Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

เงิน เพื่อหมอนวด



กำลังหงุดหงิด เรื่องนี้พ่อแม่เสือกด่ากู 
ไอ้เรื่องมีเงินแล้วมีคนมายืม ตอนนั้นเราก็เหลือเก็บ 500 บาท เขาบอกว่ายืม เพราะเขายืมเพื่อน 500 แต่เพื่อนเขาไม่มี 500 ก็ให้แบงค์ 1000 เชาเลยเอา 500 จากเราไปใช้เพื่อนเขา แต่เราก็ตกลงกันแล้วว่า 500 เราจะได้ใช้ มันไม่คืนอะดิ บอกว่าให้รอ เลื่อนเวลา แต่ว่า ทำไมไม่โผล่ให้เห็นบ่อยๆ

รู้ไหม ุกูเนี่ย ก็จอมผลาญ เงินถึงเมื่อไหร่ ผมก็ใช้มัน เที่ยวผู้หญิง

ผมไม่อยากหมดเงินเพราะคุณ คุณเอาเงินผมไปแล้วยังไม่คืน แล้วก็มาว่าผมอีกว่า การเที่ยวผู้หญิงว่าผมอะดื นิสัยไม่ดียังไง คุณเอาเงินผมไปนะ ผมถึงทวง คุณควรจะรู้ว่า อวัยวะเพศของผมอะ มันหงุดหงิดขนาดไหน ผมไม่รู้นะ ว่าคุณเป็นอะไรกับผม คุณก็ไม่ใช่พ่อแม่ 

เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ที่พ่่อแม้จะด่าผม เขาบอกว่าผม มันมีเฮี่ยอะไรดีบ้าง ผมไม่เคยอยู่บ้านอย่างมีความสุขเลยนะโว้ย ที่ผมมีพ่อแม่แบบนี้

การยืมเงินไปจนไม่เหลือเขาเรียกว่า เสือกอะไรอะ กูจะเที่ยวผู้หญิงกูต้องมีเงิน กูมันขี้เอาไง ทำไมต้องเสือกด้วย ห่า อยากเก็บเงินไว้ให้ถึง และคุณจะเจอผมเมื่อไหร่ ผมไม่ทวงก็ได้ แต่คุณอย่ามาอ้างได้ไหมว่า คุณเป็นคนรู้จักผมจริงอะ

สองทุ่มนี่ ผมก็คงออกจากบ้านไม่ได้ เขาปิดประตูรั่ว 




 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2559
1 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2559 19:44:51 น.
Counter : 495 Pageviews.

 

แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 8 พฤษภาคม 2561 18:02:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.