YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~
จะไม่มีเพลงนี้จากเธออีกแล้ว นับจากนี้

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ในเวลาที่ฉันเจ็บ ฉันอ่อนแอ
ฉันไม่ได้ผ่านมาคนเดียว เธอไง เธอทำให้ฉันผ่านมันมาได้ง่ายขึ้น
หลายๆ ครั้งที่ฉันรำคาญ ฉันไม่ชอบที่เธอปฏิบัติด้วยเหมือนฉันเป็นเด็กๆ
แต่วันนี้เมื่อมันไม่มีอีกแล้ว .. ฉันกลับรู้สึกต้องการความเข้มแข็งจากเธอเป็นที่สุด
แต่ก็รู้อีกแหละว่าคราวนี้ … ฉันจะต้องผ่านมันไปเพียงลำพัง เพราะเธอจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวอีกต่อไป
ฉันต้องสู้กับมันเองเพียงคนเดียว ไม่มีเธออีกแล้ว เพราะฉันเองที่ทำร้ายเธอ
คืนนี้ฉันไม่อยากร้องไห้แล้ว แต่ว่า … น้ำตามันมาจากไหนอีกแล้วก็ไม่รู้
ฉันไม่รู้จริงๆ

สิ่งที่ฉันรู้คือ เธอเองก็เสียใจ เสียใจมากด้วย
แต่ไม่แน่ใจว่า เธอเองจะรู้ไหมว่า ฉันเองก็เสียใจมากๆ .. มากๆ เลย
แต่เธอเองคงไม่สนใจความรู้สึกฉันหรอก
เธอทำถูกแล้ว … เธอต้องตัดฉันให้ขาด
ไม่อย่างนั้นฉันจะทำเธอเสียใจอีก
เธอทำถูกแล้ว ถูกต้องแล้วจริงๆ
เธอควรจะต้องสะใจและสมเพชกับสิ่งที่ฉันเป็น
ที่ยังอ่อนแออยู่ตรงนี้ ในตอนนี้

เมื่อไหร่จะหาย

...

เมื่อไหร่กัน




แล้วจะไม่มีเพลงนี้ให้ฉันอีกต่อไป




ชีวิตไม่ยุติธรรมเลย
ฉันพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุด ที่มันจะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่
แต่ทำไมฉันต้องเหงา และต้องเป็นคนผิดด้วย

ฉันเองก็รักเธอไม่น้อยกว่าที่เธอรักฉัน
เพียงแค่ฉันเลือกที่จะเดินออกมาก่อนที่เราจะไปกันไม่ได้มากกว่านี้
แล้วฉันก็กลายเป็นผู้ร้าย ฉันกลายเป็นคนที่ทำให้เธอเสียใจ
ความเจ็บปวดของฉัน ไม่ใช่แค่ความผิดหวังในรักที่ฉันหวังมาก แต่มันไม่สมดังหวัง
แต่มันทวีคูณขึ้นด้วยความรู้สึกผิด ด้วยความรังเกียจตัวเองอีกต่างหาก
แล้วที่ฉันเองก็ต้องทนร้องไห้คนเดียว
ซ่อนความอ่อนแอเอาไว้ไม่ให้ใครๆ เห็น
ต้องแอบร้องไห้ในห้องนอนกับแมวสองตัว
รู้มั้ยว่ามันทรมานแค่ไหน
มันโดดเดี่ยวและทรมานมากๆ จริงๆ
ต้องอยู่คนเดียว เพราะฉันเป็นฝ่ายที่เดินจากเธอมาไง
จึงไม่มีสิทธิรำ่ร้องอะไรเลย
มันไม่ยุติธรรมเลย

คืนนี้เมืองไทยเกิดแผ่นดินไหว จากพม่า เรื่อยมาเชียงราย
รู้สึกลงมาได้ถึงกรุงเทพฯ อยากถามเธอเหลือเกิน
ว่าที่สมุทรปราการเป็นอย่างไรบ้าง .. แต่ไม่กล้า
ฉันอยากจะบอกเธอเหลือเกินว่าฉันยังรักเธอ และเป็นห่วงเธอ
อยากให้เธอรู้ว่าฉันเสียใจจนสุดหัวใจของฉันเลยทีเดียว
ฉันอยากจะกอดเธอแน่นๆ อีกสักครั้ง
เพราะถ้าสมมติว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาในคืนนี้
ถ้าความรุนแรงที่ไม่มีใครคาดคิดได้เกิดขึ้น
และถ้าเกิดว่ามันจะไม่มีพรุ่งนี้สำหรับฉันอีกแล้ว
ฉันก็จะยอมศิโรราบต่อมัน

ก็มีเพียงอย่างเดียวเท่านั้นที่ฉันกลัวว่าจะไม่ได้ทำ
นั่นก็คือบอกให้เธอได้รู้เอาไว้ว่า

...รักเธอจริงๆ และเสียใจจริงๆ...


Create Date : 25 มีนาคม 2554
Last Update : 25 มีนาคม 2554 0:19:14 น. 3 comments
Counter : 754 Pageviews.

 
เห็นใจสุด ๆ เลยค่ะ เพราะเราก็เป็นฝ่ายเดินออกมาเหมือนกัน และก็ต้องเป็นฝ่ายเจ็บเหมือนกันด้วย ถ้ารู้ว่าจะต้องเจ็บแบบนี้ วันนั้นคงไม่ตัดสินใจเดินออกมาหรอกค่ะ เป็นกำัลังใจให้นะค่ะ


โดย: ลั้ลล้า พาเศร้า วันที่: 25 มีนาคม 2554 เวลา:10:47:12 น.  

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: 9607 IP: 118.172.169.83 วันที่: 3 มกราคม 2555 เวลา:19:15:13 น.  

 
ใครอะ ><


โดย: gluhp วันที่: 3 มกราคม 2555 เวลา:22:36:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.