Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
การรับรู้บางสิ่ง



ที่ผ่านมาตั้งแต่วันพฤหัส ก็เล่นเกมส์น่ะ ด้วยคอมพิวเตอร์ที่ลงโปรแกรม snes เอาไว้

วันอาทิตย์ไม่ได้เล่นไปวันนึง จนวันจันทร์นี้ก็นอนเพิ่งจะตื่นเอาก็ห้าโมงเย็นเข้าไปแล้ว

ใกล้วันเกิดเราแล้วนะเนี่ย เกิดวีนเดียวกับ ญา ญา หญิงเลย และที่ใกล้เคียงกับเราก็

พี่บีม กวี,พี่ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

พ่อแม้ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้เรา เราแค่ได้เงินมาเท่าน้นเอง ไม่ได้เกี่ยวกับอั้งเปา วัฒนธรรมจีน ญี่ปุ่นอะไรอย่างน้น


เดี๋ยวเราจะอธิบายไดอารี่เราส่วนหนึ่ง เช่น ตัวละครที่คุยกับเรา เป็นเรื่องแต่งสำหรับนิยาย เรื่องสั้น

ไอ้พวก 4 guys เนี่ย คือ เราสร้างเพื่อนขึ้นมาด้วยจินตนาการของเรา ที่จริงตัวเราจริงๆ ไม่ได้มีเพื่อนแท้ๆ 

เราก็ค่อนข้างจะเหง่าๆ มาก บางทีการเขียนเรื่องที่แต่งก็มีส่วนหนึ่งที่ทำให้คนอ่านรู้ว่าเราไม่มีเพื่อน

เราจะอธิบายเรื่องวรางคณาให้ฟัง

เพราะเราไม่รู้ว่า วรางคณา ที่เราสังเกต ไม่ว่าจะแมวเหมียว 

วรางคณา คือ สาวเท่ห์ที่ใจเราต้องการหวังแต่งมากทีุ่สุด 




"วรางคณา รัก พี่หัวโตหรือคะ?"

"เหมียว ใช่ค่ะ"


พวกคุณคิดว่า หัวโต คือความรักวรางคณา หรือ ความรักของบุ๋มครับ?

ตอนที่เพิ่งปล่อยวางเรื่องบุ๋ม วิธีทำ ก็คือ กล่าวใส่ตัวเองว่า  "แจ้ ฉันรักแกว่ะ"

แค่นั้น ทำไมเหมือนกับว่า เราเริ่มรู้สึกดีขึ้นมา

วรางคณา เป็นบุคคลที่เพื่อนเราบางคนบอกต่อจากนั้น



ถ้าแมวเขาหมายถึงคนอื่น ไม่ใช่ตัวเขา

คุณว้่า ตัววรางคณา เกี่ยวกบ เปา วัชรพล หรือ แจ้ ครับ?


หลายอย่าง เขาบ่งบอกว่า ให้ดูที่ เพื่อนวะ  อย่าง ใหม่ สกุลทิพย์

ไดอารี่ที่่ผ่านมา เจ้าดุ๊กดิ๊ก เพื่อนในจินตนาการที่เราแต่งเรื่อง เขียนว่า วะรักโอ

แต่ตัวเราก็คิดว่า เรายกให้แจ้เขาไปดีที่สุด หรือไม่?

อะไรกันเนี่ย ตอนเราปล่อยวางเรื่องบุ๋มได้ แต่เจ๊แกจริงๆแล้ว เป็นพวกมองโอนิสึกะ



คำว่า "สวย" นี่ หลายๆคนแล้วนะ กูเคืองฉิบหายเลย อะไรจะต้องไปรักไอ้โอจริงๆหรือเปล่า 

สวยที่ผ่านมา  พี่ปูเป้  น้องแป้งร่ำ  พวกเนียะ 


ไม่สวยก็มี มดตะนอย เราไม่กล้าเรียกแมวว่า มด ว่า วรางคณา อีกแล้ว  กลัวมันจะงับเรา อันตรายน่าดู

ไม่สวยอย่างก้ามปู ก็ ไม่แน่ใจแฮะ ก้ามปูมันเดินตามเราด้วย



นี่ พวกคุณคิดว่า มันจะมีแต่ จอย งั้นเหรอที่รักเราจริง  ที่ว่าดู perfect 100 % แต่หน้าเหมือนแพะเนี่ย


พวกผู้หญิงเขาชอบโอตรงการรับรู้เรื่องเรียนหนังสือได้รวดเร็วอะไรอย้างนี้หรือเปล่า 

ส่วนเราไม่ได้มีคุณสมบัติอะไรแบบน้นแล้ว เพราะมันก็ไม่ได้จริงใจกับเรา เราดูขี้เกียจมากกว่า 



ใครบอกว่าเราเรียนเก่งวะ? คนดื่มเหล้า สูบบุหรี่บางคนยังเรียนจุฬาเลยก็มี = _ ='' แต่มีน้อย


เอาล่ะ คำถาม เราควรรักวรางคณาแบบแต่งงานไม่ได้ เราต้องให้ เปา วัชรพล หรือ แจ้ ดีอะ?

Edit : เดี๋ยวนะ ที่แมววรางคณากล่าวว่า โอ ตอนนั้นเขารักโอจริงๆ? หรือ ไม่ก็ ตอนน้นวรางคณากล่าวเรื่องปานวาด ไม่ใช่บุ๋มด้วย

'_' ้ถ้างั้น เราเอาข้อมูลของเบนซ์ส่วนหนึ่ง คำว่า "แจ้  มั่วแระ ไม่ใช่"
ถ้าง้น วะ อาจจะไม่เกี่ยวกับ แจ้ ผู้ซึ่งหล่อและเราจะมอบให้ 

ถ้างั้น สรุปว่า  วรางคณา มี เปา วัชรพล  แต่รักโอ? และปานวนวาดก็เคยรักโอมาก่อน 

ตอนเรียนศรีปทุม พอเรานุึกึงปานวาด ไอ้เพื่อนคนนึงที่ชื่อ ปอ เขาจะโผล่ออกมาห้าม =w= 

ตอนนั้นแหละ วรางคณา กับ ปานวาด รัก โอ น่าจะมีเคลียร์กันแล้ว


เอ บางทีตอนคุยกับเบนซ์ ได้ข้อมูลไม่ถูกมั้ง  มีวันนึงเราส่ง mmessage ไป facebook ของบุ๋มเขาว่า มีรูปแจ้ด้วย เขาเลย block เรา 

้ถ้าเรารู้ว่า แจ้ มัน pop มันสำคัญ เราก็ยอมรับได้อะ ' _ ' อานะ  และ แจ้ บอกเราว่า ไม่ชอบบุ๋มจริง บุ๋มก็แค่อกหักเท่านั้นน่ะ




Create Date : 16 พฤษภาคม 2559
Last Update : 16 พฤษภาคม 2559 22:00:12 น. 1 comments
Counter : 444 Pageviews.

 
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:17:30:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.