<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
29 พฤศจิกายน 2548

ฝันแปลกๆ

วันนี้ผมมาทำงานด้วยความรู้สึกปลอดโปร่งมากๆ เพราะได้นอนเต็มอิ่มเลยครับ


แต่ก็ยังไม่วาย ดันฝันร้ายเค้าให้อีก แถมเป็นฝันที่ทั้งขำ ทั้งตื่นเต้น ทั้งสนุก อย่างกับหนังภาพยนตร์เลยครับ เป็นเรื่องเป็นราวเอามาผูกๆกัน...


เคยได้ยินมาว่า หากก่อนที่เราจะนอนแล้วคิดอะไรมากๆ จะทำให้เราเก็บเอามาฝัน


ผมฝันว่า ... ผมได้ไปเที่ยวชายทะเลแห่งนึงกับน้องเบียร์ แล้วดันมีชายคนนึงมาพยายามปลุกปล้ำน้องเค้า(อันนี้น่าจะมาจากละคร หมอผีไซเบอร์) ผมผ่านมาเห็นเข้าพอดี เลยเข้าไปช่วย อัดจนเจ้านั่นตายคาที่ พร้อมๆกับเสียงไซเรนดังขึ้น วี้...หว่อ...


ชายร่างกำยำในชุดหน่วยคอมมานโด ประมาณได้น่าจะสักกองทัพทะลายแก๊งยาบ้ายังไงยังงั้น เพื่อมาจับผมคนเดียว(เวอร์โครตๆ) ผมจึงหนีกลับเข้าโรงแรม


กริ๊ง......กริ๊ง......กริ๊ง......กริ๊ง......กริ๊ง..........
อื้ม...ผมงัวเงียรับสาย
ลงมาเปิดประตูให้กูหน่อย ... พี่ชายตัวดีผมมาขออาศัยด้วยอีกแล้ว


ผมมองดูนาฬิกา แจ้งเวลาตี 5 ก่อนที่จะเดินเปลือยกายท่อนบนจากชั้น 3 ลงมาเปิดประตูต้อนรับพี่ชายผม


พอกลับมาถึงที่นอนผมก็หลับต่อเลย ไม่ได้สนใจอะไร... สักพักผมกลับเข้ามาอยู่ในจิตนาการเรื่องเดิมต่ออีก แต่คราวนี้มีพี่ชายผมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะมันกลายเป็นผู้ช่วยให้ผมหลบหนีเจ้าหน้าที่ ที่กำลังจะบุกเข้ามาจับผมที่โรงแรม แต่มันออกไปช่วยรับหน้าไว้ให้ผมเก็บกระเป๋า เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ


จากนั้นผมเดินทางไปหัวลำโพงเพื่อขึ้นรถไฟไปมาเลเซียหลบหนีการจับกุม ระหว่างทางสถานีอะไรก็ไม่รู้ครับ ขบวนรถไฟถูกหยุดโดยเจ้าหน้าที่กลุ่มเดินพร้อมๆกับในมือมีกระดาษประกาศจับรูปหน้าผมอย่างชัดเจน ผมคว้าแว่นตาดำ และหมวกขึ้นมาใส่อย่างรวดเร็ว พร้อมกับการเดินก้าวเท้าเข้ามาถึงตัวผมของเจ้าหน้าที่


ผมโดนคว้าเข้าที่ข้อมืออย่างแรง!!



เฮ้ยๆ กูไปก่อนนะ สายแล้ว...พี่ชายผมนั่นเอง


ผมมองนาฬิกาอีกครั้ง ... อิ๊บอ๊าย 10 โมงแล้ว


เป็นฝันที่เหนื่อยจริงๆครับ ตอนอยู่ในห้องนำผมทบทวนความฝันที่เกิดขึ้น ระคนความแปลกใจว่า ทำไมเราเอาความฝันมาต่อเนื่องกันได้ด้วย


...วันนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากๆเลยครับ เปิดฟังอัลบั้มของ Enya ชุดใหม่ แล้วก็ปล่อยอารมณ์และจิตใจไปกับเสียงครำครวญของเธอ


เพื่อนๆเคยมั้ยครับ ฝันต่อเนื่องกันเนี้ยะ



ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจ ที่มอบให้ผมนะครับ




หนุ่ม




Create Date : 29 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2548 14:13:12 น. 14 comments
Counter : 783 Pageviews.  

