<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 มกราคม 2550
 
 

Free style


แนะนำตัวหมูหวาน ลูกสาวคนใหม่ในครอบครัว ย้ายมาอยู่กับเราเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2550 หมูหวานสมัครใจ แม่เข้าใจว่าแบบนั้นเพราะ แม่ใช้วิธีเดียวกันกับพี่ข้าวผัด คือเรียกให้มาหาใครมาหาแม่ก็ไปอยู่ด้วยกัน
ซึ่ง จริงๆ คือ หมูหวานตื่นอยู่ตัวเดียวแล้วก็ ซนมาก ซนมหันต์ ซนมาก แต่แม่ก็เข้าใจว่าหวานยังไม่ 3 เดือน

ไปพักผ่อนกับเปิ้ล 2 วัน ยังกับเราไปรบมา 3 เดือน ก่อนหน้าตัดสินใจก็รู้ก่อนหน้าว่าจะเหนื่อย แต่ไม่รู้ว่าจะเหนื่อยลากเลือดขนาดนี้ อีถึกเปิ้ล ขอบใจ แต่สนุกมาก ปวดหัวทุกวันอิเปิ้ลก็ไม่แคร์ยังคงสนุกสนานเหมือนเดิม การที่เรามีเวลาให้กับเพื่อนมันทำให้เรารู้จักเพื่อนมากขึ้น ในมุมที่บางทีถ้าเราคุยกับเค้า 1 ปี มันไม่เท่ากับเราได้อยู่กับเค้าเพียง 3 วัน ที่น่าแปลกใจคือ เรากับเปิ้ลมีประสบการณ์หลายๆ เรื่องที่คล้ายกันมาก และมีคนที่คอยเป็นห่วงช่วยเหลือเสมอ และเรายังคงระลึกถึงเพื่อนของเราเสมอ

ปู ไปรยา ผอมมาก หน้าฝรั่งมาก จอทีวีทำให้หน้าเธอดูไทยได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่เราก็ชอบเธออยู่ดี เธอสวย เธอมั่นใจ

ระ โทรหาเราเหมือนเคย ดีใจที่เราได้เจอระ เพื่อนเก่าแก่ของเรา ระโทรหาเราเหมือนที่เคยทำมาตลอด เราดีใจเพราะเพื่อน จริงใจหาได้ไม่ง่ายนัก

แนะนำเพื่อนเปิ้ล คะ

ผ้ามือสองไม่เหมือนกันสักจังหวัด เราไปรื้อมาแต่ความเหมือนกันคือ ร้อนทุกที่ ที่ต้องคุ้ยคะ

ร้านผ้ามือสอง ที่ไปมา แค่ถามว่าพี่คะ ชุดราคา 299 พี่คะ "280 ได้ปะคะ" ไม่ได้!! ด้วยความพยายามของเพื่อนเปิ้ล "พี่คะ 28 ได้ปะคะ" คุณพี่กระเทย มองหน้าเรา หนูไม่ได้ต่อนะพี่ ด้วยความกลัวพี่เค้าเอาไม้แขวนเสื้อตบหน้า เราเลยวางเสื้อลง พี่กระเทยตอบ หลังจากคิดไปประมาณ 5 วินาที "เอามาๆ " เรายังไม่ได้ตอบเลยว่าจะเอา ใส่ถุงยืนมองหน้า ตกลงเราต้องเอา แง!!! อิเปิ้ล มันเดินสะบัดตูดไปแล้ว

แม่เปิ้ลฝากเราให้ดูเปิ้ลให้หน่อย แม่บอกว่ายิ่งเป็นคนมั่นใจมาก ข้อผิดพลาดก็ยิ่งมากขึ้นตามไปด้วย แม้เปิ้ลจะมั่นใจ เก่งกล้า สามารถ คนชอบเยอะแต่คนไม่ชอบ ก็ยิ่งมากขึ้นไปด้วย หนูรักเปิ้ลเหมือนพี่น้อง หนูจะพยายามให้กำลังใจเพื่อนเสมอและอยู่เคียงข้างเปิ้ลเสมอคะแม่ด้วยเกียรติของเนตรนารี

ตบท้ายด้วยหญิงสาวอ้วนกลม เจ้าของบลอคนี้




 

Create Date : 22 มกราคม 2550
1 comments
Last Update : 22 มกราคม 2550 12:01:53 น.
Counter : 278 Pageviews.

 

วิวนี้คุ้นๆนะ เหมือนเคยไปมาแล้ว หมูหวานหน้ามึนมากเลย อิ อิ

 

โดย: hide IP: 125.25.71.238 22 มกราคม 2550 15:24:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

อะไรกันซะยังงั้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add อะไรกันซะยังงั้น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com