My Life; My Destiny.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
เรื่องเล่าจากอเมริกา ตอน High School Reunion (3): ภาคต่อของเจ๊อึ่ง (อ่าง)


อ่ะมาต่อกันค่ะ ใครไม่ได้อ่านตอนที่แล้ว กลับไปอ่านเสียก่อน เพราะเป็น “Intro” ของ “เจ๊อึ่ง (อ่าง)” นางเอกของเรื่องนี้ค่ะ

หลังจากกระเหรี่ยงได้เฝ้าถาม เพื่อความชัวร์ว่า ม้วนผมแล้ว จะไม่หน้าแก่ (กว่าเดิม) แน่นะ เจ๊อึ่งแก่ก็ ประมาณว่า โอ๊ย…ไม่หรอกค่ะคุณน้อง (เสียงแก แบบว่า สตอ สุดๆ)

ว่าแล้ว เจ๊อึ่ง ก็งัดอุปกรณ์ขึ้นมาเลย กระเหรี่ยงเห็นแล้ว ใจร่วงไปถึงตาตุ่ม เป็นแค่ที่คีบ ๆ (Curling Iron) ด้วยความเห่ยของเรา เราก็ตั้งใจว่า เค้าคงจะใช้โรลม้วนผม เจ๊แก่ก็คีบ ๆ ไป ใจกระเหรี่ยงก็นึกแต่ว่า “This better not be $65” เหอะ ๆ กลัวจัดว่าจะโดน 65 เหรียญ

เครียดจัด เพราะกลัวว่าจะไม่ออกมาแบบที่เราคิด เลยต้องถามเจ๊อึ่งว่า เอ่อ…ไอ้โรลม้วนผม กับที่คีบนี่ มันได้ผลต่างกันมั้ยค่ะ เจ๊แกก็บอกว่า ไม่ต่างหรอกค่ะ แต่ถ้าใช้ที่คีบ มันจะเร็วกว่า แป่ว…เจ๊ประหยัดเวลาอีกแล้ว แล้วหนูจะสวยมั้ยค่ะเนี่ย ? กระเหรี่ยงเริ่มจะใจคอไม่ค่อยดี

คีบไปคีบมา นังกระเหรี่ยงก็เริ่มออกอาการ “Upset” มาก ๆ แบบว่า ดูแล้ว ไม่ใช่แบบที่เราตั้งใจเลย อยากจะร้องไห้ นึกในใจว่า รู้งี้สระผมแล้วไดร์เอาเองก็ได้ว่ะ ความ “งก“ เริ่มจับจิต ใจเต้นตุ๊บ ๆ แบบว่า เสียดายเงิน 65 เหรียญมาก (ป้ายมันบอกแบบนั้นอ่ะ)

เจ๊อึ่งก็ชวนคุย ตอนนั้น เราก็ “สตอ“ กับแกไม่ไหวแล้ว เครียดมาก แง๊ ๆ ไม่ถึง 20 นาทีดี เจ๊อึ่ง ก็บอกว่า เสร็จแล้วจ้า เหอะ ๆ หันไปมองกระจก แบบว่า เอาแล้วกู เงินทองที่หามา กำลังจะลอย ออกไปจากกระเป๋าแล้ว ไอ้ทรง “ม้วน ๆ“ ที่เราหวังไว้ กลายไป ทรง “หนูไม่ได้หวีผม มาสองวันแล้ว“ แบบว่า ชี้โด่สุด ๆ

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด บิลออกมา 55 เหรียญ คุณพระช่วย กระเหรี่ยงจะเป็นลม ต๊าย ตาย ขอยาลมหน่อยค่ะ แถมตอนเซ็นชื่อ เจ๊อึ่งก็ประมาณว่า มอง ๆ แล้วไอ้เมืองมะกันเนี่ยนะ ทำอะไร แม่งต้องทิปหมดเลย ตัดใจบวกกัดฟัน ทิปเจ๊อึ่งไปอีก 5 เหรียญ (สองร้อยบาทแน่ะ กินก๋วยเตี๋ยวเรือ ได้ตั้งหลายชาม)
เดินออกจากร้าน ตัวเบาไปอีก 60 เหรียญ สะใจเหลือเกิน ขับรถกลับบ้านด้วยความหงุดหงิดสุด ๆ อะไร ๆ ก็ไม่ร้ายเท่า ตอนกลับมาบ้านแล้ว เหอะ ๆ

