อาบด้วยอารมณ์ ห่มด้วยความเหงา..มึนและซกมก
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
15 กุมภาพันธ์ 2548

วาเลนไทน์ อาบน้ำ...และเสียงกระเส่าจากชายคนหนึ่ง

วันไหนที่ฉันปิดไฟ จุดเทียน เปิดเพลง
และอาบน้ำนาน ๆ โดยไม่ปิดประตูห้องน้ำ
วันนั้นคือวันที่ฉันรู้สึกสบายใจและผ่อนคลายกว่าวันอื่น ๆ
ในขณะที่ฉันฟังเพลง เทียนก็กำลังเต้นตามเพลงไปด้วย
เปลวเทียนสีทองพลิ้วไหวอย่างละเมียดละไม
แสงที่วูบวาบไปมาทำให้ห้องของฉันดูแปลกตา
ไปจากทุก ๆ วัน

ในขณะที่ฉันกำลังเพลิดเพลินอยู่กับน้ำเย็น ๆ
ใยขัดหยาบ ๆ กับฟองละเอียด
และกลิ่นละมุนกลิ่นใหม่ซึ่งฉันยังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่
เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
เป็นเสียงที่ฉันตั้งไว้สำหรับกลุ่ม "อื่น ๆ"
ฉันชะงัก...แต่เปลวเทียนไม่แม้แต่จะเสียจังหวะสักนิด
ความรู้สึกแรกคือ "ไม่ต้องรับดีกว่า"
เสียงกริ่งดังติดต่อกันหลายครั้ง
จนในที่สุดฉันก็เลือกที่จะย่องออกมารับ
แต่ก็ระวังสุดฤทธิ์เพราะเกรงน้ำและสบู่ที่เกาะอยู่บนผิว
จะหยดลงไปทำให้พื้นที่เพิ่งทำความสะอาดไปเมื่อตอนค่ำเป็นคราบ

"สวัสดีค่ะ" คำพูดติดปากของฉันเวลารับโทรศัพท์

"สวัสดีคราบบ..บบ.." เสียงที่เหมือนจะคุ้น
แต่มีน้ำเสียงแปลกไปจากที่เคยได้ยิน
ทำให้ฉันยังไม่แน่ใจว่าฉันกำลังพูดกับใคร
ฉันทบทวนคำพูดอีกประโยคสองประโยค
เพื่อให้แน่ใจ และแล้วฉันก็แน่ใจว่ากำลังพูดอยู่กับใคร
แต่เสียงที่ได้ยินช่างทุ้มต่ำและพร่ากว่าปกติ
เสียงจากฝ่ายโน้นดังก้อง ๆ เหมือนอยู่ในห้องน้ำ....
ตอนนี้ฉันเองก็ย่องเข้ามายืนอยู่ในห้องน้ำเหมือนเดิมแล้ว
ก็กลัวพื้นห้องนอนจะเปียก
แต่ยังเอาหน้ายื่นออกไปนอกห้องน้ำ
เพราะกลัวว่าเสียงที่พูดไปจะก้อง ๆ
"บุ๋มทำไรอยู่.. ?" ฝ่ายโน้นถาม

"กำลังจะอาบน้ำ" ฉันเบี่ยงเบนความจริงนิดหน่อย

"อาบสิ อาบด้วยกันม่ะ..." เสียงทางโน้นต่ำ พร่าและเบา

"อ้อ อยู่ในห้องน้ำเหรอ มิน่าเสียงก้อง ๆ"
ฉันไม่ได้ใส่ใจที่เค้าถาม

"ช่วยพี่หน่อยสิ..." เสียงเบาและต่ำมาก

"ง่ะ...อาการหื่นกำเริบอีกแล้วอ่ะดิ่"
ฉันรู้กิตติศัพท์พี่คนนี้ดี

"เอ๊ย...อย่าพูดงั้นดิ่...นะ ช่วยพี่หน่อย..."

