<<
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
7 กุมภาพันธ์ 2550
 
 
ปลื้ม

ทำข้าวให้หมูหวาน กับข้าวผัดกินเสร็จแล้วก็ไปธนาคาร ทำธุระเสร็จก็วิ่งๆ กลับมาที่ร้าน คล้ายว่าจะเหมือนทุกวัน แต่วันนี้เราไม่อยากจะง่วงเลยคิดว่าจะชงกาแฟกินแต่วันก่อนเรากินกาแฟแล้วรู้สึกผะอืด ผะอม ซึ่ง ทรามานมากวันนี้เลยชั่งใจอยู่ว่าจะกินหรือเปล่า

ส่วนมากเวลาเราประสาทงอนไปเอง รู้ตัวด้วยว่าคิดไปเอง มันก็ยังห้ามความคิดไม่ได้ เราเลยเบี่ยงเบนตัวเองไปหาพี่บีมอีกครั้งหนึ่ง ถูกต้องพี่บีมกวี ดีทูบี มันทำให้เราสดชื่นขึ้นทันที ไม่รู้ทำไม เหมือนกับเวลาอกหักแล้วเรามีอะไรให้นึกถึงมันจะทำให้เราไม่เซ็ง ไม่เศร้า หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เป็นอาการของคนเซ็งจิต ปลื้มพี่บีมจัง

เมื่อวานซัพพลายเออ โทรมาคุยซึ่งก็รู้แล้วว่าเปลี่ยนคนทำในหน้าที่นี้ที่เราเคยดิวงานด้วย คนใหม่เค้าทำงานดีมาก ดีจนน่าหมั่นไส้เลยทีเดียว เพราะเค้าไม่ยืดหยุ่น ทำให้เราอึดอัดมาก แต่ช่วงนี้ก็คงต้องดิวกับเค้ามากขึ้น ไม่เป็นไรถือว่าต้องมีการปรับตัวซะบ้าง หมายถึงเรา เพราะคุณเค้ายังใหม่ถ้าเวลาผ่านไปทุกอย่างคงดีขึ้น

เมื่อวานเปิ้ลมานั่งทำนามบัตร เกือบทั้งวัน และไปส่งเปิ้ลตอนบ่ายแก่ๆ คุยกันทางเอ็มต่อเปิ้ลส่งรูปให้เราดูแล้วก็นั่งขำกันไป

ไหว้พระเก้าวัดน่าสนใจมั้ย อยากไปจัง ดูท่าว่าโปรแกรมล่องแพวันเสาร์นี้เราจะงดเพราะอาจต้องปิดร้านอีกรู้สึกว่าช่วงนี้เราปิดร้านบ่อยเกินไปแล้ว




Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2550 10:13:24 น. 1 comments
Counter : 266 Pageviews.

 
เดี๋ยวนี้ขยันอัพ ทุกวันเลยนะ แต่ก็ดีแล้วจะได้รู้ว่าแอลเป็นยังไงบ้าง ไม่รู้ข้าวผัดเป็นหมูไปรึยังนี้


โดย: พี่ต๋อง IP: 58.8.33.7 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:17:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

อะไรกันซะยังงั้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add อะไรกันซะยังงั้น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com