 
อ่า... ฝันสนุกดีจัง


โดย: nitty วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:25:55 น.  

 


ฝันได้คอมมานโดมากเลย 555



เคยฝันต่อเนื่องบ่อยมากเลยจ๊ะ

แต่เป็นเรื่องอื่นนะ บางทีวิ่งหนีผีทั้งคืนเลย...เหนื่อยโคตร




โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:03:52 น.  

 
ถ้าฝันก็มักฝันว่าไปนู่นมานี่
แต่ส่วนใหญ่จะจำฝันไม่ค่อยได้
หรืออีกอย่างก็คือ
ไม่ค่อยได้ฝันนั่นเอง
^^


โดย: I am just fine^^ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:08:21 น.  

 

เหตุแห่งความฝันนั้นก็มี...อย่างนี้สนุกค่ะไม่ทำให้ตกใจ เสียใจ กังวล ฝันเอามาเล่าเรื่องได้ กลายเป็นเรื่องตื่นเต้นสนุกๆ


โดย: woodchippath วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:09:08 น.  

 
มาส่งยิ้มค้า


โดย: Puklook วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:17:37:33 น.  

 
เคยได้ยินมาว่า หากก่อนที่เราจะนอนแล้วคิดอะไรมากๆ จะทำให้เราเก็บเอามาฝัน

ไม่จริงหรอกค่ะ เราฝันทุกคืนเลย...บางทียังไม่ได้คิดอะไรเลย...

สงสัยจนต้องหาความรู้เพิ่มเติม มาอัพลงบล็อคด้วยนะคะ แต่เด๋วจะหามาเพิ่มอีก


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย IP: 61.14.46.14 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:18:20:11 น.  

 
อ่า ฝันเป็นเรื่องเป็นราวจังอะ ก็ถ้าไม่สบายใจก็ทำบุญอะนะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:18:49:50 น.  

 
วันนี้คุณป้าต้องรีบกลับค่ะ ยังไม่ได้อ่านเลย
แปะไว้ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอ่านนะคะ


โดย: คุณป้ายังปิ๊ง วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:19:03:54 น.  

 
เคยฝันแบบติงต๊องอยู่หลายครั้งเลยค่ะ.. ^^;

ที่ฝันต่อเนื่องกันคงเพราะเราเอาแต่คิดเรื่องความฝันนั้นอยู่มังคะ


โดย: nods วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:19:30:05 น.  

 

เสียดายจังที่ไม่มีจอมแก่นเข้าไปร่วมต่อยกับคุณหนุ่มอะ..น่าเสียม๊กๆๆๆมากเลยอะ งวดหน้าขอ จอมแก่น แจมด้วยคนนะจ้าคุณ หนุ่ม..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:20:46:47 น.  

 
ฝันเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้น่าสนุกจัง

จำคลับคล้ายคลับคลาเหมือนเคยฝันแบบต่อเนื่องเหมือนกันค่ะ แต่จำเรื่องราวไม่ได้แล้ว
แต่ฝันบู๊ๆ แบบนี้ยังไม่เคยอ่ะค่ะ


โดย: jan_tanoshii วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:18:43 น.  

 
เคยแต่ฝันว่า วิ่งหนีอะไรสักอย่าง แล้วพอตื่นมา รู้สึกเหนื่อยอ่ะ


โดย: lovemeloveyakult วันที่: 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา:23:11:29 น.  

 
ฆาตรกรรมต่อเนื่อง เอ๊ย ฝันต่อเนื่อง เคยอยู่สองสามครั้งค่ะ แบบว่าอินอยู่ก็เลยขอฝันต่อ


โดย: เฉลียงหน้าบ้าน IP: 69.225.227.98 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา:5:40:08 น.  

 
มาอ่านต่อตามสัญญาค่ะ
คุรป้าเคยบ่อยค่ะ เรื่องฝันต่อเนื่อง
แต่ไม่ค่อยมีใครมาปลุก ส่วนใหญ่ลุกไปเข้าห้องน้ำแล้วนอนต่อมากกว่า ฝันก็จะปะติดปะต่อกันเรื่องเดิม


โดย: คุณป้ายังปิ๊ง วันที่: 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:41:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

infonoom
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add infonoom's blog to your web]