<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มีนาคม 2551
 

ไดอารี่ขัดตาทัพ

กำลังเบลอๆ มึนๆ อยู่ว่าจะเอาเรื่องอะไรมาใส่บล็อคดี ไม่อยากดองค้างไว้นานเกิน กลัวว่าลูกค้าประจำ (เอ่อ... มีกับเค้าด้วยเหรอ...) พลัดหลงเข้ามาอ่านแล้วจะผิดหวัง ขณะที่กำลังหันรีหันขวางอยู่ก็ให้บังเอิญไปพบบันทึกเก่าๆของเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขียนรวมๆไว้ได้ประมาณ 7 วัน (2 ปี เขียนบันทึกได้ 7 วัน!!! บ้าแล้ว อะไรจะขี้เกียจขนาดนี้...) อ่านดูแล้วก็ตลกดี (ชีวิตมันช่างไร้สาระเหลือเกิน) เลยเอามาลงขัดตาทัพไว้ก่อน ไม่รู้จะเกริ่นอะไรให้มากมายไปกว่านี้แล้ว (ชักเริ่มรู้สึกอาย) อัพเลยแล้วกัน ฮึ้บๆๆ...



21 กันยายน 2548: วันพุธ

วันนี้เป็นวันแรกที่จะลองเขียน Diary ด้วยคอมฯดูบ้าง เพราะไม่ประสบผลสำเร็จในการเขียนด้วยลายมือเอาซะเลย มันขี้เกียจบรรจง ขี้เกียจลบยังไงบอกไม่ถูก ไม่รู้กลายเป็นคนขี้เกียจขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เวลาเขียนด้วยลายมือถ้าเขียนออกมาไม่สวยเราก็ไม่ชอบ แต่จะให้ตั้งใจบรรจงเขียนให้สวยตลอดมันก็ไม่ไหว คิดไปคิดมาก็เลยเขียนด้วยคอมฯนี่ละวะ น่าจะเวิร์คสุดแล้ว ไม่เมื่อย แถมเวลาไม่พอใจอยากจะเขียนใหม่ก็แสนง่าย โอ้... ช่างเป็นวิธีที่เหมาะกับคนสันหลังยาวแต่อยากเขียนบันทึกได้ทุกวันอย่างเราซะเหลือเกิน ฮ่าๆๆ
แต่วันนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรจะเขียนเท่าไหร่แฮะ เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการ Orientation พนักงาน วันนี้มากันตั้ง 46 คน ส่วนใหญ่จะเป็นพวกพนักงาน Temp ที่เคยมาทำงานที่บริษัทฯกันบ้างแล้ว มีคนใหม่จริงๆอยู่ไม่กี่คน บรรยากาศโดยรวมก็ถือว่าสนุกสนานเฮฮาดีทีเดียว สำหรับตัวเองแล้วก็ค่อนข้างพอใจกับการบรรยายในวันนี้นะ เราว่ามันทำให้การ Orientation อันแสนจะน่าเบื่อหน่ายมันผ่านไปอย่างเพลิดเพลินใช้ได้เลย แต่ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะวันนี้มีพนักงานที่คุ้นเคยกับบริษัทอยู่หลายคน ทำให้ลดความเกร็ง และผ่อนคลายกันไปได้เยอะ นี่ถ้ามีแต่พนักงานหน้าใหม่เราก็คงจะเหนื่อยเอาการอยู่เหมือนกัน เฮ้อ... ทักษะในการเป็น Trainer ยังไม่ถึงขั้นจริงๆนะเนี่ย...
พรุ่งนี้ก็ยังมีงานรออยู่เป็นกระบุงเลย เอาวะ สู้ๆ
(เอ...ทำไมวันนี้เขียนบันทึกได้หน่อมแน้มยังงี้วะ อ่านแล้วยังกับ Diary เด็กม.ต้น...)