"เฮ้ย พี่ อยากก็ไปตามเมียมาดิ่"

"เค้า(เมีย)ไม่ยอม" ฝ่ายโน้นพูดประมาณนี้แหละ
ฉันได้ยินไม่ถนัด

"งั้นก็โทรไปให้พวกคู่พิสวาสของพี่ช่วยดิ่ มายุ่งไรกะบุ๋มล่ะ"
ก็มันไม่ใช่เรื่องอะไรของฉันจริง ๆ นี่หว่า

"งืดด...ดด.." เสียงแบบอ้อนวอน และเซ็ง ๆ

"โทรไปหาเจ๊ดิ่พี่"
ฉันเริ่มกวนเพราะรู้ว่าถ้าไปยุ่งกะเจ๊จะต้องโดนด่าแน่นอน

"ไม่เอา เดี๋ยวมันด่า" เสียงเค้าเริ่มปกติขึ้น
"ช่วยพี่หน่อยสิ..." ง่ะ เสียงต่ำอีกแล้ว T_T

"เหอเหอ เจ๊ด่า บุ๋มไม่ด่าแต่บุ๋มจะวางละนะ คนจะอาบน้ำ!!"
"ไปหาเอาข้างหน้าเหอะพี่!!"

"บุ๋มง่า..."

ตื๊ดๆๆๆๆ

แล้วฉันก็อาบน้ำต่อ...แบบเซ็ง ๆ
เอ้า!ไอ้เทียนบ้านี่เต้นอยู่ได้ ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยนะเมิง!!
ดู ๆไอ้ดีเจนี่ก็เหมือนกัน เปิดเพลงอะไรนักเนี่ย!!
ไอ้ฟองนี่ก็ล้างออกยากชิบ...!!
!@#$#%&^%@#%@**&^$#%@%*&*!@#%^
หมดกัน อารมณ์สุนทรีย์ของกรู!!!
-__-'

****************************************

เซ็กส์โฟน
คำ ๆ นี้ฉันเคยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไกลตัว
แต่เมื่อถึงวันนี้
ทั้งจากพี่คนนี้และคนอื่น ๆ ทำให้ฉันต้องยอมรับว่า
มันเข้ามาใกล้ตัวเราเหลือเกิน

ประสบการณ์ของคนแต่ละคนแตกต่างกัน
พี่คนนี้ก็มีอะไร ๆ ที่ต่างจากฉัน
รสนิยมบางอย่างของเค้าและของฉันก็ต่างกัน
บางสิ่งบางอย่างที่เค้าเห็นเป็นรื่องปกติธรรมดา อาจเป็นสิ่งที่ไม่ปกติสำหรับฉัน
แต่ที่สุดแล้วฉันก็ไม่เคยคิดเกลียดพี่คนนี้
เพราะเค้ายังคงมีด้านอื่นที่ดี ๆ อีกมาก

โชคดีที่ฉันรู้จักเค้ามาในระดับหนึ่งและรู้ว่าเค้าเป็นแบบนี้
ส่วนเค้าเองก็รู้ว่าฉันก็เป็นแบบที่ฉันเป็น
คนเรารู้จักกันไม่จำเป็นต้องคิดเหมือนกันไปซะทุกอย่าง
เพราะที่สำคัญคือ ถ้ารับกันได้ก็คบกันได้
แบบนั้นละมั้ง ??

เมื่อไหร่ที่เริ่มรู้สึกว่าเกินที่จะยอมรับซึ่งกันและกันได้
ก็คงต้องเลิกคบกันไปละมั้ง ?

ไม่รู้สิ...
แต่ฉันว่าเรื่องของคนเนี่ยมันพิลึกน่าดู

เมื่อวานนี้อาจเป็นครั้งหนึ่ง
ที่อารมณ์ทำให้เค้าหลงลืมอะไรบางอย่างไป
และฉันหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก

วันนี้ฉันยังรู้สึกกับเขาเหมือนเดิม.....


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2548 15:37:35 น. 14 comments
Counter : 1659 Pageviews.  

 
อ่าว......อยากรู้อะคับ


โดย: _Vinjard_ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:12:06:34 น.  

