Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2560
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 มิถุนายน 2560
 
All Blogs
 
Tea





  Tea คืออะไร ในภาษาไทยนั้น คำว่าชา มันพ้องเสียง มันพ้องรูป

ในที่นี้ไม่ได้เป็นเครื่องดื่มอะไรหรอก เราหัวใจมันด้านชา และเกือบจะหลายใจไปแล้ว

มีคนเขาบอกว่า วรางคณา คือ คำตอบในชีวิตของเขาวงกตในความรัก

ซึ่งถ้าพิสูจน์ได้ว่ารักคนอื่น คุกกี้ก็โดนว่าตลอด

กรณีที่วรางคณาแม้จะเป็นแมวก็เกลียด ไอ้โอไม่เกลียดมันเป็นอะไรไม่ตรงตัวผู้หญิง

มันสร้างกำลังใจเรื่องรัก

ตอนนี้มันฉุนเรื่องวรางคณา


ใหม่  สกุลทิพย์ ชาดี และ pias คริษมาย์ จิรสถิตย์ จะให้คำตอบ

วรางคณารักพี่หัวโตหรือคะ?

ใช่ค่ะ

เดี๋ยวเราจะบอกข่าวนึงเรื่องโอนิสึกะ

มีคนเขาบอกว่า ตอนที่บุ๋มเขาเห็นเรากะเรกะราดตอนมอปลาย ตัวเขาหันไปคิดเรื่องโอด้วย

ที่วรางคณาจะใบ้ว่าชอบโอจริง มันก็คือ การที่บุ๋มในเวลานึง โอเป็นหัวใจของหล่อน

เรื่องนี้  วรางคณา เขาต้องมีคนพิเศษ สูงส่งมาก

ก็เปา วัชรพล 4.00 มาเสมอ

ถ้ากรณีที่โอมันรู้ดีเรื่องผู้หญิง ไม่เกลียดอะไร

ก็ทำซะเราเข้าใจผิด สร้างกำลังใจว่า ใหม่ pias ก็ได้รักด้วย

เรื่องวรางคณานี้ มันมีอะไรที่ยอมรับไปแล้วล่ะนะ คือ เต่า วชิรานี่ล่ะ เขาไม่ชอบ

เรื่องเต่า วชิรา ก็เลยเป็นการยอมรับหนึ่งที่จิตใจของคุกกี่ชา  กาแฟ โอวัลติน เอ้ย อะไรเนี่ย

ไอ้เต่ามันไม่ยอมคุยด้วย

ปัญหาบุ๋มจะเกิดได้เหมือนกัน เพราะลักษณะโอยังดูว่าชอบจอยไหม

จริงๆ ถ้า pias ยืนยันตัวเองได้ว่า พวก วรางคณา ใหม่ pias เป็นโอ

เราจะถาม ถามแบบนี้ไม่ได้จริงๆหรอ หมั่นไส้ไหม

ก็ สงสัยอะ คำว่า สวย เอิ่ม ต้องเป็น โอนิสึกะมีคนสวย ใช่ไหม?

ไอ้เรื่องบอกว่า โอ แต่ ลักษณะโอ ชอบบอกว่า โอชอบแจ้

สงสัยเหมือนกัน ใครได้ตำแหน่งคนสำคัญ ระหว่าง โอ กับ แจ้ ค่าใครมารกกว่ากันนะ

หลักฐานไม่มี โถ มันเสียดาย ก็แค่จะแอบรู้มาเอาไว้ โอคิดกับวรางคณาชั่วขณะเดียว

ไม่มีหลักฐานอะ แต่ปัจจุบันมันเลิกคิดเรื่องวรางคณาไปแล้ว

เนื่องจากการทะเลาะถึงขั้นใช้กำลัง

เราอาจจะกลายเป็นคนผิด ถ้าการที่โอ คือ ความสุข วรางคณา

แกนะ ถ้าเป็นแบบนี้ แกคงกลับมาเรื่องจอย จอยเป็นอันดับแรกสินะ ไอ้เรามันเฉยชาก็ เพื่อนเราหนิทำอะไรกัน อารายกันนะ ยังไม่คิดกรณีตุ๊ดแล้วปิดบังบุ๋ม

แต่เรื่องจอยก็ เราจะสูญเสียไหม กับอีแค่โอ

ถ้ามันเป็นการที่จอยมีความรักให้โอกระทันหันเนี่ย เราก็ได้ลุ้น วรางคณา ใหม่ pias ได้อีกอะ