23 กันยายน 2548: วันศุกร์

งานยุ่งและเยอะกว่าที่คิด ไอ้ที่ตั้งใจว่าจะทำให้ได้เจ็ดแปดอย่าง เอาเข้าจริงทำได้ไม่ถึงครึ่ง ชักเริ่มเครียดแล้วนะเนี่ย งานที่ต้องทำให้เสร็จภายในสิ้นเดือนนี้ก็ยังไปไม่ถึงไหนเลย ถึงเวลาประเมินผลงานปลายปีจะเอาอะไรไปเขียนวะกู
ช่วงเย็นสงสัยเรากับแฟนจะมีอะไรขุ่นมัวอยู่ในใจเหมือนๆกัน ดูพูดจาไม่ค่อยเข้าหูกันซะเลย หงุดหงิดกับอะไรง่ายๆพอๆกัน เรื่องที่ปกติดูน้อยนิดน่าเอ็นดูก็กลับดูขวางหูขวางตาไปซะยังงั้น อันที่จริงก็ไม่ได้ขัดอกขัดใจจนถึงขั้นทะเลาะกันใหญ่โตหรอก เพียงแต่มันมีการกระทบกระทั่งเล็กๆน้อยๆที่ทำให้บรรยากาศมันหม่นๆไปบ้าง เฮ้อ! นี่เราล้ำเข้าไปพื้นที่ของเค้ามากไปหรือเปล่านะ



24 กันยายน 2548: วันเสาร์

ช่วงนี้อากาศดีมากๆเลย แดดเปรี้ยงจนแสบตา ตอนเช้าออกไปซื้อข้าวยังต้องหาหมวกมาใส่ กลัวฝ้าจะขึ้นหน้า เดี๋ยวไอ้ที่ขี้เหร่อยู่แล้วมันจะยิ่งไปกันใหญ่ เฮ้อ! เกิดมาไม่หล่อนี่มันลำบากจริงๆ นอกจากไม่สามารถทำให้ตัวเองดูดีได้แล้วยังต้องคอยระวังไม่ให้มันแย่ลงไปกว่าเดิมอีก คิดแล้วเศร้าว่ะ
วันนี้ไม่ได้ออกไปไหนเลย นอนกลิ้งดูทีวีอยู่กับบ้านทั้งวัน ตอนบ่ายแม่ออกไปเรียนคอมฯหลังจากที่ตั้งท่ามานาน ตอนแรกเราจะสอนเองแต่ด้วยความที่เป็นแม่-ลูกกันทำให้มีปัญหาอยู่พอสมควร ดีไม่ดีจะพาลทะเลาะกันซะเปล่าๆ ออกไปเรียนกับคนอื่นนั่นแหละ ดีที่สุดแล้ว สบายเราด้วย (สรุปว่าขี้เกียจนั่นเอง)
ได้ดู Swing Girls แล้ว ไม่สนุกเท่าที่คิดแฮะ อ่านจากหนังสือหนังทั้งหลายแหล่นี่บรรยายไว้ซะ โคตรน่าดูเลย... เอาเข้าจริงเราว่ามันก็งั้นๆนะ น่ารักก็ไม่เท่าไหร่ ขำก็แค่เล็กน้อย นี่ยังเหลือ be with you อีกเรื่องที่กำลังจะดู หวังว่าคงจะดีกว่านี้นะ



25 กันยายน 2548: วันอาทิตย์

หลังจากจดๆจ่อๆชั่งใจมานาน ในที่สุดวันนี้เราก็ตัดสินใจไปถอยอุปกรณ์ออกกำลังมาใช้ ชื่อของมัน คือ Sit up Board ฮ่าๆๆ เดี๋ยวก็รู้ว่าจะเสียตังค์เปล่า หรือหุ่นจะเฟิร์มสมใจ รอดูไปอีกประมาณ 6 เดือน (ถ้าเล่นเต็มที่ก็น่าจะเห็นผลนะ)
โปรแกรมออกกำลังที่คิดไว้มีดังนี้
1. วิดพื้นวันละ 50 ครั้ง
2. Sit up วันละ 50 ครั้ง
ทำอย่างนี้ทั้งเช้า-เย็นเป็นเวลา 1 เดือน เดือนต่อไปค่อยเพิ่มจำนวนครั้งให้มากขึ้น
จะทำได้อย่างที่ตั้งใจมั๊ยน้อ...

