Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
16 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

คนไม่มีสิทธิ์

คนไม่มีสิทธิ์ - ไมโคร

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


อยู่อย่างคนไม่มีสิทธิ์ ก็ผิดตั้งแต่วันที่เราเกิด
เจ็บอย่างไรก็ทนไปเถิด จะเกิดอะไรก็ต้องทน (จะเจ็บอย่างไรก็จะทน)

หากว่าเธอสิ้นเยื่อใย ประโยชน์อะไรที่จะบ่น
อยู่อย่างดินต้องเจียมตน จะอดจะทนเพราะเข้าใจ

เมื่อเธอไม่รักก็ช่างเถิด มันถูกอยู่แล้วที่เธอไป
หากเป็นเราไม่ถูกใจใคร ก็คงจะทำไปอย่างนั้นเหมือนกัน

คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา
เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป
คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนต้องเก็บเอาไว้
คนจะไปก็คือต้องไป ดีแค่ไหนที่เธอเคยมอง
(คนอย่างเราไม่มีอะไร ไม่มีสิทธิ์มีเสียง ได้เพียงแค่มอง)

เมื่อเธอไม่รักก็ช่างเถิด มันถูกอยู่แล้วที่เธอไป
หากเป็นเราไม่ถูกใจใคร ก็คงจะทำไปอย่างนั้นเหมือนกัน

คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา
เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป
คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนต้องเก็บเอาไว้
คนจะไปก็คือต้องไป ดีแค่ไหนที่เธอเคยมอง
(คนอย่างเราไม่มีอะไร ไม่มีสิทธิ์มีเสียง ได้เพียงแค่มอง)

อยู่อย่างคนไม่มีสิทธิ์

ที่มา : //www.esnips.com/doc/77921662-d9c9-45d6-aaa0-9777856c1050/ไมโคร---คนไม่มีสิทธิ์




 

Create Date : 16 ธันวาคม 2550
2 comments
Last Update : 16 ธันวาคม 2550 15:54:01 น.
Counter : 402 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้มาก ๆ เหมือนกันค่ะ

 

โดย: opleee 16 ธันวาคม 2550 16:50:26 น.  

 

คุณชรันจ์คะ
ขอเพลงกวีบทเก่า
ได้ไหมเอ่ย

ปล. เค้ามีสิทธิไม่แล เราก็มีสิทธิไม่แคร์เหมือนกันนะเจ้าคะ

 

โดย: BeCoffee 16 ธันวาคม 2550 23:02:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.