เราจะดูว่าตัวเราไม่น่าสูญเสียจอย ทำไมอะนะ

ถ้ากรณีการเป็นตุ๊ดปิดบังบุ๋ม

เราจะฉุนแบบ ทำไมไม่ทันคิดให้ถึงเรื่องนี้

แต่ตอนเราคลั่งเขาเราก็เห็นโอทำลักษณะได้เกี่ยวกับแจ้บ่อยแล้ว

ก็นั้นโอคิดว่า แจ้เขาคิด

ทำไมแจ้มันบอกว่าแจ้มันไมคิดวะ แล้วเราจะเชื่อเขา เอ่อ โอ ไอ้เรื่องที่แกดูเป็นตุ๊ด มีคนเขาว่า ปริ้นปร้อนเกินไป มันเป็นบุคลิกที่ไม่นึกได้ว่า แกมีอะไรกับผู้หญิง

ชักไม่แน่ใจว่า ทำไม วรางคณา กล่าว โอก่อนแจ้ ก็เพราะช่วงคลั่งบุ๋มนั่นน่ะ วรางคณามันคงช่วยนิดๆ

เธอรักโอ แต่ เต่า วชืรา ไม่ยอมมชอบคุกกี้ เต่ามัน.... นี่ก็เหตุผลนึงที่ใจเรายอมรับ เราจึงไม่คลั่ง

เราได้ใส่กำลังใจมอบให้แจ้ แต่จริงๆ ค่าโอดันมีด้วยอะ ถ้างั้น เรามองข้ามไปมากมาย

นี่ แจ้ในความคิดโอมันเป็นแบบนี้

มีคนชิงตัดหน้า เอาของหมั่นไปดึงบุ๋มคนหนึ่ง ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างแจ้ก็ได้

อาจจะเป็นเพราะ ปัญหาหนึ่ง คือ แจ้จะลาเนื่องจากอดีตที่บุ๋มเคยให้

กรณีนี้ แจ้ ก็คือ ขอลา เนื่องจาก ปัญหาความรัก

เราว่า ลูกบุ๋ม ไม่ใช่ลูกแจ้

แต่ทำไมตอนที่เราแอบไปหาที่โรงพยาบาล ไอ้แจ้มันดันบอกว่า มันไม่ชอบบุ๋มอะ

แล้วเราเชื่อไป มันเลยกลายเป็น ตุ๊ดโอปิดบังบุ๋มอีก

เมื่อตุ๊ดโอปิดบัง ปัญหาตุํดโอมีต่อบุ๋มคือ คิดว่ามันมีช่วงที่ตุ๊ดโอคิดกับวรางคณา

จะตัดโอทิ้งไปกรณีเรื่องตุ๊ดแล้ว แจ้เอ้ย โอก็เหมือนคิดกับจอยไว้นาน

เราสูญเสียจอยจริงหรือเนี่ย เพราะเราต้องให้โอนิสึกะนี่อะหรอ เหมือนเราไม่เสียวรางคณา

มันดูแปลกประหลาดเกินไปแล้วล่ะ


อาจเป็นเพราะ แจ้มันมีช่วงลาจากบุ๋มมั้ง ช่วงแจ้ว่าตอนโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เพราะแจ้ไม่อยากพูดถึงอดีตกับความเป็นสามีบุ๋มเขา

นี่ ก็เพราะรู้อะ ถ้าไม่มีคนไปรักบุ๋มเขานะ  ก็แปลกใจแล้ว ว่ามีลูกเกิดมาโดยไม่มีใคร

เพราะแจ้ลาบุ๋มไปแล้ว
หรือเพราะ โอมีการบอกอีกแบบ คือ การที่ฝ่ายบุ๋มคิดต่อแจ้เสียเอง

เพราะบุ๋มให้ข่าวโอหัวใจแล้วอะนะ ยังไม่ได้เห็นข่าวแจ้รักวรงคณา

ก็ให้วรางคณามีคนหล่อ

pias ใหม่ อะไรนี่ มันช่วยสิ วรางคณาก็เป็นคนที่คุกกี้จะลุ้นได้อีก แปลกใจว่ะ ถ้าสูญเสียจอยเนื่องจากจอยคิดกับโอ จนโอมันคิดทิ้งวรางคณา

