Lonely is Friend, not Pain.
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
คิดคำนึง...

สามปีเศษๆกับเรื่องราวเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้น...แล้วผ่านมา

บางทีที่ไม่พูดถึงก็ไม่ได้หมยความว่าเราไม่ได้นึกถึง....หรือลืมมันไปแล้ว

ทุกๆวันยังนึกถึงภาพเหตุการณ์นั้นเสมอ นึกถึงคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้เขาจะเป็นอย่างไรบ้าง รู้สึกไม่ดี ไม่รู้ว่าตัวเองทำให้เขาเพียงพอมั้ย ความรู้สึกของคำว่าตราบาป....ที่เคยนึกเมื่อครั้งก่อน จนวันนี้...ก็ยังคงรู้สึกอยู่เสมอ

เพราะผลกระทบจากเหตุการณ์นั้น ทำให้มีอะไรหลายอย่างในชีวิตของเราเปลี่ยนไป และสิ่งที่เราต้องเผชิญ....แม้ไม่เท่าคนที่สูญเสียบางอย่าง แต่ถ้าถามว่าฉันมีความสุขมั้ย...ก็ตอบได้เลยว่า...ไม่เลย

อดีตย้อนไปแก้ไขไม่ได้....ปัจจุบันยืนหยัดด้วยอะไรก็ไม่รู้ น้ำตายังคงไหลได้ง่ายดาย...และฉันก็ไม่รู้สึกดีกับการมีชีวิตอย่างนี้เลย

เมื่อวานจอดรถติดไฟแดงอยู่กลางแดดร้อน ข้างๆมีรถซาเล้งที่ทีผู้ชายอุ้มเด็กหญิงตัวน้อยไว้ เขาเอาตัวบังแดดให้เด็กไว้ เรามองแล้วรู้สึก...ท่ามกลางแดดแผดเผา...ระหว่างเขาสองคน...มันคือความอบอุ่นจังเลย มองหาของในรถที่พอจะบังแดดให้เด็กน้อยได้ ไม่มีอะไรที่ดีพอ...เรา... เราไม่กล้าจะยื่นสิ่งที่ไม่ดีพอให้เขา และแอบกลัวว่าเขาจะมองว่าเราไปสงสาร

โลกนี้คงกลมไม่เท่ากัน เราเกิดมาสบายกายกว่าใครเขามากมาย จะพยายามแบ่งปัน...พยายามไม่เอาเปรียบใคร แม้ชดเชยสิ่งที่เคยเกิดขึ้นไม่ได้ก็ตาม





Create Date : 13 พฤษภาคม 2555
Last Update : 13 พฤษภาคม 2555 19:49:02 น. 7 comments
Counter : 645 Pageviews.

 
ทำไมความรู้สึก และประสบการณ์ ช่างเหมือนกันจัง

เฮ้อ..!!!


โดย: อบอุ่นในหัวใจ วันที่: 13 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:30:20 น.  

 
แค่เรามีความปรารถนาดีให้กับคนรอบข้างก็นับว่าดีมากๆแล้วครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 13 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:05:57 น.  

 
เป็นเรื่องดี กับความตั้งใจดีๆ นะค่ะพี่นัท ...

คนเราเดี๋ยวนี้เน๊าะ พู่ว่ามันสอนให้คนเห็นแก่ตัว
ง่ายจังเลย คิดถึงแต่ตัวเองไม่เผื่อแผ่ให้คนอื่นๆ ไม่รู้นะ
พู่ว่าสังคมมันเปลี่ยน มองอีกอย่างก็แง่ดีพอมีจ้ะ
แต่ว่าก็หาไม่ได้ง่ายๆเ หมือนเมื่อก่อนแล้วเน๊าะ

บ่นๆ ไป แต่ก็ทำใจอย่างเดียวค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:6:32:51 น.  

 
ฮาโหล เทสสสสสสสสส


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 16 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:28:37 น.  

 
อ่านแล้วไม่รู้จะพูดยังไง
มันก็จริงอย่างว่าจริงๆ ค่ะ น่าสงสารก็น่าสงสาร

แต่ถ้าเรายื่นให้เค้าจะคิดยัง

อืม น่าคิดนะคะ

แต่ว่าอย่าได้กลัวกับการให้ค่ะ
ให้ถ้ามันออกมาจากใจ อุ๊เชื่อว่าคนรับก็รับด้วยใจเช่นกันค่ะ



โดย: maitip@kettip วันที่: 16 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:24:35 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณนัท

แวะมายามดึกพร้อมกำลังใจค่ะ อดีตเราแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่เราทำอนาคตเราให้ดีได้ค่ะ โดยอยู่กับปัจจุบันให้มีความสุขค่ะ การให้ก็เป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งของผู้ให้และผู้รับค่ะ

นอนหลับฝันดีค่ะ


โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 18 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:36:56 น.  

 
ผมคิดแนวเดียวกันเลย
ไม่กล้าให้กลัวไม่ดีพอ
...แต่คนมอง ว่า เรามีโอกาส
กลายเป็นคนขาดน้ำใจไป
โดนแนวนี้..ประจำครับ


โดย: panwat วันที่: 19 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:09:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลั่นทมขาว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
New Comments
Friends' blogs
[Add ลั่นทมขาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.