นายจอมยุ่ง กำลังตัดหญ้า อยู่สนามหน้าบ้านพอดี ตัวดำ เหงื่อซ่ก น้องพูกกี้ก็นั่งชมนกชมไม้อยู่ด้วย กระเหรี่ยงลงจากรถปุ๊ป ขอบอกว่า น้องพูกกี้ยังจำไม่ได้ จะดีใจดีมั้ยเนี่ยตู ? จอมยุ่งก็บอกว่า ไปหาแม่ซิ พูกกี้ก็ไม่มา คงนึกว่า อีนี่ใครว่ะ ?

เฮ้อ…สามีขอดูผลงาน อีเมียก็หน้างอไปแล้ว บอกจอมยุ่งไปว่า เดี๋ยวจะไปสระผมใหม่ แล้วเป่่าผมเอง เหอะ ๆ จอมยุ่งกำลัง “อึ้ง“ แต่ไม่ใช่ในความสวยของเมียนะ ด้วยความสุภาพ พี่แกก็พยายามรักษาน้ำใจเรา เลยบอกว่า ก็สวยดีนะ แต่ว่า มันแปลก (พูดถึงตรงนี้ อีเมีย “หน้าหงิก“ เข้าไปอีก) อยากร้องไห้ แง๊ ๆ

ว่าแล้วจอมยุ่งก็บอกว่า อย่าเพิ่งไปสระผมนะ เดี๋ยวตัดหญ้าเสร็จแล้ว จะดูอีกที อืม…รอคุณสามีตัดหญ้า น้องพูกกี้ ก็ไม่ยอมเข้าใกล้แม่ …เครียดเหลือเกิน

จอมยุ่งตัดหญ้าเสร็จ ล้างมือเรียบร้อย ก็เรียกคุณเมียมานั่ง จากนั้นพี่แก ก็งัดไดร์เป่าผม กับหวีออกมาเลย นี่…สไตร์ลิส มาเอง เห้ย…สิบนาทีผ่านไป เหมือนเกิดใหม่ สวยขึ้นกว่าเดิมตั้งเยอะ คราวนี้กระเหรี่ยงยิ้มออก อุ้ย…ชอบวุ้ย น่ารักจัง (นี่…ชมตัวเองอีก อิอิ) โถ่ ถ้ารู้ว่าป๋าทำผมสวยกว่าช่างแบบนี้ หนูให้ป๋าทำให้แต่แรกแล้ว โอ๊ย ประทับใจ

จบตอนดีกว่า เดี๋ยวไปกรวดน้ำ ให้เจ๊อึ่ง (อ่าง) ก่อน

เหมือนเดิมค่ะ มาแล้วลงชื่อไว้ด้วยค่ะ




Create Date : 14 สิงหาคม 2549
Last Update : 14 สิงหาคม 2549 6:51:21 น. 28 comments
Counter : 688 Pageviews.

 
แวะมาอ่านผ่านมาลงชื่อ


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:9:05:56 น.  

 
อิอิ.รู้งี้ให้คุณสามีทำให้แต่แรกดีกว่านะ
ไม่ต้องเสีย 60 เหรียญด้วย แถมต้องทำผมไปเครียดไป


โดย: พี่พจนีย์ IP: 203.114.99.180 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:9:12:20 น.  

 
ถือว่าซื้อประสบการณ์ก้อแล้วกันคับ..เจ้ อิอิ เป็นผมไม่ให้ติ๊ปเจ้ คางคก เอ้ย อึ่งอ่าง หรอกคับ



โทษฐานบริการไม่ประทับใจ



โดย: pooktoon วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:9:25:14 น.  

