...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
มือถือไมค์ไฟส่องหน้า - สุนารี







มือถือไมค์ไฟส่องหน้า...สุนารี ราชสีมา


ยืนอยู่หลังไมค์แสงไฟส่องหน้าเพราะจน
ร้องเพลงกล่อมคนหนีเมียมาเที่ยว
น้ำหอมน้ำเหล้าเคล้าควันบุหรี่ และไฟแสงสีซึมเซียว
คนหัวใจเปลี่ยวชอบมานั่งเมา

คืนหนึ่งฉันยืนร้องเพลงแกล้มเหล้า น้ำชา
เผลอไปสบตาผู้ชายหน้าเศร้า
เขายิ้มซื่อซื่อดูทึมทึม ท่าทางขรึมขรึมและซึมเซา
นึกสงสารเขาขึ้นมาทันใด

หนุ่มแก่เมียเผลอเสนอให้ฉัน จะยกสวรรค์ชั้นดาวมาให้
เพชรทองแก้วแหวนบ้านรถยนต์ ฉันไม่เคยสนใจใคร
ถนอมใจไว้เรื่อยมา

พอสบสายตา เขาคนนั้นเข้าครั้งเดียว
ครั้งเดียวแน่เชียวเสียวใจประหม่า
แม้เขาหายหน้าไปคืนหนึ่งฉันเฝ้าคิดถึงดวงตา
อยากให้เธอมาสบตาทุกคืน

(ดนตรี)

คนอยู่หลังไมค์และไฟส่องหน้า รับรอง
สังคมหมิ่นมองเหมือนคนไร้ค่า
เสียงก้องสองหูไม่รู้สิ้น 
รับคำติฉินจนชินชา
ชายไหนจะมารักเราจริงใจ

......................



Create Date : 26 เมษายน 2556
Last Update : 26 เมษายน 2556 22:39:15 น. 3 comments
Counter : 4238 Pageviews.

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
haiku Art Blog ดู Blog
sirivinit Hobby Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
----------------------
คุณก้นกะลาสบายดีนะคะ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 29 เมษายน 2556 เวลา:23:23:58 น.  

 



More God Bless You Comments

-----------------------------
ราตรีสว้สดิ์ ฝันดีนะคะคุณก้นกะลา


โดย: เกศสุริยง วันที่: 30 เมษายน 2556 เวลา:23:17:15 น.  

 



More Get Well Soon Comments

-------------------------------------------
สวัสดียามเย็น ระลึกถึงเสมอค่ะคุณก้นกะลา


โดย: เกศสุริยง วันที่: 2 พฤษภาคม 2556 เวลา:18:18:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.