ช่วงเวลา



Photobucket










ปีใหม่แล้ว...
ผมกับคุณยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่
ผมยิ่งรู้สึกดีมากขึ้น
ทะเลาะกันบ้าง ดีกันบ้าง
เข้าใจผิดกันบ้าง รู้ทันกันบ้าง



แม้ปีที่แล้ว....
ผมจะมีคำถามมากมายเกี่ยวกับคุณที่ผมยังงงอยู่





อย่างเช่น....






































Photobucket












คนดีคุณหึงผมเหรอ




เฮอะ!!! ไม่มีทาง
ขวัญไม่เคยหึงคุณเลย



แต่..





โมโหเว้ย







555555+
































Photobucket












แม้จะนั่งวิเคราะห์กันข้ามปี...
แต่ก็ยังงงๆอยู่บ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง
แต่งงๆบ้างก็ดีเหมือนกัน
เพราะคุณเกลียดคนรู้ทัน





55555+

























Photobucket











ปีนี้เป็นอีกปีที่เราต้องปรับตัวกันมากขึ้น
ต้องผ่านเรื่องราวใหม่ๆในชีวิตเราครั้งสำคัญอีกครั้ง



การปรับตัวครั้งใหม่



และ...
ผมอธิษฐานไว้ว่า...
ผมอยากให้มันผ่านไปได้ด้วยดี

^^





จริงๆแล้วทุกๆอย่างคงต้องเปลี่ยนแปลงเสมอๆ
เราคงพร้อมที่จะต้องปรับตัวอยู่แทบจะตลอดเวลา





ไม่มีอะไรหยุดนิ่ง
ไม่มีอะไรตลอดกาล











































Photobucket








ความรัก...
ในบางครั้งหลายคนคิดว่า...
ความรัก งดงาม
เพราะคงอยู่ตลอดกาล




แต่ผมมองตรงกันข้าม...
































Photobucket










เราทุกคนบนโลกนี้ต้องจากกันไม่วันใดก็วันหนึ่ง
เวลาผมพูดแบบนี้ทีไร
มักมีคนถามกลับผมว่า...



อ่าว.. แล้วเราจะรักกันไปเพื่ออะไร





ผมว่านะ...




ผมไม่ได้รักเพื่ออะไร
ผมรักเพราะผมรัก
ผมรัก.. ผมก็อยากอยู่กับคนที่ผมรัก





แม้สักวันต้องแยกจาก
แต่ผมก็ยังเลือกที่จะรัก





































Photobucket










เพราะเวลาทุกๆคนนั้นมีหมด
ดังนั้นเวลาถึงเป็นสิ่งมีค่า


ไม่ใช่ต้องล้านล้านล้านวินาทีถึงจะมีค่า
แต่ทุกๆวินาทีมีค่า












และ...
ผมดีใจมากๆที่ได้ใช้เวลาที่มีจำกัดในชีวิตธรรมดาๆนี้ร่วมกับคุณ


^^















































Photobucket









ปีใหม่แล้ว
ปีนี้ผมอยากให้อะไรดีๆที่จะเข้ามาในชีวิตผม
เข้าไปในชีวิตของคุณแทน

^^




และปีนี้เป็นอีกปี
ที่คุณจะต้องฟังผมเทศน์
มีแฟนเป็นผมเหมือนมีวัดอยู่ใกล้บ้าน


แหม...
คุณโชคดีนะเนี่ย
รู้ตัวไหม
555555+






































Photobucket













คุณคงตอบกลับมาว่า


โชคดีตายล่ะไอ้แว่น




555555+




































Photobucket









หลายครั้งที่ผมอาจจะทำตัวน่าเบื่อ เจ้าหลักการ
ผมขอโทษนะครับคนดี

^^





แม้หลายๆอย่างในชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป
แต่ผมจะอยู่ข้างๆคุณเสมอนะ



เราจะปรับตัวไปพร้อมๆกัน


คนดีสู้ๆ

^^








































Photobucket













แม้ช่วงนี้คุณจะป่วยบ่อยๆ
คุณคงจะเหนื่อยน่าดู


เรื่องบางเรื่องผมคงทำแทนหรือตัดสินใจแทนคุณไม่ได้



คุณลองคิดเล่นๆว่าชีวิตเป็นตระกร้าของเล่นดูสิ
คุณจะใส่อะไรลงไปบ้าง
เมื่อมันเต็มแล้วเราต้องเอาของเก่าออกนะ
เหมือนเวลาที่เรามีจำกัด



24 ชม.ในหนึ่งวัน
ตะกร้าของเล่น 1 ใบ
คุณอยากใส่อะไรลงไปในชีวิต





อยากเรียบเรียงอะไรลงไป
เราไม่สามารถได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการ
เพราะเราทุกๆคนมีขีดจำกัดทางด้านเวลา