 
แล้วได้ให้ติ๊ปสามีไปหรือป่าววันนั้น


โดย: เวฟ IP: 71.127.3.139 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:11:03:33 น.  

 
แต่ยังดีนะค่ะที่คุณสามีมาช่วยไว้ได้ น่ารักมากเลยค่ะ


โดย: Iggina IP: 124.121.31.144 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:12:24:47 น.  

 
แหมรู้งี้ เอา 60$มาให้คุณซะมีดีกว่านะค่ะคุณแพท แถมไม่ต้องทิปอีก ไม่เป็นไรค่ะคราวนี้มีสไตลิสส่วนตัวแล้ว สะดวกดีค่ะ ที่สำคัญประหยัดค่ะ


โดย: สะใภ้อิตาลี IP: 87.15.110.247 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:13:13:06 น.  

 
โชคดีที่อยู่ประเทศที่ไม่มีธรรมเนียมเรื่องทิป แต่หากถูกใจก็มีให้กันได้ ที่ชอบที่สุดก็คือ หากบริการไม่ถูกใจเรามีสิทธิ์ฟ้องไปยังสมาคมปกป้องผู้บริโภคเพื่อเรียกเงินคืน ให้จ่ายค่าชดเชย หรือให้ทำบริการให้เราใหม่

ไม่เคยใช้สิทธิ์นี่หรอกนะ เพราะยังไม่เคยเจอกรณีแบบนังอึ่งอ่างเนี่ย แต่อุ่นใจที่มีกฏหมายปกป้องผู้บริโภค (แต่เคยอ่านเจอใน นสพ.ว่ากว่าจะได้เงินคืนหรืออะไรเนี่ย คอยนานกันเหงือกบาน ส่วนมากคนที่ฟ้อง จะเป็นประเภทสุดทนจริงๆถึงได้ฟ้อง)

เอ่อ...ไม่มีรูปปรากรอบเหรอคะ อยากเห็นฝีมือสไตลิสต์ประจำตัวอ่ะ


โดย: สมาชิกชมรมคนขี้เหนียวหมายเลข 005 (Smilla ) วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:14:57:40 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณแพท ปอยแอบเข้ามาอ่่านประจำ ยังไงขอฝากตัวเป็นเพื่อนด้วยนะค่ะ

คุณแพทยังโชคดีค่ะ ที่เจ๊แกแค่ม้วนผม ปอยอยู่นิวซีแลนด์ เกิดอารมณ์เบื่ออยากเปลี่ยนทรงผม เลยลงทุนไปซื้อหนังสือทรงผมราคา $20 ก็กะว่าถ้าคุยอังกฤษสำเนียงไทย แล้วไม่รู้เรื่อง (ช่างตัดผมเป็นเกาหลีค่ะ)ก็รูปนี่แหละ ปรากฏว่าแทบร้องไห้ อุตสาห์ให้รูปไปด้วยด้วยไหง อยากมาไม่เหมือน สงสัยหน้าตาเรามันไม่น่ารักเหมือนในรูปมั้ง สุดท้ายเข็ดค่ะ บ้านเราตัดดีกว่าเยอะ แถมไดร์ มาสวยงาน ที่นี่ตัดนี่ คือตัดอย่างเดียว ไม่สระไม่ไดร์

ว่างๆadd มาคุยกันนะค่ะคุณแพท pompompoy@hotmail.com ยินดีที่รู้จักค่ะ


โดย: pompom-nz IP: 203.109.170.228 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:17:09:04 น.  