 
โด่ ไอ่เราก็รีบคลิกเข้ามาเชียว


โดย: กลัวที่หนาย วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:12:59:46 น.  

 
คนลาว


โดย: ตุ๊กตารอยทราย วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:47:14 น.  

 
((ไม่น่ารีบแจ้นเข้ามาเร้ยยยย))


โดย: กุมภีน วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:59:37 น.  

 
หลับฝันดีจ้า :)


DESTINY


โดย: ยอดสน วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:0:33:58 น.  

 
เป็นหนิง ก็หมดอารมณ์อ่ะเจ๊...
แหม...กำลังจะโรแมนติกอยู่แล้วเชียว
ไม่น่าเลย... -_-'


โดย: Ning_999 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:14:48:30 น.  

 



คิดถูกแล้วที่ให้โทรมาหาเจ๊
เพราะป่านนี้

คงกำลังเชือดคอตัวเองอยู่มั๊งวะ


คนหะเอี้ยะอะไร ดูถูกความรู้สึกคนอื่นชะมัด





แม่ง



โดย: พอลล่า IP: 202.57.178.122 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:19:15:52 น.  

 
ลองมาหัดเล่นกับเรามั๊ยบุ๋ม ฮ่า.... ล้อเล่นเน้อ


โดย: หล่อสุดสุด วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:06:10 น.  

 



โดย: ยอดสน วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:20:58:39 น.  

 
ตกลงไอ้หื่นนี่ใครเหรอว่ะบุ๋ม


โดย: เมษา IP: 61.19.220.253 วันที่: 1 มีนาคม 2548 เวลา:13:18:21 น.  

 

คนเราก็งี้หล่่ะจ๊ะ บานบุ๋ม (ชื่อน่ารักดีเน๊อะ)
ที่มาที่ไปของแต่ละคน แตกต่างกันไป
คนเราไม่มีใครดีชั่ว ไปได้ทั้งหมด
สิ่งที่เราคิดว่าไม่ดี อาจเป็นเรืองธรรมดาของ
อีกคนหนึ่งก็ได้ เหมือนอย่างบางทีเรารุ้สึก
ว่าเราทำดีกับอีกคนแทบตาย เค้ากลับรู้สึก
เฉยๆ...

บางทีเราเป็นเค้า เค้าเป็นเรา ต่างคนอาจต่าง
จะทำสิ่งที่เราคิดว่าไม่ดี มากกว่าที่เราคิดก็
เป็นได้ เน๊อะ (งงม่ะ่ืไม่งง ตรู งงนะเฟร้ย)

ป.ล เค้าพูดอะไรเป็นสาระไม่ได้นานอ่ะ
พูดไปพูดมาจะไม่ค่อยรู้เรือง
ชีวิตเค้า ไม่ค่อยมีสาระ (แน) 555


โดย: รักบุ๋ม เด๋วไปบ้านป้าแมงต่อ (พลอยสีรุ้ง ) วันที่: 1 มีนาคม 2548 เวลา:19:25:18 น.  

 


โดย: ยอดสน วันที่: 2 มีนาคม 2548 เวลา:11:40:06 น.  

 
อืม................................


โดย: เข้ (กุมภีน ) วันที่: 4 มีนาคม 2548 เวลา:16:54:08 น.  

 
เจอกันนะบุ่ม


โดย: the.sun IP: 118.174.203.90 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:35:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ร่วมรัก...สมัครสมาน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทุก ๆ วันที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
มีความพิเศษอยู่ในตัวเอง
แม้ว่ามันจะแสนเรียบง่าย
แค่ไหนก็ตาม

ทุก ๆ คนที่ผ่านเข้ามาผูกพัน
ก็เป็นคนพิเศษ
ในชีวิตของฉันเหมือนกัน
เพราะฉะนั้น..

"อย่าขัดขืน..มีอะไรส่งมาให้หมด!!"













[Add ร่วมรัก...สมัครสมาน's blog to your web]