28 กันยายน 2548: วันพุธ

ไม่ได้! ...
ที่สุดแล้วก็ทำไม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้ หลังจากวิดพื้นไปราวๆ 30 ครั้ง Sit up ไป 40 ที ตอนแรกก็ดู ชิล ชิล ดีอยู่ แต่พอรุ่งขึ้นอีกวันนี่สิ โอย... ระบมไปทั้งตัว คงต้องขอพักก่อนจนกว่าอาการจะทุเลา แล้วเดี๋ยวค่อยกลับมาฟิตกันใหม่... (แล้วเมื่อไหร่พุงมันจะยุบวะเนี่ย?)
เย็นนี้แวะซื้อหนังมาใหม่อีกเรื่อง A World without Thieves หนังจีนฟอร์มดีของเฮียหลิว เข้าฉายบ้านเราไปอย่างเงียบๆ นี่ถ้าไม่ใช่คนอ่านนิตยสารเกี่ยวกับหนังเป็นประจำก็คงไม่รู้จักหนังเรื่องนี้หรอก แต่เกลียดทรงผมพี่หลิวเรื่องนี้จริงๆเลย ให้ตายเถอะ... มันไม่มีวิธีเปลี่ยนคาแรคเตอร์อย่างอื่นแล้วใข่มั๊ยเนี่ย....



5 ตุลาคม 2548: วันพุธ

จำไม่ได้แล้วว่าอะไรทำให้รู้สึกตัวตื่นขึ้นมามองนาฬิกา อากาศที่หนาวผิดปกติ อาการอยากเข้าห้องน้ำ หรือเป็นเพียงแค่ความบังเอิญที่ดันเหลือบตาขึ้นมาตอนนั้นพอดี แต่ในวินาทีที่มองเห็นตัวเลขดิจิตัล 06.00 แดงเปล่งปลั่งอยู่บนหน้าปัทม์นาฬิกา ร่างกายก็เกิดปฏิกิริยาตอบสนองโดยอัตมัติ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเคยใช้เวลาอาบน้ำแต่งตัววันไหนได้เร็วกว่านี้ไหม รู้แต่ว่าใช้เวลาแค่เพียง 10 นาที ก็สามารถพาตัวเองไปนั่งอยู่บนรถบัสบริษัทได้ในสภาพดีกว่าคำว่าอุบาทว์นิดเดียว รอดจากการตกรถ (ซึ่งหมายถึงการขาดงาน) ไปอีก 1 วัน โชคดีจริงๆ



1 พฤษภาคม 2549: จันทร์

อาการเจ็บคอมันกลับมาอีกแล้ว เมื่อคืนก็มีไข้ นี่ตกลงกูดื้อยาอีกแล้วใช่มั๊ยนี่? ตอนสายๆแวะไปหาหมอประจำตระกูล (ที่เรียกแบบนี้เพราะคนบ้านเราทุกคนรักษากับหมอคนนี้เหมือนกันหมด) หมอทำท่าเซ็งๆปนเครียด คงหนักใจเพราะไม่รู้จะงัดยาอะไรมาใช้กับมันดี เล่นดื้อมันไปหมดซะทุกตัวแบบนี้ คราวนี้หมอเลยตกลงใจใช้วิธี Mix มันซะเลย ประมาณว่ากินมันไปหลายๆขนานในคราวเดียวนี่แหละ ไม่หายให้มันรู้ไป จ่ายยาเสร็จสรรพหมอก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ต่อทั้งๆที่ข้างนอกมีคนไข้นั่งรออยู่อีกเป็นสิบ ต้องยอมรับว่าหมอมีจิตวิทยาดีจริงๆ
ไปส่งแฟนซื้อของที่ Big C วันนี้คนเยอะเหมือนแจกฟรี สุดท้ายก็ไม่ได้ซื้ออะไรเพราะไม่สามารถรอต่อคิวไหว เป็นนายและนางความอดทนต่ำกันทั้งคู่ ระหว่างที่อยู่ใน Big C โอ๋กับจิ๊บโทรฯมาบอกให้ซื้อกาแฟไปให้ด้วย พวกมันคงเข้าใจว่ารถเรามีที่วางแก้ว อืม... ไม่เป็นไร เรื่องแค่นี้พอจะบริการให้เพื่อนได้ ออกจาก Big C แล้วเราจึงตามไปสมทบกับเพื่อนๆอันประกอบไปด้วย โก้ โอ๋ และน้องจิ๊บแฟนโก้ ที่ร้านส้มตำสากทอง บทสนทนาในหมู่มิตรสหายวันนี้วนเวียนอยู่กับเรื่องธุรกิจ โก้กับน้องจิ๊บมีเม็กกะโปรเจ็คมานำเสนอ ฟังแล้วรู้สึกว่าไอเดียดีแต่ความเป็นไปได้ต่ำ เลยไม่มีใครซื้อ ก็ได้แต่หวังว่ามันทั้งคู่คงไม่ดันทุรังทำกันเอง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะดิ้นรนทำให้ตัวเองลำบากกันไปทำไม เพราะอยากรวย หรืออยากได้ชื่อว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ ก็ไอ้เพราะความอยากอะไรแบบนี้นี่แหละ คนนู้นก็อยาก คนนี้ก็อยาก โลกมันถึงได้วุ่นวายกันไปหมด ทำไมวะ แค่มีงานให้ทำ วันหยุดก็นอนอยู่บ้าน หิวก็หาอะไรกิน เบื่อๆก็หาหนังมาดู หาหนังสือมาอ่าน สบายดีออก นิ่งๆไม่ชอบ ชอบวุ่นวายกันนัก
หรือคนที่เค้าเจริญๆได้ดิบได้ดีเค้าคิดกันแบบนี้ อย่างเราชาตินี้ทั้งชาติก็คงจะไม่ไปไหน ต้องอยู่ดักดานมันไปแบบนี้แหละ (แล้วไงล่ะ ก็กูชอบของกูแบบนี้นี่หว่า...)