 
ู^
^
ช่ายๆ เห็นด้วยกะข้างบน
ไม่มีรูปปลากรอบเหรอจ๊ะ
เห็นข้างหลังก็ยังดี
สงสารน้องพูกกี้จังเลย
เค้าคงนึกว่าคุณแม่เปี้ยนไป๋
เฮ้อ..เนี่ยพึ่งกลับมาจากโรงเรียน วันนี้เค้าปฐมนิเทศกัน
ง่วงนอนสุดๆ ก็ปรกติตื่นเที่ยงอ่ะ
โรงเรียนเปิดแล้วเลยต้องแหกขี้ตาตื่นแต่เช้าเลย ฮือๆ
เลยอดนอนกินบ้านกินเืมืองเลย
ไปละ ไปนอนยามบ่ายดีก่า



โดย: กุ๊กไก่ IP: 85.157.1.165 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:17:15:49 น.  

 
ต้องไปเรียนแต่งหน้าทำผมเองซะแร้วเรา


โดย: sunan IP: 124.120.107.163 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:20:28:48 น.  

 
แอบมาอ่านเงียบๆ

ชะแว๊บไปแล้วนะ


โดย: white river IP: 203.113.60.10 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:22:00:13 น.  

 
มาอ่านเรื่องนังอึ่งตัวแสบต่อค้า
คุณแพท เป็นเรา นังอึ่งอย่าได้หวังจะได้ทิปจากเราเลยค่ะ จะไม่ยอมให้มันเป็นอันขาด ถึงแม้จะเป็นธรรมเนียมของชาวมะกันก็เถอะ จริงอย่างที่คุณ Smilla ว่า โชคดีที่ได้อยู่ประเทศที่มิต้องให้ทิป แถมไม่ถูกใจยังไปฟ้องร้อง กันได้ เลยค่อยยังชั่ว เดี๋ยววันพุธ นี้เราจะไปตัดผม ไม่รู้ว่าจะราคาออกมาเท่าไหร่เลย เสียวสยิว เรื่องค่าตัดผมเมืองนอกเนี่ย จะว่าไปมันแพงหูดับตับไหม้เหมือนกันเกือบทุกประเทศเลยเนอะ ตอนเราอยู่ที่เศษฝรั่ง ฝรั่งเศสวุ้ย ไปตัดผมบ่อย เพราะชอบฝีมือช่าง ตัดสั้น ๆ แบบทรงเจ๊ Pink (นักร้องสุดแสบ) พอตอนหลังไอ้ร้านที่เราไปประจำมันเปลี่ยนช่าง เราก็เลยต้องตัดกับช่างคนใหม่ที่ร้านนั้น ผลออกมา เวรรรรรรร ส่องกระจกดู นึกว่าปลาหมึก อยากจะกรี๊ดค่ะ กรี๊ดไม่ออก ได้แต่ทำหน้าเป็นตูด แล้วเดินไปจ่ายตังค์ แม่ล่อเข้าไป 55 ยูโร แพงโค-ตะ-ระ แพง แล้วยังมาเปลี่ยนลุคเราให้เป็นปลาหมึกซะงั้น เจ็บใจสุด ๆ แล้วคิดดูกว่าผมเราจะยาว เราต้องทนอับอาย เดินพ่นหมึกไปรอบเมืองเป็นเวลานานเท่าไหร่


โดย: นุ่นค่า (Blomster_DK ) วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:22:26:03 น.  

 
จอมยุ่งของคุณแพทน่ารักจริงๆ เลย แก้ไขให้ได้ทุกสถานการณ์เลยนะคะ

ตั้งแต่รู้จักภรรยาฝรั่งมา มีสามีเพื่อนที่นิวยอร์คคนนึงที่อยากจะให้ภรรยาสวยเสมอ พี่แกซื้อที่ม้วนผมมาทำให้เมียเองเลย เราปรบมือให้ไปคนแล้วนะ คนที่สองก็มีคุณแพทนี่แหละที่สามีสามารถทำผมให้ได้ ขอปรบมือให้เลยจ้า มีเหลืออีกไหมเนี่ย ผู้ชายแบบเนี้ย


โดย: สร้อยสายรุ้ง วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:23:06:29 น.  

