Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 พฤษภาคม 2560
 
All Blogs
 
สิ่งที่แมวกล่าวไว้





 บ้า บ้าที่สุด ทำไมวะ ทำไม ไอ้คำว่าคนหล่อไม่ได้แจ้งเกิดว่าจะได้คำชม นี่เหมือนไม่ต้องดูแจ้ เราต้องดูโอ นี่น่ะหรอ คนที่มีผู้หญิงมารัก ไอ้เรามันต้องอิจฉาแน่ๆเลย

ยอมดีกว่า สงบสติอารมณ์

ไอ้ตอนที่เราคลั่งบุ๋มจนวรางคณาเคยช่วยก็อยากช่วย ตอนนั้นมันเกลียดก็เกลียด

มันรู้สึกว่า ตัว บุ๋ม กับ จอย ไม่ได้อคติอะไร เราจะเห็นวรางคณาที่คิดหนีบ่อยๆ

จริงอยู่ว่า เปามันหล่อและจุฬา เราก็ให้เขา หรือว่า เต่า อือเต่าก็ไม่ได้หล่อเท่าเปา เราโทรแล้วจะถามอะไรหน่อย เต่าก็บอก ไม่ว่างคุย

ไอ้จิ๊บก็ ไม่มีสาเหตุที่จะไม่ติดต่อ เราติดต่อไม่ได้อีก

ถ้าเราวิจารณ์หน้าเต่า(ท็อป) วชิรา นี่ เราก็ไม่ได้หัวใจเขาด้วยล่ะมั้ง

จะถามว่า เปาน่ะ เรายอมอยู่แล้ว ทำไมรู้สึกว่า อคติมันไม่หายไป

เรายิ่งสับสนว่า ผู้หญิงคิดหนีก็จะแปลว่ารักเราหรือเปล่า โถ ไปคิดอย่างนั้นเรอะเรา

ไอ้การที่บุ๋มมันไม่มีอคติ แต่ไอ้เรื่องเจ้าของอะ เราไม่เข้าใจเธอหรอกว่าบุ๋มมาชอบ การที่วรางคณาจะไม่มีเจ้าของ วรางคณาจะมีแฟนหล่อ แล้ววรางคณาก็ไม่คิดกับคุกกี้

เอาเถอะ ข่าวบุ๋ม เรารู้ก็แล้วกัน จากการที่เราไปหาปานวาดน่ะ ไอ้เรื่องที่เราห่างทิ้งบุ๋มไป บุ๋มนั่นน่ะ มีข่าวสองคน โอ กับ แจ้ เรารู้ถึงแจ้มันหล่อใช่มั้ยล่ะ เออ เราเคยทำร้ายโอ ไม่รู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ผู้หญิงโกรธเลยใช่ไหม

สมมติว่า เราคิดผิดพลาด  ข่าวโอ ว่าโอมาปกปิดความรักผู้หญิง ตอนเราคลั่งบุ๋ม เราคิดว่าศัตรู

เป็นศัตรูจนกระทั่งเราจะสู้ เราเลยทำร้ายร่างกาย นี่เป็นความผิดพลาดสินะ

แต่เดี๋ยวนะ แจ้เป็นอะไรที่ข่าวว่า ไปรักเธอหรือเปล่า ไอ้ข้อมูลที่เบนซ์ให้อย่างประหลาดว่า แจ้ก็ไม่ใช่ความรักของเธอ

ข้อมูลเบนซ์เราตัดทิ้งดีกว่า

ตอนที่ข่าวบุ่มออกมาเมื่อเราหลงปานวาด ข่าวแจ้ออกมาแบบตีซี้ ส่วน โอ ข่าวว่า นั่นน่ะหัวใจผู้หญิง

เราไม่เอาข้อมูลเบนซ์ล่ะ เราสนใจคำตอบตัวผู้หญิงเลยละกันว่าโอเป็นคนรัก

ไอ้ตอนที่แมววรางคณาครั้งหนึ่งอยู่ใกล้ เห็นว่าเธอเกลียดมันก็เกลียด แต่แอบช่วยหรือบอกเพราะอยากช่วยอยู่

วรางคณาชอบโอ คือว่า จริงน่ะ ใช่ค่ะ

นี่เป็นหนทางที่วรางคณาขอหรือเปล่า คือ เราต้องพิสูจน์โอจริงๆว่า มันน่ะ มีผู้หญิงชอบเอะเลย