Create Date : 10 มีนาคม 2551
Last Update : 10 มีนาคม 2551 12:46:30 น. 19 comments
Counter : 921 Pageviews.  
 
 
 
 
555 เราชอบภาพประกอบอ่ะค่ะ
เข้ากับอารมณ์บางอย่างที่คุณเขียนในไดอารี่ดีนะ
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:13:23:48 น.  

 
 
 
+ อืม ... ชอบภาพประกอบมากๆ เหมือนกันครับ เท่ห์ซ้า

+ ไดอะรี่นี่ ผมเคยเขียนสมัยตอน ม. ต้น มั้ง ทำได้อยู่ประมาณ เดือน - 2 เดือน ก็เลิกไป เพราะคิดว่า "ชีวิตกรู ทไมมานน่าเบื่องี้ ......... ทำไมกรูต้องมาเขียนไรซ้ำๆ ซากๆ งี้ด้วยว้า เซ็งเป็ด "

+ แซมเรื่องหนังที่ว่ามาเล็กน้อย ...
* Swing Girls - ผมว่าไม่ถึงกับดีมากมาย แต่อารมณ์หนังมันก็กุ๊กกิ๊กคิขุ น่ารักใสๆ ใช้ได้อยู่นะครับ
* Be with you - หวานซึ้งตรึงใจดี ... และแอบมีประเด็น ไซ-ไฟ แทรกด้วยอ่ะ (ป่านนี้ ดูไปยังครับเนี่ย?)
* A World without Thieves - ผมยังไม่ได้ดูเลยครับ

+ ผมแอบสงสัยนิดนึงว่า จาก 21 ก.ย. - 5 ต.ค. 48 อยู่ดีๆ ทำไมช่วงเวลามันกระโดดข้ามเป็น 1 พ.ค. 49 แล้วมีโดดๆ อยู่แค่วันเดียวเองอ่ะครับ?

+ อ้าย 5 บรรทัดท้ายสุดนั่น ... ผมก็เคยพูดทำนองนี้ออกไปให้เพื่อนคนนึงที่เค้าเป็นพวกขายตรง แล้วมาตื๊อผมฟังเหมือนกันนะครับ แล้วเค้าก็เลยเลิกตอแยผมอีกต่อไป
... ชีวิตคนเรามันไม่ได้มีแค่เงินนี่เนาะ ถ้ามัวแต่เอาเวลาไปหาเงิน แต่ไม่รู้จักใช้เงิน หรือหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจให้ตัวเองบ้าง ถึงเวลาแล้วจะรู้สึก หุๆ ... แต่อย่างว่า อย่างพวกเรากับพวกเค้ามันมีปรัชญาชีวิตคนละแบบกันเนาะครับ คุยกันไปก็ไม่รู้เรื่องหรอกอ่า
 
 

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:18:30:02 น.  

 
 
 
ชอบรูปเจ๋งเป้งไปเลย แต่ไปขุดไดอารี่ไหนมาเนี่ย โค-ตะ-ระเก่าเลย 555555555555555
 
 

โดย: ko IP: 117.47.154.218 วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:9:51:12 น.  

