Group Blog
ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
การใช้กฎแห่งการดึงดูดเงิน
 

ตามกฎของกฎแห่งการดึงดูด กล่าวไว้ว่า “มนุษย์จะดึงดูดสิ่งที่อยู่ในความคิดส่วนใหญ่ของมนุษย์เข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคน สถานการณ์ สิ่งของ เงิน ความรวย ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในความคิด”

ผมมองเห็นตัวเองเป็นมนุษย์แม่เหล็กที่มีชีวิตเดินไปเดินมาได้ และมนุษย์แม่เหล็กจะดึงดูดทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ความคิดเข้ามาในชีวิต ผมเชื่อว่ากฎแห่งการดึงดูด เป็นกฎที่จะนำพามนุษย์ทุกคนไปสู่ความร่ำรวยได้

ผมชอบประโยคของ ไบรอัน เทรซี่ ซึ่งเป็นนักพูดและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง กล่าวว่า        

 “คุณต้องใช้กฎแห่งการดึงดูดช่วยดึงดูดผู้คนและสถานการณ์ที่จะช่วยคุณให้เดินหน้าเร็วขึ้น หรือช่วยดึงดูดเงินเข้ามาในชีวิตเพื่อให้มั่งคั่งร่ำรวยเร็วขึ้น”

วิธีใช้กฎแห่งการดึงดูดเพื่อดึงดูดเงิน เราจะใช้ความคิดของเราคิดถึงแต่สิ่งที่ต้องการนั้นคือเงิน เราจะพูดถึงเงิน เราจะฝันถึงเงิน เราจะหมกมุ่นอยู่กับเงินตลอดเวลา แล้วเราจะดึงดูดเงินเข้ามาในชีวิต …

 

ใช่ง่ายมากเลยครับ พูดถึงเงิน ฝันถึงเงิน หมกมุ่นถึงเงิน แล้วเราจะดึงดูดเงินเข้ามาในชีวิต จะไม่ลองใช้กฎแห่งการดึงดูดเพื่อดึงดูดเงินเข้ามาในชีวิตบ้างหรือครับ

อีกบุคคลหนึ่งที่ประสบความสำเร็จจากการใช้กฎแห่งการดึงดูดคือ คุณบัณฑิต อึ้งรังสี วาทยกรระดับโลก ที่กล่าวไว้ว่า มีทางสองแบบที่จะไปถึงเป้าหมายหรือได้สิ่งที่ต้องการ (เงิน)

วิธีที่ 1 ทำงานลูกเดียวเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายให้ได้ (คุณบัณฑิตบอกว่า เหนื่อยและช้า)”

วิธีที่ 2 ขณะที่วิ่งเข้าสู่เป้าหมาย (ความรวย) เป้าหมายนั้นก็วิ่งเข้าหาคุณด้วย (เหนื่อยและเร็ว)

นี้คือสิ่งที่กฎแห่งการดึงดูดช่วยเราได้

เมื่อรู้ความลับของจักรวาลในเรื่องกฎแห่งการดึงดูดแล้ว หน้าที่ของเราต่อไปคือใช้กฎแห่งการดึงดูดเพื่อดึงดูดเงินและความมั่งคั่งร่ำรวยเข้ามาในชีวิต โดยคิดเฉพาะเรื่องเงิน คิดเฉพาะเรื่องความรวย อ่านหนังสือเรื่องความรวย คบหาคนที่พูดเรื่องความรวย ดูละครเรื่องเกี่ยวกับความรวย ฟังเพลงเกี่ยวกับความมั่งคั่งร่ำรวย ทำในสิ่งที่คนรวยทำ คิดในสิ่งที่คนรวยคิด แล้วคุณจะเป็นหนึ่งในคนรวยพวกนั้น

พูดประโยคต่อไปนี้ทุกวันนะครับ

“ผมรู้ว่าจักรวาลเป็นผู้ให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเงินจำนวนมหาศาลกำลังไหลเข้ามาหาผมอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผมกำลังหาเงิน เก็บเงินและลงทุน ผมจะได้รับเงินจำนวน ๑๐๐,๐๐๐ บาท (ระบุจำนวนเงินที่ต้องการ) อย่างง่ายดายและมีความสุข ผมคิดถึงความร่ำรวย ผมคิดถึงเงิน เงินไหลเข้ามาหาผมอีกแล้ว     เงินทองไหลเข้ามาหาผมแสนง่ายดาย ไม่ขาดสาย ผมรู้สึกดีกับเงินเหลือเกิน ผมรู้ว่าเงินมีมากเกินพอ เงินมีถมไป และเงินกำลังไหลเข้ามาหาผม ผมคือแม่เหล็กดึงดูดเงิน ผมรักเงินและเงินก็รักผม ผมได้รับเงินทุกวัน เงินเข้ามาหาผมทุกวัน ขอบคุณครับ ขอบคุณจริง”

ขอให้มีความสุขและดึงดูดเงินทองมากมายเข้าในชีวิต โดยใช้กฎแห่งการดึงดูดนะครับ

ที่มา wcrich.com




Create Date : 04 ตุลาคม 2558
Last Update : 4 ตุลาคม 2558 10:47:21 น.
Counter : 1367 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]