เราไปเทคโนโลยีมหานครแล้วได้สถานที่สงบๆ ไว้คิด

ใช่ เราคิดว่า ถ้าอคติลดได้เราก็จะมีค่าในสายตาวรางคณา ก็ไม่เข้าใจว่าถ้าเราไม่คิดเรื่องบุ๋มเรื่องจอย  ขอแค่ให้วรางคณาพบความสุขเท่านั้นเอง เรื่องนี้เราต้องดูโอด้วย

แต่ถ้าจริงๆแล้วตอนที่เราคลั่งบุ๋มอยู่ วรางคณามีประโยคอะไรมามันต้องมีเหตุผล คือ อย่าทุ่มเทเรื่องบุ๋มไปให้ทุกข์ใจ ก็เพราะความต้องการของผู้หญิงเป็นคนอื่น วรางคณารักโอไหม

ใช่ ก็จะแบ่งได้ว่า ไอ้ตอนที่บุ่มมีชื่อเสียง จอยกับบุ๋มต้องต่างกัน ก็ ไอ้ที่แรดๆน่ะ ข่าวนี้ มันคิดกับผู้ชายสักคน(โอ) ก็คิดว่า แจ้มันแพ้ด้วย แจ้ในฐานะที่เบนซ์จะบอกว่า ไม่ใช่ความรักของบุ๋ม เออ เบนซ์มันจะให้ข้อมูลยังไงก็ตัดทิ้งเถอะ เราว่่าบุ๋มนี่แหละแรด ไม่ต้องมีความเสียหายอะไร แล้วแรดมีโอนิสึกะ ไอ้วรางคณาก็แค่อยากช่วยล่ะมั้งนะ ครั้งหนึ่งน่ะ

เมื่อคืนภาพวรางคณามันโผล่มาหลอกหลอน นี่มันคนเกลียดเรา แต่เราไม่รู้หนิว่านี่คือความรู้สึกอะไร เกลียดเรราไม่ใช่หรอ แต่หน้าวรางคณาก็ผ่านลอยมาหลอกหลอนเรื่อยๆ

วันอังคารวันที่เราตัดสินใจเรื่องวรางคณา กว่าจะตัดสินใจ เราเลยได้กินเหล้าเลย คิดว่าทนได้ แต่ไหงรู้สึกมึนๆปวดหัวขึ้นมา

หวังว่า วรางคณามันจะเปลี่ยนความรู้สึก ก็ไม่เปลี่ยนหนิ เมื่อคื่นบ่นใส่ตัวเอง คิดถึงวรางคณาทำไมวะ เราอุตสาห์ยอมแพ้แล้วนะ

จริงครับ เออจริงๆนะ โอมันเป็นผู้ชายที่เป็นหัวใจของผู้หญิงแรดๆน่ะ คือ บุ๋มมีข่าวจริงๆนะ ข่าวว่าโอมันเป็นหัวใจ ก่อนที่แจ้จะครอง

แยกได้สิ ไม่จำเป็นต้องมีความเสียหายหรอก แรดๆ กับ ของดี ก็แรดๆมันได้คิดกับโอไง เราว่า แจ้มันแพ้อีกต่างหาก รู้สึกว่า หน้าโอเอามาเทียบกับหน้าเรา เราก็อคติหน้าโอไว้

จะถามไอ้เต่า เรายอมโอดีไหม หรือจะยอมไอ้เต่าเสียเอง

แล้วทำไมคุกกี้มีของดี เออ แล้วข้อเท็จจริง ความแรดๆก็ไปเป็นของคนอื่น แต่เราว่า แรดๆมีความต้องการโอเป็นหัวใจน่ะสิ แล้วแจ้มันแพ้โอล่ะ เราก็มัวแต่คิดเรื่องความหล่อมีดีที่สุด

ถ้าเราติดต่อโอนะ เราจะถามมัน แกมีเจ้าของหรือเปล่า แกคิดกับจอยคนเดียวแล้วนั่นก็เป็นสิ่งที่เราไม่เข้ากันนะ ถ้าแกรู้ว่าแกมีคนรักด้วย แต่แกรักเขาไหม รักแต่จอยล่ะก็ รู้สึกเบื่อๆ เหงาๆ โอจะคิดอะไรแต่จอยหรือเปล่า แต่เราแยกแยะแล้ว โอมีคนรัก ถึงแม้ว่าคุกกี้จะมีจอย  ไอ้จอยมันรัก อั๊วะก็ไม่คิด