 
 
 
ตอบคุณบลูยอช์ท

++ Be with You ได้ดูแล้วครับ ชอบมากๆ

++ ที่วันมันกระโดดแบบนั้นก็เพราะความขี้เกียจของผมเองแหละครับ ดูเอาเถอะ ปี 48 เขียนอยู่ 6 วัน ปี 49 เขียนได้แค่วันเดียว 555 ถ้าความเกียจคร้านทำให้คนเจริญ ป่านนี้ผมได้เป็นนายกไปแล้ว

++ ดีใจนะครับที่รู้ว่าโลกนี้ยังมีคนคิดแบบนี้เหลืออยู่



ตอบไอ้โก้

ขุดมาจากในคอมฯกูเนี่ยแหละ เป็นไง อ่านแล้วนึกถึงความหลังบ้างรึเปล่า...
 
 

โดย: แฟนผมตัวดำ วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:12:41:07 น.  

 
 
 
+ เรียกผมว่า วิน ก็ได้นะครับ (และขอทราบชื่อเล่นคุณแฟนผมฯ ด้วยก็ดีอ่ะครับ จะได้เรียกกันง่ายๆ หน่อย) ... ส่วนวัย เดาเอาว่าเราน่าจะยุคใกล้ๆ กัน คงต่างกันบวกลบไม่กี่ปี (ละมั้ง) แต่วันเกิดนี่ ห่างผม 6 วันเองอ่ะครับ

+ เข้ามาอึ้ง ทึ่ง (แต่ไม่เสียวน้า ) กับคำตอบของคุณในบล็อกผมอ่ะครับ ... แทบไม่น่าเชื่อว่า เพิ่งรู้จักกัน (ผ่านบล็อก) ได้ไม่นาน แต่คุณทายถูกตั้ง 9 ข้อแน่ะ ... เลยขอเดาเหมือนที่เดาเพื่อนอีกคนนึงไว้ว่า ปกติคุณน่าจะเป็นคนมีซิกซ์เซ้นส์แม่น รึป่าวครับ?

+ มีเพื่อนผม (ที่ชอบดูหนังตลาด) ดู Be with you แล้วงง ด้วยอ่ะครับ! ... ประมาณว่ามันคงอยู่ในโลกแห่งความจริงและวิทยาศาสตร์มากเกินไปละมั้ง เลยตั้งทฤษฏีซะวุ่นวายใหญ่ ว่านางเอกกลับมาได้อย่างไร แล้วก็โยงไปโยงมา ... ขำมันกลิ้งเลยอ่า

+ แล้วทุกวันนี้ ยังต้องตื่นเช้า จับรถบริษัทไปทำงานอยู่อีกรึเปล่าครับเนี่ย?

+ เดาเอาว่า เซ้นส์คุณกับเซ้นผมคงใกล้เคียงกันมั้งครับ เวลาอ่านบล็อกกันก็เลยรู้สึกว่า 'เข้ากันได้-ต่อกันติด' ... เพราะบางบล็อก เข้าไปอ่านตั้งหลายรอบ แต่ผมก็ไม่ได้แอ๊ด เพราะมันไม่ใช่แนว อ่ะครับผม
 
 

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:14:10:50 น.  

 
 
 
^
^
^
"เดาเอาว่าเราน่าจะยุคใกล้ๆ กัน "


พี่วินทำให้เราอึ้ง
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:2:16:43 น.  

 
 
 
สนุกดี มีให้อ่านอีกไหม

เห็นภาพตัวเองแฮะ ตอน 10 นาทีขึ้นรถบริษัททันน่ะ 555 คุ้นๆ แค่เปลี่ยนจากรถบัส เป็นรถเก๋ง
 
 

โดย: อั๊งอังอา IP: 124.120.122.124 วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:9:32:16 น.  

 
 
 
+ เอ่อ ... น้องหมีชุนจ๋า พี่แค่ขึ้นหลัก 3 ไปยังไม่ถึงครึ่งทางเนี่ย มันดูแก่มากขนาดนั้นเลยเหรอฮับ? เหอๆๆ
 
 

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:16:51:18 น.  

 
 
 

แล้วรูปมันเกี่ยวอะไรเนี่ย 5555
 
 

โดย: merveillesxx วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:19:45:40 น.  

