่อทั้งหัวใจรักเธอ


***********************

เพลง : ข้าน้อยสมควรตาย
ศิลปิน : Big Ass






Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2550 7:19:15 น. 0 comments
Counter : 756 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Link_conner55
Location :
ยะลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




กล่องบันทึกความทรงจำในวันวาน

ที่ให้ที่ตรงนี้เป็นศูนย์กลางความรู้สึกต่าง ๆ

ของเราและเพื่อน ๆ ได้ผลัดเปลี่ยน

หมุนเวียนกันมาเล่าขาน สิ่งต่าง ๆ

ที่ได้ประสบพบเจอกันมาในแต่ละวัน

ไม่ว่าพวกเราอยู่ ณ ที่แห่งใดในโลกใบนี้



"วันเวลาที่ผ่านเลยไป

ไม่เคยมีใครย้อนคืนมาได้

หากแต่วันนี้ เราทำดีที่สุด

พรุ่งนี้ก็จะมีแต่ความทรงจำดี ๆ

เก็บไว้ให้ระลึกถึง..........

สงวนลิขสิทธิ์โดย Link_conner55
Google
New Comments
Friends' blogs
[Add Link_conner55's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.