ก็คิดว่า ไอ้วรางคณาเป็นคนมีอะไร แต่ถ้าโอมันเคยแน่ใจเรื่องวรางคณาคิดกับคุกกี้ เออ ขอดูก่อน เรามีจอยอยู่หรือจอยไม่อยู่แล้ว นั่นล่ะ อิสระจะมีก็ถ้าจอยไม่อยู่ ถ้าอยู่แล้วเขาตัดสินใจเรื่องเลิกก็น่าจะทำดู

นี่อะนะ วรางคณารัก หลังจากที่เรายอมแพ้ คือ เราต้องยอมแพ้โอหรือเปา อะไรกันวะ เออ วรางคณา จะชอบเปาก็ไม่เปา โอก็ไม่โอ เดี๋ยวกลายเป็นคนอื่นไม่ทันคิดหรอก ออ เข้าใจแล้ว ก็น้องเขาคิดกีบคุกกี้ไง เฮ้ย บ้าน่ะ อย่าไปเข้าข้างตัวเอง

เหลือแจ้อีกคนที่วรางคณาน่าจะพึงพอใจ เราแทบจะบ้า ทำไมเราถึงไม่มีค่า

เพื่อนๆว่าไหม ถ้าแรดๆได้รู้ว่าเราทำร้ายโอน่ะ เราจะไม่มีค่าเหลือ จนต้องยอมแจ้ด้วยไหม แต่ข้อมูลที่ว่าแจ้ไม่ใช่ความรัก มันก็กลายเป็นเจ้าของไปแล้ว เรากล่าวถึงแจ้เขาเราปล่อยวางง่าย แต่จริงๆมันยังมีความจริงอยู่อีก

ถ้าเรากล่าวถึงโอ มันเหมือนอคติที่ไม่ปล่อยวางง่ายๆ แต่โอมันน่ะสิ หัวใจ ไม่ใช่ข่าวแจ้เป็นหัวใจ ข่าวแจ้มันเป็นคนมาตีซี้ 

สิ่งที่เบนซ์ได้เคยคุย แจ้ไม่ใช่ความรัก แต่พอโอโดนคุกกี้ทำร้าย  บุ๋มเลยรักแจ้ก็ เออ ไม่ว่า

ไอ้คุกกี้เสียทั้งบุ๋มทั้งวรางคณา

แล้วคุกกี้ก็ไม่เข้าใจอีก มี จอย  เห็นจอยมันมีคนให้ค่าเยอะ ไม่ได้เกี่ยวกับความสวย แล้วโอก็เหมือนกัน เราอคติหน้ามัน เราทำผิด เราเริ่มค้นหาก็เพราะไอ้วรางคณาเนี่ย

ใช่ ขนาดบุ๋มยังรักโออะ หลังจากที่วรางคณามาช่วยกล่าวอะไรกับเรานิดๆ ก็เราสืบดูแล้ว โอมันดูมีค่า


ไอ้เราาที่เขาเรียกว่า พลังสมองต่ำ มันก็ยังไงล่ะ ชอบเล่น ไม่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ บริโภคเสียงกีตาร์ สูบบุหรี่ แอลกอฮอล์ไม่ได้ติด แต่ติดนิโคติน ไอ้การที่เราจะไม่ได้เป็นคนหล่อมีค่าทางการปรับเปลี่ยนนิสัย เรารู้สึกว่า ทำไมคนไม่เห็นค่าความดีวะ แล้วเราต้องกลับไปเป็นคนบ่า ทำบ้า ทำบ้าอะไร อาหรั่งก็ร้องเพลงนี้ไว้

คือ คุกกี้ ต้องบ้าหรอ นั่นถึงจะได้เลิกคบกับโอแล้วชาวบ้านจะรู้ว่านี่คือการที่มีคนยอมรับ

ปั๊บ RS ร้องเพลง ฉันมาบอกเขา ฝากเขาดูแลเธอ ฉ้นมาบอกเธอ ดูแลตัวเองให้ดี และสุดท้าย หน้าที่สุดท้ายที่ปั๊บจะทำก็ได้ทำ ขอให้โชคดี

เออ แมวบุ๋มมา กล่าวว่า คนไม่หล่อเป็นเธอคิดซะเอง เราก็บอกว่า อ้าว วรางคณามันคิดกับเราหรอ

ถ้าคุกกี้จะบ้าบอ นี่อะนะ ตัวตนที่จะมีแฟนคลับอะ

มันจะกลายเป็นคนเลวที่คบไม่ได้อะดิ

คบไม่ได้เลย ไอ้คุกกี้ ทั้งๆที่ไม่ได้อ่านสามก๊กครบสามรอบ นี่มันคบไม่ได้จริงๆนะ แล้วผู้หญิงมันจะมีเหรอ ถ้าไม่ได้เพื่อน เพราะถ้าเราจะบ้าเราก็ไม่มีเพื่อน