 
 
 
ผมทำอยู่ไบโอคับ
แต่อยุ่ฝ่ายกิจกรรมพิเศษครับผม
ขอบคุณที่แวะไบล็อคนะครับ
 
 

โดย: พรเก้าประการ IP: 58.8.120.96 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:17:32:03 น.  

 
 
 
+ คุณโอ๊ด ผมอัพหน้าใหม่แล้วนะครับ (อาทิตย์ละครั้ง ครบรอบพอดี) เป็นทริปตกค้างจากที่ยังเขียนไม่จบอ่ะครับ แหะๆ ... ถ้าว่าง ก็เชิญไปวิ่งเล่นได้นะคร้าบ
 
 

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:13:40:46 น.  

 
 
 
รูปสวยว่ะ
 
 

โดย: ลูกคุณพรทิพย์ IP: 125.26.123.35 วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:4:19:19 น.  

 
 
 
เอิ๊กๆๆๆ งั้นจะไปเดินเผื่อนะคะ
เราก็ต้องท่อง "ไม่อยากอ่านจริงๆ -ไม่ซื้อๆๆๆ"

แต่มันยากจัง คุณที่บ้านเรา เขาก็ได้แต่มองตาปริบๆ เพราะเราขู่
"เมียไม่เอาเงินไปซื้อเครื่องสำอาง คุณน่าจะดีใจ" 555
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:23:42:01 น.  

 
 
 
มาแอบอ่านบันทึก


อ่า..คิดว่าถ้าเราอยู่ในโรงเราก็อาจเป็นคนหนึ่งที่ส่งเสียงค่ะ เหอๆ

เพราะเราเองดูที่บ้าน เรายังส่งเสียง "เฮ้ยๆๆๆ" เลย

ยอมรับว่าอึ้งรับประทานมากๆ
 
 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:8:30:31 น.  

 
 
 

ด้วยความที่ไม่ค่อยได้เจอเพื่อนบลอก เราอยากเจอเพื่อนมากกว่าอยากไปซื้อหนังสือซะอีก ทั้งที่ช่วงนี้งานยุ่งทุกวัน จนอยากจะนอนเป็นดักแด้ที่บ้านมากที่สุด นานๆ เจอหนนะ

เผื่อเดินสวนกันแล้วจะได้ยิ้มให้กันถูก.. เอางี้.. ถ้าคุณไปเห็นผู้หญิง สะพายเป้หน้าเหมือนจิงโจ้ หน้าตื่นและดูไม่เป็นมิตร หน้าตาหยิ่งและหงิก หน้าดุ แต่ไม่กัดค่า ทักทายได้นะคะ

อ่านที่คุณบรรยายตัวเอง แล้วมาอ่านที่เราบรรยายตัวเรา.. ถ้าเดินด้วยกันคงน่ากลัวพิลึก 555

 
 

โดย: อั๊งอังอา IP: 124.120.116.59 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:9:38:59 น.  

 
 
 
+ สรุปว่าคุณโอ๊ดจะไม่ได้ไปเดินงานหนังสือใช่มะครับเนี่ย? งั้นเด๋วผม (กับอีกหลายคนข้างบนๆ) จะไปเดินเผื่อ ซื้อเผื่อนะครับ (พูดให้อิจฉาเล่นๆ อุๆ ) ... แต่จริงๆ มันมีช่วงวันหยุดยาว 5-7 เม.ย. ด้วยนี่นา ถ้าไม่ได้ไปไหน ไม่ชวน 'มาดามตัวดำ' เข้ามาเดินเล่นบ้างเหรอคร้าบ เอิ๊กๆ

+ คุยเรื่องที่คุณโอ๊ดไปเขียนไว้ที่บล็อกผม ...
+ เรื่องเที่ยวเมืองนอก ไอเดียผมก็คือ ถ้าไปเที่ยวตอนแก่ ถึงจะมีตังค์เยอะ แต่ก็อาจไม่มีแรงเดิน ดังนั้นก็เลยใช้วิธีเก็บไปเที่ยวไป อ่ะครับ ถ้ามีโอกาส มีแก๊งไหนที่แอ๊ดตัวเองไปได้ ก็จะติดสอยหอยตามเค้าไปด้วยเลย (ผมใช้มุกนี้กับในเมืองไทยด้วย) ดังนั้นก็เลยมีโอกาสได้ไปหลายที่อ่ะครับผม

