<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 พฤศจิกายน 2549
 
 
ดีใจ

หลังผ่านการส่งของไปมาระหว่างน้า กับ เรา เราก็ได้รับของกล่องแรกจากทางบ้าน เป็นผ้าปักทางเหนือแล้วน้าเอามาตัดเป็นกระโปรงให้เรา สีส้ม กับ สีเหลืองทอง... เราไม่ได้คาดหวังอะไรกับกระโปรงที่น้าคอยเล่าให้ฟังถึงความเป็นไปของมันตลอด พอวันนี้ของมาถึง เราถึงได้รู้ว่าเราชอบมาก ชอบอะไรที่เป็นเหนือๆ มาก 3 ชุดนี้จะเป็นจุดเริ่มในการใส่ผ้าเมือของเรา ขอบคุณคะน้า ขอบคุณครอบครัว

เบื่อกับเรื่องเดิมๆ คนเดิมๆ ปัญหาเดิมๆ เรารู้ว่าจริงๆ มันไม่ใช่ปัญหา บางทีเราก็ไม่อยากจะคิดถึงมัน ไม่อยากจะยุ่งแล้วเพราะมันไม่ได้สำคัญอะไร ปล่อยให้ผ่านไปเหมือนเรื่องเล็กน้อยในชีวิตประจำวัน นึกขึ้นได้เสียดายหนังเรื่อง ซัมธิง กอท ตากิ๊ฟ เขียนงี้ป่าวเน้อ ดูไม่จบแต่โดนปรับไป 20 บาทแล้วเลยต้องคืน ทำไมพักนี้สมาธิในการดูหนังของเราลดลงไปมากเลย ไม่เบื่อ ก็ง่วงซะก่อนหนังจะจบเรื่อง หรือเพราะว่าเราแก่ ประเด็นนี้ก็ตัดไม่ได้

เรื่องมอเตอไซด์ที่แม่ขอไว้ ยี่ห้อคาวาซากิ มีโอ 2 หมื่นห้าพันบาท โฮก........... แพงกว่าเครื่องทำน้ำอุ่น + ไดร์ ซะอีก แต่ก็ดีถ้าสงกรานต์นี้ได้กลับไปก็คงได้ใช้ แต่เราก็ยังไม่แน่ใจว่าแม่จะขับมอเตอร์ไซด์ได้ แต่ She โลภและทวงทุกวัน น่ากลัวมาก....

ตอนนี้มีวามสุขดี ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเพราะมันน่าเบื่อเหลือเกิน... หรือว่าปกติเค้าก็เป็นแบบนี้กัน?
ความสุขคงหมายถึงครอบครัว ใช่ ครอบครัวเรามีความสุขดี มาก มาก
ซาโจ้ได้รับเสื้อโดเรม่อนแล้ว ชอบมาก ดีใจ
น้าได้รถแล้วสวยมาก ชอบมาก ดีใจ
เราขายของได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่มีความสุขดี ดีใจ


Create Date : 30 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2549 13:23:41 น. 1 comments
Counter : 300 Pageviews.

 
โย่ววววว มาดีใจกับ จขบ ด้วยครับ


โดย: smack วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:44:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

อะไรกันซะยังงั้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add อะไรกันซะยังงั้น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com