YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~
วันนี้จะพูดถึง "กอด" ของคนคนหนึ่ง



เรื่องมันผ่านไปนานแล้ว
แต่กอดนั้น เราไม่เคยลืม
และวันนี้ ความคิดถึงที่โถมซัดร่างกายที่อ่อนเพลีย
ทำให้เราโหยหากอดนั้นอีกครั้ง
ทั้งที่รู้ มันไม่มีทางเป็นไปได้อีก
ขอบันทึกไว้ แทนความคิดถึง
เพราะเราไม่กล้าบอกเขาอีกแล้วว่า
เราคิดถึง

เราไม่ชอบถูกกอด มันร้อน
กับคนคนนี้ กอดแรกนั้นคือการทักทาย
มันเต็มไปด้วยความเก้อเขินและเหินห่าง
เรารู้จักกันมาเรื่อยๆ กอดอย่างห่างๆ มาเรื่อยๆ
จนวันหนึ่ง เขาบอกว่า 
"เธอน่าจะมีคนดูแลสักคนได้แล้วนะ"

แล้วกอดของเขาก็นานขึ้น
กอดทักทายของเราแน่นขึ้นทุกวัน
และกอดร่ำลาของเราก็นานขึ้นทุกวัน
และแถมด้วยการแอบ "หอม" แบบเร็วๆ 
ตรงแก้มบ้าง ไหล่ บ้าง หน้าผากบ้าง ผมบ้าง
แปลกที่กอดของเขามันไม่ร้อน มันอุ่นพอดี
ทั้งที่สิงคโปร์ก็เป็นเมืองร้อนตับแตกไม่แพ้ไทยเลย

อ้อ.. เรื่องนี้เกิดที่สิงคโปร์

วันหนึ่ง ชีวิตก็เล่นตลกใส่
รายละเอียดช่างมันเถอะ แต่มันทำให้ชีวิตสั่นไปทั้งชีวิต
สถานการณ์ทำให้เครียดและสิ้นหวัง
จนหัวใจสั่น ท้องว่างเปล่า มันโหวงไปหมด
เขามาที่บ้าน "Come, let me hug you."
กอดนั้นนานที่สุด มั่นคงที่สุด แข็งแรงที่สุด อบอุ่นที่สุด
เรายังสั่นอยู่ในอ้อมแขนเขา เขากอดจนเราหายสั่น
เขากอดจนเราหยุดร้องไห้
เขากอดเราอยู่ครึ่งชั่วโมง

แล้วเหตุการณ์วันนั้นเองก็พัดให้เรากับเขาไม่ได้กอดกันอีกต่อไป
ต่างคนต่างไป
จบไป

แต่กอดวันนั้น ไม่เคยลืม
มันไม่แปลกใช่ไหมที่เราจะตกหลุมรักใครสักคนเพราะกอดของเขา
เรื่องราวและความทรงจำต่างๆ อาจค่อยๆ เลือนหายไป
แต่กอดนั้นยังชัดเจน เหมือนมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน

Koi Hin .. คิดถึงนะ
I so miss you and that hug.
But there's no appropriate way at all to let you know.




Create Date : 10 มกราคม 2560
Last Update : 10 มกราคม 2560 21:20:43 น. 0 comments
Counter : 1185 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
 
มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 มกราคม 2560
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.