+ หนังที่เว็บยาริส ... ส่วนใหญ่คุณหมอคนที่ชวนไปเขียน เค้าจะชวนคนที่ดูหนังค่อนข้างเร็วน่ะครับ จะได้มีข้อมูลอัพเดทเรื่อยๆ แต่ก็มีหนังเก่าอยู่พอสมควรที่เอามารีวิวกัน
+ โอววว ... เจอแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์อีกคนแล้วแฮะ

+ แหม ... แต่ประโยคลงท้ายนี่มันช่าง ... เล่นปล่อยหมัดฮุคปลายคางผม ถึงน็อคเลยนะครับนั่น
... พอดีงานผมเป็นประเภทมาเป็นระยะๆ เหนื่อยก็พัก บางช่วงก็ว่างบ้างอ่ะครับ ก็เลยพอมีเวลาแว้บเข้ามาที่บล็อกอยู่บ้าง แต่ถ้าช่วงยุ่งๆ ก็จะดองไว้ถึงเย็นเลย แล้วค่อยอ่าน เพราะช่วงกลับหอ ผมยังไม่มีเน็ตใช้อ่ะครับผม แหะๆ ... เด๋วไว้รอตอนย้ายไปบ้านใหม่ช่วงปลายปีนี้ทีเดียวเลยอ่า

+ ผมเพิ่งจะอัพหน้าใหม่ไปนะครับ (รอบนี้อาจหนักหัวนิดนึง) ถ้ามีเวลาว่าง ก็เชิญไปเยี่ยมเยียนได้ครับผม
 
 

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:12:51:35 น.  

 
 
 
เราอยู่วันเสาร์ 29 จันทร์ 31 พุธ 2 แล้วก็เสาร์ 5 ค่ะ

ไปแทบจะวันเว้นวันเลย

สิงอยู่ที่บูท P35 แบบไปๆ มาๆ ค่ะ
(ส่วนมากออกไปเร่ร่อนล่องลอยในงาน)
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:10:39:46 น.  

 
 
 
ขอบคุณที่เอ็นดูลูกสาวด้วยค่า
แวะมาที่บูทแล้วแสดงตัวหน่อยนะค้า มีของสมนาคุณเล็กๆ 55
ไม่ต้องกลัวค่ะ หมีอยู่ในกรง ไม่กัดแน่
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:10:43:47 น.  

 
 
 


โรงหนังแถวระยองนิยมไทยเหรอคะ อ๊ะ .. มันคุ้นๆ เหมือนที่เคยผ่านแถวบางนา ศรีนครินทร์ มีอีก.. ถ้าสัตว์ประหลาดสู้กับหุ่นยนต์ คุณสามารถเลือกโรงได้ตามใจชอบ เพราะมันฉายทุกชั่วโมง แต่หนังที่ชนกลุ่มน้อยอย่างเรา ขอรวมคุณแฟนผมฯ ด้วย ชอบดู ต้องไปดูในเมืองค่ะ มันแนวเกินไปนิ๊ด ซึ่งต้องใช้ความตั้งใจหน่อย สำหรับคนอยู่ใน "บาง" อย่างอิฉัน (ภาษาบ้านเรา หมายถึงอยู่ไกลเมือง ห่างตลาด อาจขาดความเจริญ )

ที่บ้าน มีเผด็จการประจำจอ ไม่สามารถดูแผ่นได้ เวลาค่ำคืนดึกดื่นโน่นจอจึงจะว่าง เป็นเวลาที่ง่วงมากๆ เลิกดูไปแล้ว ยังเด็กค่ะ นอนไว โฮะๆๆ แต่เราก็ยังตามเก็บแผ่นที่อยากดูต่อไป ถึงจะไม่ได้ดูเลยก็เหอะ นี่กำลังหา Nodame อยู่ สมาชิกในบ้านไม่หาให้ บอกว่ายาวมาก ไปซื้อมาเอง

เพิ่งดู Amadeus แค่ช้าไปไม่กี่ปีแสงเอ๊ง คุณแฟนผม ดูรึยัง

 
 

โดย: อั๊งอังอา IP: 124.120.120.97 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:14:30:40 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

แฟนผมตัวดำ
 
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add แฟนผมตัวดำ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com