 


โดย: Rive Gauche วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:23:25:13 น.  

 
กราบสวัสดีทุกท่านค่ะ แน่ะ ขึ้นต้นยั่งกะจะมาหาเสียง อิอิ

คุณตี่น้อย
ขอบคุณที่แวะมาค่ะ Blog คุณตี๋น้อย โหลดช้ามากกกกกกก

พี่พจนีย์
เงินก็ไม่ใช่เงินเรานะ ยัง "งก" ขนาดนี้ ถ้าเป็นเงินเราล่ะก็ เหอ เหอ เจ๊อึ่งไม่ได้ซักกะแดงแน่ ๆ

คุณ Pooktoon
โห้...จะไม่ให้ทิปแกได้ไง เจ๊แกเล่นยืนจ้อง ไอ้เราก็เกิดอาการ "หน้าบาง" เลยต้องให้แกไป

ยัยเวฟ
รู้นะคิดอะไรอยู่ เด็กคนนี้นี่

คุณ Iggina
ปวดท้อง ปวดหัว น้ำมูกไหล ถ่ายไม่ออก เรียกใช้บริการ คุณสามีได้ ตลอดค่ะ ฮ่า ฮ่า

คุณอร
ครั้งนี้แล้วก็คงอีกนานค่ะ ไม่ไปบ่อย ๆ หรอก เสียดายตังค์ เอาไปชอปปิ้งดีก่า

คุณนก
ที่นี่ก็มีก.มคุ้มครองค่ะ แต่ว่า แหม เกิดไปขึ้นศาล เจ๊อึ่งดั๊นบอกว่า ก็หล่อนไม่สวยเอง ทำยังไงก็ไม่สวย แล้วเราจะว่าจะใด ???

คุณปอย
add MSN ไปแล้วนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ แวะมาอีกนะคะ

น้องกุ๊กไก่
ต้องตื่นเช้า ก็ต้องเข้านอนเร็ว ๆ ซิ เจ๊นะ เรื่องนอนอันดับหนึ่ง นอนไม่พอ หงุดหงิดงี่เง่า พาลได้ด่าคนอีก อิอิ

คุณนัน
รักจะมาอยู่เมืองนอก ต้องไปเรียนอีกหลาย ๆ อย่างค่ะ มันไม่สบายเหมือนอยู่บ้านเรา

K.White River
ขอบคุณที่แวะมาค่ะ

คุณนุ่น
ตัดผมมาใหม่ แล้วเอามาอวดบ้างนะคะ

คุณสร้อยสายรุ้ง
นายคนนี้ เจ้าสำอางค์ค่ะ ปกติจะหวีผม เป่าผมให้ด้วย เหอ เหอ เพราะอีเมียอ่ะ โคตรขี้เกียจ สระผมเสร็จ ก็ทิ้งไว้งั้นแหละ

K. Rive Gauche
Thank you for stopping by ka.

ไปก่อนนะ จะไปทำสวนต่อ เฮ้อ ... เหนื่อย


โดย: นายกสมาคม "คนงก" IP: 68.13.176.206 วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:23:45:21 น.  

 
Two thumbs up.


โดย: คนไกลบ้าน IP: 202.47.147.63 วันที่: 15 สิงหาคม 2549 เวลา:0:31:15 น.  

 
เสียดายตังจัง รู้งี้มะกันน่าจะทำให้ตั้งแต่แรกนะคะ จะได้ไม่ต้องเสียตังค์ อิอิ โชว์รูปหน่อยก้อดีนะคะ จะได้ช่วยวิจารณ์ อิอิ


โดย: sheer bliss IP: 69.230.129.63 วันที่: 15 สิงหาคม 2549 เวลา:1:17:34 น.  

