Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
ชื่อเพลง : ได้ยินไหม

mv ได้ยินไหม






เพลง : ได้ยินไหม

ศิลปิน : ดา Endorphine



++++++++++++++++++++++++++++


ฉันรู้เธอรอฉัน รอฟังคำนั้นซักวัน

ฉันรู้ฉันมันรั้น ดึงดันไม่ยอมพูดมา

ฉันแค่คิดยังไม่ถึงเวลา

ฉันรู้ว่าวันนี้ มันไกลจนสายเกินไป

แ้ม้พูดดังแค่ไหน กลายเป็นไม่มีผู้ฟัง

ฉันไม่รู้เธออยู่ไหนที่แสนไกล

*ได้ยินไหม ได้ยินไหม

โปรดฟังว่า ฉันรักเธอ

เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล

เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉันบอกเธอไหม

ว่าคนคนนี้รักเธอ นี่ไงคำว่ารัก

ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม

พึ่งรู้ในตอนนี้ เวลาทุกวินาที รู้ซึ้งในตอนนี้

บางคำที่แสนสำคัญ พูดวันนี้....

เมื่อเธอนั้นอยู่แสนไกล

พูดวันนี้เมื่อเธอนั้นอยู่แสนไกล.....









Create Date : 03 มีนาคม 2551
Last Update : 12 กันยายน 2551 0:09:42 น. 0 comments
Counter : 687 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Link_conner55
Location :
ยะลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




กล่องบันทึกความทรงจำในวันวาน

ที่ให้ที่ตรงนี้เป็นศูนย์กลางความรู้สึกต่าง ๆ

ของเราและเพื่อน ๆ ได้ผลัดเปลี่ยน

หมุนเวียนกันมาเล่าขาน สิ่งต่าง ๆ

ที่ได้ประสบพบเจอกันมาในแต่ละวัน

ไม่ว่าพวกเราอยู่ ณ ที่แห่งใดในโลกใบนี้



"วันเวลาที่ผ่านเลยไป

ไม่เคยมีใครย้อนคืนมาได้

หากแต่วันนี้ เราทำดีที่สุด

พรุ่งนี้ก็จะมีแต่ความทรงจำดี ๆ

เก็บไว้ให้ระลึกถึง..........

สงวนลิขสิทธิ์โดย Link_conner55
Google
New Comments
Friends' blogs
[Add Link_conner55's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.