...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
แผลที่หัวใจ - จอมขวัญ กัลยา


ฆ่า ฉันให้ตาย...เสียยังดีกว่า มาทรมาน
เมื่อไม่ต้องการ ก็ควรจะฆ่า
เจ็บหัวใจ เจ็บกายเสียยังดีกว่า
อยู่ไปฉันคงจะบ้า ด้วยอายฟ้าอายดิน

เมื่อเธอไม่มี เมตตาละก้อ อย่าทรมาน
เอามีดมาฟัน ฆ่าฉันให้ดิ้น
เจ็บและอาย อยู่ไปให้คนเขาหมิ่น
อยากตายเสียให้มันสิ้น ใช่เล่นลิ้นช่วยฆ่าฉันที

จะยิงจะฟัน ตัวฉันจะไม่ขอร้อง
อย่าให้อยู่ อย่างอกกลัดหนอง
ทนหม่นหมองร้องไห้อย่างนี้
จริงนะเออ อย่าช้าช่วยฆ่าฉันที
หากว่าไม่ปราณี เป็นผีเสียคงดีแน่

ฆ่า ฉันให้ตาย....เสียยังดีกว่า มาทรมาน
ไอ้เรื่องดีกัน นั้นสายเกินแก้
อย่าช้าซิ ช่วยทีเมื่อเธอไม่แล
อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจ

(ดนตรี)

จะยิงจะฟัน ตัวฉันจะไม่ขอร้อง
อย่าให้อยู่ อย่างอกกลัดหนอง
ทนหม่นหมองร้องไห้อย่างนี้
จริงนะเออ อย่าช้าช่วยฆ่าฉันที
หากว่าไม่ปราณี เป็นผีเสียคงดีแน่

ฆ่า ฉันให้ตาย....เสียยังดีกว่า มาทรมาน
ไอ้เรื่องดีกัน นั้นสายเกินแก้
อย่าช้าซิ ช่วยทีเมื่อเธอไม่แล
อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจ

..................................





Create Date : 18 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2557 21:46:48 น. 7 comments
Counter : 3357 Pageviews.

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

มาคนแรกค่าา


โดย: Close To Heaven วันที่: 18 พฤศจิกายน 2557 เวลา:23:53:46 น.  

 
นักร้องใหม่ๆป้าไม่ค่อยรู้จัก อาจจะเคยฟังแต่ก็จำไม่ได้


คนนี้เสียงดีค่ะ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog
lovereason Literature Blog ดู Blog
ญามี่ About Weblog ดู Blog
Close To Heaven Food Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา:16:06:19 น.  

 
ฟังเพลง และ โหวต่ ก่อนนอนครับ
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา:22:55:30 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ
วันนี้เพลงเศร้าจัง
แต่คนไม่เศร้าใช่มั๊ยคะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog


โดย: เนินน้ำ วันที่: 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา:7:08:46 น.  

 
สวัสดีค่ะ
แวะมาฟังเพลงด้วย
เพลงแนวนี้ไม่ค่อยได้ฟัง แต่ก็ไพเราะนะคะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: pantawan วันที่: 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:32:48 น.  

 
สวัสดีวันหยุดค่ะ
แวะมาทักทายจ้า..


โดย: เนินน้ำ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:16:03:00 น.  

 
สวัสดีค่ะ
แวะทักทายจ้า
เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย คงสบายดีนะคะ
มาฟังเพลงยามบ่ายๆ จ้า
ขอบคุณโหวตบล็อกอาหารค่ะ



โดย: NENE77 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:40:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.