เออ แปลก ที่เราบ้าแต่เรามีของดีเป็นของที่มารักเรา

เออบุ๋ม ไอ้โอมันรู้หรอว่า วรางคณามันรักคุกกี้น่ะ ก็ตัวคุกกีี้ไม่รู้ว่ะ

เหมือนเราไม่ได้กินขี้ ทำไมเรามักจะได้กลิ่นเหมือนคนนำขี้มารับประทานวะ


นี่อะ ไม่มีทั้งบุ๋มทั้งวรางคณา เรามีแต่จอย ก็ไม่รู้ว่า มีแล้วทำไมเรามันไม่พอใจว่า ตัวเองมีค่า มันต้องมีคนรักเยอะแยะสิ

ไม่มีบุ๋มแล้ว อาจเป็นเพราะข้อมูลเบนซ์เปลี่ยนไปหลังจากที่ คุกกี้ไปทำร้ายโอ บุ๋มก็มาเลือกแจ้แทนคุกกี้ เหตุผลนั่นก็เป็นเพราะคุกกี้ทำร้ายโอ

คือ ขอโทษครับ รักคุกกี้แล้วคุกกี้พลาดโน่นนี่จนไม่รักคุกกี้แล้ว คนมันไม่ได้ตั้งใจอะ นี่คุกกี้มันผิดมากใช่มั้ย

เรามันโง่


ยกโทษให้ความงี่เง่าได้ไหม และแจ้มันจะโวยวาย ก็....  เออ สงสารอยู่หรอก เหมือนข้อมูลเบนซ์์มันก็ถูกต้องจริงๆ ถ้าไม่ถูก เราจะรู้สึกว่า บุ๋มรักแจ้เพราะเราไม่ให้ค่าโอนิสึกะ เราจะยอมรับหรอ


ตั้งแต่ที่คลั่งบุ๋มมา วรางคณานี่แหละ เราเลยไปค้นหาความเป็นโอ ก็ นี่แหละ หัวใจของบุ๋ม เรายอมก็ได้ วรางคณามันอาจจะมีเปาหล่อๆ แต่มันก็มองเราหล่อแล้วไม่เอา

ทำไมเรามีของแรดไปกับคนอื่น ทำไมเรามีของดี มารักตัวเรา

แถมเพิ่มเติม ปานวาดเขามีความลับหรือเปล่า คือ เรารู้ว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดก่อนวรางคณา แต่ขอโทษนะ เราคิดว่า ไอ้เรื่องอคติเรามันเริ่มจากที่ไม่ให้ค่าโอแล้วให้ค่าแจ้ไม่ใข่หรอ

เอ หรือปานวาดมันยังคิดกับเราอยู่ เราคิดว่าปานวาดคิดกับแจ้ เราไม่ได้คิดเรื่องหน้าปานวาดแล้วนะ หลังจากที่ปานวาดมีชื่อเสียง

เราคิดว่าปานวาดได้อคติไว้ แล้วปานวาดมีความสุขไง ถ้าปานวาดรู้ว่ารักแจ้แล้วมีความสุขเมื่อโอมันคิดคนอื่น

ไอ้วรางคณานี่ ก็บทเรียนชีวิตคุกกี้ล่ะ คนหล่อๆมันจะแพ้ก็แพ้  อุตส่าห์ยอม เราไม่อดทนที่จะเอาใบหน้าวรางคณาไปคิดกับใบหน้าโอเลย

เราต้องพึ่งพาใครอีกไหม เอาเป็นว่า ใหม่ ก็ไม่ชอบ เพียซ คริษมาย์ นี่คือสาวที่สวยพอๆกับวรางคณา แต่เสียดายเพราะเพียซไม่ได้เป็นสาวเท่

ไอ้จิํบก็ติดต่อไม่ได้แล้ว มันเป็นคนที่คุยไว้ว่า อย่าจมปรักบุ๋มกับแจ้ เพราะถ้าบุ๋มแต่งงานน่ะ จะคลั่งไหม

ขอโทษจริงๆ =_=''





Create Date : 04 พฤษภาคม 2560
Last Update : 4 พฤษภาคม 2560 12:04:44 น. 1 comments
Counter : 352 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 3 พฤษภาคม 2561 เวลา:14:39:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.