จะเห็นเลยว่า ค่าวรางคณาดูน้อยกว่าจอย

โอเค เพราะตอนนี้ เราไมเข้าใจว่า ใหม่ pIas คิดกับโอได้ด้วย ก็ไอ่เรื่องโดยเฉพาะ pias เนี่ยเราหงุดหงิดเรื่องสวย

มีคนรักบุ๋มน้อยมาก

วรางคณามีคนรักเยอะนะ

เราภูมิใจต่อน้องเขาดีแล้วล่ะ

และนี่ก็เป็นเรื่องความรัก

ส่วนเรื่องการใช้ชีวิตก็ กำลังค้นหา(อีกแล้ว) รู้สึกว่า เราไม่เก่งอะไรในการเรียนหนังสือต่างๆ ช่วงนี้ยังกลับมาคิดเรื่องภาษาต่างประเทศ ทั้งๆที่ตอนเรียนรามเคยไม่สู้เยอรมัน

ครับ เนื่องจากแรงบันดาลใจเราจากสวีเดนกลายเป็นอาร์เจนตินา

มีการ์ตูนเรื่องนึง นักสืบจอมโซ้ยทาคาโนะ เซยะ ตอนจบกล่าวว่าไปอาร์เจนฯ

เราก็มาสนใจได้ อาร์เจนฯ อยู่อเมริกาใต้ ภาษาได้อิทธิพลจากสเปน

แม่เราบอก เราเลอะเลือนมาก

เพราะบอกเอาอาร์เจนฯ แต่ศึกษาภาษาโปรตุเกส

นี่เราทำอะไรวะ

แปลกใจตัวเอง เอาอาร์เจนฯ แต่ไม่เรียนสเปน

และสเปน โปรตุเกส เป็นสองกลุ่มในการแสวงหาอาณานิคม บราซิลดูใหญ่ที่สุดในเรื่องอิทธิพลจากโปรตุเกส ใหญ่สุดในอเมริกาใต้อีกตังหาก แต่บราซิลเป็นหนี้มากอันต้น = =''


ใส่ใจอาร์เจน ฯ แต่ดันศึกษา ภาษา โปรตุเกส

นี่ก็เป็นอะไรที่จะทำให้เป็นพื้นฐานงานอิสระ อยากเป็นนักเขียนน่ะ แต่ดันออทิสติกด้วย


รู้ไหม โปรตุเกส วัฒนธรรมพวกใช้ภาษานี้ ไม่ติดอันดับประเทศพัฒนาด้านระบบศึกษาในยุโรป

ประเทศพัฒนาระบบการศึกษามากที่หนึ่งคือเกาหลีใต้ สองคือญี่ปุ่น

แต่สเปนมีอิทธิพลให้อเมริกาเรียนแล้วอะ เราเห็นสเปนแล้วซับซ้อนจัง ตัวประเทศสเปนในยุโรปก็ยังพัฒนาระบบการศึกษาได้สูงกว่าโปรตุเกสด้วย

รู้สึกสเปนในยุโรปมีกษัตริย์มีราชินีด้วยสินะ

เราภูมิใจกับความเป็นไทยที่การศึกษาจะเสรี จะขยัน ถึงแม้ว่าคนไทยแมร่งโคตรเกลียดไอ้คุกกี้ก็ตาม บางทีข้อมูลเรื่องชาติใดอ่านหนังสือเยอะ ดันมีไทยอันดับต้นๆ ก็ไม่ใช่หรอก

ฟินแลนด์แชมป์รับความรู้ และพวกนอร์ดิก พวกสแกนดิเนเวีย นิวซีแลนด์นี่ติดมาด้วย

บางทีเห็นนิวซีแลนด์ติดมา เราก็อยากฟิ้นฟูอังกฤษนะ

ไอซ์แลนด์คือ อันดับสองล่ะมั้งเรื่องความรู้ การอ่าน

ปัจจัยก็คิอ การได้ใช้ชีวิตกับหนังสือเยอะเพราะไม่ออกมาข้างนอกที่สภาพอากาศหนาวเป็นน้ำแข็ง





Create Date : 07 มิถุนายน 2560
Last Update : 7 มิถุนายน 2560 12:12:47 น. 1 comments
Counter : 1471 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 3 พฤษภาคม 2561 เวลา:13:27:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.