...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 กรกฏาคม 2562
 
All Blogs
 
ปลูกป่า - นกแล






ลมวอยวอยพัดบนดอยยามเย็น ลมเย็นเย็นไอ้เราก็เย็นหัวใจ
มองมองไปอยากเห็นเมืองไทยมีป่า ดูเพลินตาดีกว่าตอไม้ เนอะ

ได้ยินเสียงของน้ำตก ได้ยินนกมาร้องเพลง ได้ยินเสียงบรรเลง อ่ออี๊ออ
ลิงชะนีชะนางโหนต้นยางตัวปลิว กวางกินลมชมวิวเข้าคิวเดินดุ่มดุ่ม
พากันมาชุมนุม แหล่งอุดมสมบูรณ์ สมบูรณ์

ลมวอยวอยพัดบนดอยยามเย็น ลมเย็นเย็นไอ้เราก็เย็นหัวใจ
มองมองไปอยากเห็นเมืองไทยมีป่า ดูเพลินตาดีกว่าตอไม้ เนอะ

(ดนตรี)

พวกที่เขาทำไม้เถื่อน เขาก็เหมือนผู้รุกราน เขาไม่รักลูกหลานมั่งรึไง
มันอะไรยังไงถึงได้ไปตัดป่า มันจะดียังไงถ้าเมืองไทยหมดป่า
ยังพอมีเวลาปลูกขึ้นมาทดแทนทดแทน

ลมวอยวอยพัดบนดอยยามเย็น ลมเย็นเย็นไอ้เราก็เย็นหัวใจ
มองมองไปอยากเห็นเมืองไทยมีป่า ดูเพลินตาดีกว่าตอไม้ เนอะ

(ดนตรี)

เฮโลเฮละวาช่วยกันมาปลูกป่า มาเรามาเรามาช่วยกันมาปลูกใหม่
เรามาทำเมืองไทยให้อุดมสมบูรณ์ สมบูรณ์

ลมวอยวอยพัดบนดอยยามเย็น ลมเย็นเย็นไอ้เราก็เย็นหัวใจ
มองมองไปอยากเห็นเมืองไทยมีป่า ดูเพลินตาดีกว่าตอไม้ เนอะ

ลมวอยวอยพัดบนดอยยามเย็น ลมเย็นเย็นไอ้เราก็เย็นหัวใจ
มองมองไปอยากเห็นเมืองไทยมีป่า ดูเพลินตาดีกว่าตอไม้ เนอะ



จัดของนกแลต่ออีกเพลง..ตามคำขอจ้า



ขอขอบคุณ

คลิปเพลง จาก https://www.youtube.com
เนื้อเพลง จาก https://looktoongchord.blogspot.com
ของแต่งบล๊อก จาก https://www.glitter-graphics.com








Create Date : 19 กรกฎาคม 2562
Last Update : 19 กรกฎาคม 2562 21:35:49 น. 6 comments
Counter : 2062 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณkatoy, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณวลีลักษณา, คุณSai Eeuu, คุณhaiku, คุณสองแผ่นดิน, คุณหอมกร, คุณnewyorknurse


 
ทั้งคอมและมือถือไม่ขึ้นกล่องเพลงเลยค่ะ
เลยฟังเพลงไม่ได้น่ะค่ะ
เจิมบอก
เพราะมีแต่เนื้อเพลง


โดย: อุ้มสี วันที่: 19 กรกฎาคม 2562 เวลา:22:38:23 น.  

 
คิดถึงนกแลเลยค่ะ



โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 20 กรกฎาคม 2562 เวลา:18:32:12 น.  

 
ป่านนี้โตกันหมดแล้วนกแล


โดย: วลีลักษณา วันที่: 20 กรกฎาคม 2562 เวลา:21:34:33 น.  

 
จำได้ว่า สมัยก่อน นกแล ดังพอๆ กับหนุ่ย วงไมโครเลย


โดย: Sai Eeuu วันที่: 21 กรกฎาคม 2562 เวลา:15:38:38 น.  

 
ฟังเพลงด้วยครับ


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 23 กรกฎาคม 2562 เวลา:23:18:23 น.  

 
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
แวะมาส่งโหวตเพลงค่ะ



โดย: หอมกร วันที่: 24 กรกฎาคม 2562 เวลา:13:34:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.