´♥`รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับทิกเกอร์´♥`





จากช่วงที่ทิกเกอร์เลิกดูดนิ้วไปพักนึงแล้ว

ทิกเกอร์เริ่มกลับมาดูดนิ้วบ้างเป็นบางครั้ง

เราต้องพยายามห้ามไม่ให้ทิกเกอร์ดูดนิ้วด้วยการตีที่มือเค้า

แต่เค้าก็พยายามเอาอีกมือหนึ่งมาดูดแทน

ทิกเกอร์เริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับการใส่เสื้อผ้าได้แล้วขั้นแรก

ถ้าเราบอกกับทิกเกอร์ว่าใส่กางเกง

ทิกเกอร์จะต้องเอามือมาจับที่ไหล่เราข้างหนึ่ง

แล้วยกขาหนึ่งใส่ไปในช่องขากางเกง

และก็ยกอีกข้างหนึ่งใส่ไปในช่องขากางเกง

และถ้าบอกกับเค้าว่า “ไปอาบน้ำ”เค้าจะรู้ว่าต้องถอดเสื้อผ้า

เค้าจะเอามือมาดึงที่เสื้อและทำเหมือนจะถอดออก(ประมาณนั้น)

ทิกเกอร์จะไม่ค่อยเรียกเราว่ามาม๊าหรือแม่แต่อย่างใดเลย

ทิกเกอร์จะเรียกเราตามปาป๊าว่า “ก้อย”

เมื่อวานทิกเกอร์จะเดินตามเราเข้ามาในบ้านแต่มีแมวตัวนึงนอนอยู่ที่หน้าประตู

ทำให้ทิกเกอร์ไม่กล้าที่จะเข้ามาในบ้าน

เลยตะโกนเรียกเราว่า “ก้อย ก้อย...และ ก้อย...”

เพื่อให้เราไปรับเข้ามาในบ้าน ทิกเกอร์เริ่มนอนน้อยลงจากแต่ก่อน

ช่วงนี้จะเหลือเพียงวันละครั้งเดียว

และถ้าวันไหนทิกเกอร์สามารถที่จะนอนได้ ๒ รอบ


จะเป็นอะไรที่เราดีใจมาก แต่ต้องหนักใจที่บางครั้ง(ที่ ๒ )ที่ทิกเกอร์นอน


ตอน ประมาณ ๕ -๖ โมงเย็นนี่สิ แล้วจะไปนนอนกลางคืนกี่ทุ่มหือ....









 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2553
0 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2553 10:50:08 น.
Counter : 590 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บันทึก....ไซเบอร์
Location :
สุพรรณบุรี Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความจริงคือสิ่งไม่ตาย จะพูดอะไรให้พูดแต่ความจริงจะดีที่สุด
lozocat
....จะมีสักกี่ครั้งที่เราสามารถที่จะรู้ได้ว่า พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อต้องเจอในสิ่งที่ไม่คาดฝันมาก่อนก็ต้องนึกเสมอว่า "ท้อได้แต่อย่าถอย" เพราะชีวิตมันต้องดำเินินไป ^_^...
lozocatlozocat
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
18 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บันทึก....ไซเบอร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.