เรียงลำดับสิ่งสำคัญก่อนหลัง
























Photobucket












ปีนี้เราจะคิดเรื่องนี้ไปพร้อมๆกัน
อย่างปีก่อนเราทั้งคู่ตัดสินใจถ่ายรูป
การถ่ายรูปทำให้ 1 นาทีธรรมดาดูดีขึ้นเยอะมาก
การไปเที่ยวธรรมดาดูสนุกขึ้นมาก



และผมว่ามันคุ้มค่านะ
บางคนหาสิ่งที่ตัวเองชอบหรือสิ่งที่ตัวเองรักยังไม่เจอเลย
แต่เราหาเจอ
และทำไปพร้อมๆกัน
เป็นช่วงเวลาที่มีค่ามหาศาล




แม้มันจะไม่ย้อนกลับมา
แต่ผมก็ไม่เคยเสียใจทีหลัง
ในเวลานั้นช่วงที่เราพอจะมีเวลาเราได้เต็มที่กับมัน



แค่นี้ก็คุ้มสุดๆแล้ว


































Photobucket











1 ล้านนาทีกับการทำสิ่งที่ไม่ได้รัก
เทียบไม่ได้เลยกับเพียงเสี้ยววินาทีที่เราได้ทำสิ่งที่รัก




และเราจะทำมันอีกครั้ง
ผมจะหาทุกวิธี
เรื่องค้นหาน่ะผมเก่งนะคุณก็รู้

^^



































Photobucket









คนดีของผม
ผมจะช่วยคุณมองหาและอยู่ข้างๆคุณ


โลกนี้มีเวลาเท่าไหร่ให้ผม...
ผมไม่สน


ผมสนแต่ว่าจะใช้เวลาที่ได้จะเอาไปทำอะไรดี



มีน้อยก็ใช้น้อย
มีมากก็ใช้มาก




ไม่ว่ามีเท่าไหร่
ก็ต้องใช้ให้คุ้มค่า




แม้แต่เวลาที่เราทะเลาะกัน
เวลานั้นก็ยังเป็นเวลาที่เราใช้ร่วมกัน



ผมว่า...
คุ้มค่านะ



^^































Photobucket











คุณกับผมเกิดต่างที่.. ต่างวัน... ต่างเวลา
คนบนโลกมีหลายพันล้านคน


แต่คุณกับผม
ก็มีช่วงที่เรามีเวลาร่วมกัน



ในทางสถิติแล้วคงมีโอกาสเกิดเรื่องแบบนี้
คงจะศูนย์จุดศูนย์ๆๆเปอร์เซ้นต์... ไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่




แต่ในทางความรักแล้ว
มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ 100 เปอร์เซ็นต์





ปีนี้ผมจะพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น
คุณจะได้รักผมมากๆ






ผมอยากให้คุณรักผมมากๆและรักผมนานๆ


5555+












ผมรักคุณนะครับคนดี





ปีนี้จะเป็นอีกปีที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น


ผมก็จะนั่งใส่แว่น พูดจาน้ำเน่า ตัวพ่อ อยู่ข้างๆคุณ



^^















































พระจันทร์ของขวัญ












Create Date : 03 มกราคม 2555
Last Update : 3 มกราคม 2555 21:57:35 น. 9 comments
Counter : 911 Pageviews.

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

ผู้หญิง
ไม่งอน
ก็ไม่งาม

ถ้าเธอไม่รัก
เธอ
ก็จะไม่หึง

ท่องเอาไว้เป็นคาถาประจำใจเลยนะครับ 555

เราจะได้รักเธอเยอะๆมากๆไงครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 มกราคม 2555 เวลา:6:08:01 น.  

 

อ่านแล้วยิ้มตามเลยล่ะน้องจันทร์
อิอิอิ
ถ้าว่างๆ ถ่ายภาพดอกดุสิตามาฝากด้วยเน้อ
แถวๆ ผาแต้ม-ภูจองนายอย


โดย: อุ้มสี วันที่: 4 มกราคม 2555 เวลา:7:50:54 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณพระจันทร์
ภาพสวยมาก

และนิสัย ญ เค้าขี้หึงอย่างนี้แหละ

หึงเพราะรักอะน่ะ อิอิ

ภาพบางภาพถ่ายออกมาน่ากลัวโพด ๆ สื่อได้อารมณ์จริงๆ ชอบๆ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 4 มกราคม 2555 เวลา:13:59:05 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 มกราคม 2555 เวลา:6:09:25 น.  

 
อากาศเปลี่ยนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: blog pu วันที่: 5 มกราคม 2555 เวลา:20:43:17 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 มกราคม 2555 เวลา:6:36:44 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 มกราคม 2555 เวลา:6:32:33 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มกราคม 2555 เวลา:6:19:15 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มกราคม 2555 เวลา:6:23:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.