 
หวัดดีรอบที่สองค่ะ

คุณ คนไกลบ้าน
ขอบคุณที่แวะเข้ามาค่ะ แวะมาอีกนะคะ

คุณวา
วันนี้ไม่ทำงานเหรอค่ะ ? อย่าช่วยวิจารณ์เลยค่ะ เขินนนนนนน


โดย: นายกสมาคม "คนงก" IP: 68.13.176.206 วันที่: 15 สิงหาคม 2549 เวลา:3:07:49 น.  

 
มาลงชื่อด้วยคนนะคะ มาช้าดีว่าไม่มา(อ่าน) ใช่ไหมค่ะ?? ชอบๆๆ ค่ะ สนุกดี นึกภาพตามด้วยยิ่งได้อรรถรส ...


โดย: gamkaew IP: 202.183.244.8 วันที่: 15 สิงหาคม 2549 เวลา:15:27:27 น.  

 
มาใช้สิทธิ หาเสียงคะ อิอิ
น่ารักจังเนอะ สามีคุณหน่ะ
ของเรานี่ ให้หวีผมให้หน่อยบ่นแล้ว บ่นอีก (เราผมยาวมากคะ) แถมบอกว่า ทำได้ปีละหน


โดย: มะปรางเปรี้ยว (มะปรางเปรี้ยว ) วันที่: 15 สิงหาคม 2549 เวลา:21:32:21 น.  

 
ตั้งแต่อยู่มา ไม่เคยตัดค่ะ เพราะกลัวออกมาน่ากลัว + เสียดายตัง ปกติก็ไว้ยาวอยู่แล้ว ก็เลยใช้ช่างที่บ้านค่ะ เล็มๆเอง

มีมาปลายปีที่แล้ว อยากไว้ผมสั้นค่ะ เลยไปตัด กับพี่ช่างคนไทย (เล็งมาเป็นปี แอบดูผลงานเค้าจากหัวคนอื่น) ออกมาสวยถูกใจ (แอบสวดมนต์ไประหว่างตัด) แต่ข้อเสียคือต้องไปตัดทุกเดือน

พอเดือนที่ 2 บอกพี่ ขอสั้นอีกค่ะ เป็นซอยสั้นเลย คราวที่แล้วซอยประบ่า ออกมาสวยอีก (ไม่ได้ชมตัวเองน๊า รอบๆข้างบอก ตัดผมสั้นแล้วดูไม่กระเซิงเหมือนผมยาว)

เดือนที่ 3 ไปตัด พี่ขอทรงเดิม แต่สั้นอีกหน่อยนะ มันยาวเร็วเหลือเกิน ได้ผลค่ะ สั้นจริงๆ ก็ชอบนะ แต่สั้นไปนิด

สงสัยคราวนี้จะสั้นไป ช่างที่บ้านเลยบอก ต่อไปนี้ไม่ต้องตัดละนะ ไว้ยาวเหอะ เค้าไม่ได้เสียดายเงินนะคะ แต่เริ่มรู้สึกว่าผมเราสั้น ไม่เคยตัดสั้นเลย 15 ปีละ เค้าบอกเอาเมียเค้าคืนมา

จนป่านนี้ยังไม่ได้ตัดเลยค่ะ ผ่านมา 7-8 เดือนละ ผมยาวแค่บ่าเอง คิดดูว่าสั้นขนาดไหน (แต่ส่วนตัวแล้วชอบอ่ะ)

สรุปว่า ถึงเราจะบ่นว่าแพงกัน แต่คิดว่าถ้าทำออกมาแล้วดูดี ถูกใจก็คงไม่เสียดาย ไปได้ทุกเดือน แต่ส่วนใหญ่จะไม่เป็นอย่างงั้นเนี่ยสิ

แหะๆๆ โทษทีค่ะ พิมพ์ยาวเลย


โดย: ทูกี้ IP: 69.235.147.104 วันที่: 15 สิงหาคม 2549 เวลา:23:25:04 น.  

 
ลีอ่านหลายครั้งเลยค่า


โดย: Season's (Hokey ) วันที่: 15 สิงหาคม 2549 เวลา:23:44:23 น.  

 
หวัดดีค่ะ

คุณแก้มแก้ว
มาช้า ก็ยังดีกว่าไม่มาเลยค่ะ ว่าแล้ว จะมาอเมริกาเมื่อไหร่ค่ะ ? ส่งข่าวด้วยนะคะ

คุณปราง
ขอบคุณที่แวะมาค่ะ ได้เมลล์ที่เราส่งไปให้หรือยังค่ะ

คุณทูกี้
ความจริงเราไม่ได้ไว้ผมยาวเพราะประหยัดหรอก อิอิ แฟนเราชอบผมยาว มันไม่ยอมให้ตัดเลย

คุณ Season's
สวัสดีค่ะ แวะมาอีกนะคะ


โดย: นายกสมาคม "คนงก" (Lilac Girl ) วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:0:05:50 น.  

 
มาช่วยร้อง นายตัวโต น่าไดร์ ให้แต่แรกจะได้เอา 60 ไปกินเตี๋ยวววว


โดย: สมาชิก สมาคม คนงก (Jiguli ) วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:1:28:05 น.  

 
ลงชื่อครับ


โดย: lichil69 IP: 202.12.74.6 วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:9:50:05 น.  

 
ช้อบชอบค่ะเรื่องราวคุณพี่สนุกดีค่ะ จอยก้อเจอประมาณเนี่ยค่ะ แต่ของเราเนี่ยทำทรงใหม่ให้เรียบร้อย แหมนะ


โดย: โจลี่ (Jolie_Joy ) วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:16:44:55 น.  

 
ต๊าย ซะมีน่ารักมากเลยนะคะ รู้งี้ไม่ต้องนัดช่างหรอก ให้คุณซะมีตัวยุ่งทำให้สิ้นเรื่องสิ้นราว ..เสร็จแล้วให้ทิปเป็นอย่างอื่นไม่ต้องเปลืองด้วย อิอิ (ป่าวติดเรทน่ะ)

น้องพู้กกี้นี่น้องหมาชิมิคะ


โดย: ตาลมาแว๊ว (naughty sugar ) วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:4:47:58 น.  

 
สวัสดีจ๊ะ นู๋แพท ดีนะที่พระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยตอนจบอ่ะ ไม่งั้นเสียเงินฟรี ๆ แถมเสียรมณ์อีกนะ ตั้งแต่อยู่เมกามา พี่ไม่เข้าร้านตัดผมเลยจ้า คุณสามีเป็นช่างให้จ๊ะ แบบว่าเป็นช่างจำเป็นอะนะ เขาก็ไม่เคยตัดผมให้ใครมาก่อนหรอก แต่ด้วยความที่พี่ไม่ยอมไปร้านตัดผมเด็ดขาด เลยขัดพี่ไม่ได้จ๊ะ อิอิอิ


โดย: shnkitty วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:5:06:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lilac Girl
Location :
The Land of 10,000 Lakes United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]




ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชม Blog ของเรานะคะ มีอะไรแนะนำจะให้เขียน รบกวนเขียนฝากไว้ด้วยค่ะ

Disclaimer: ทุกข้อความใน Blog นี้ เราเขียนเรื่องจากประสบการณ์เท่านั้น ไม่มีเจตนาว่าร้ายใคร และหากเรื่องที่เขียนไปกระทบใจใคร ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ส่วนข้อมูลต่าง ๆ ที่ให้ไว้ ก็เป็นเพียงข้อมูลจากประสบการณ์จริงเท่านั้นค่ะ

***ประกาศ : ท่านที่นำเนื้อหาในบล็อคของเราไปแปะไว้ในเว็ปอื่น ยินดีอย่างยิ่งค่ะ ที่ช่วยกันเปิดเผยข้อมูล แต่ขอความกรุณาซักนิด แจ้งให้เราทราบด้วยนะคะ ให้เครดิตคนเขียนกันบ้างค่ะ ***

New Comments
Friends' blogs
[Add Lilac Girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.