Lonely is Friend, not Pain.
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
เพื่อน(คนดี)...ของฉัน

ฉันมีเพื่อนคนนึง เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆหน้าตาสวย เรารู้จักกันมานานมากแล้วตั้งแต่ประถม แต่ไม่เคยคุยกัน ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน เธอเป็นเด็กผู้หญิงบอบบาง ในขณะที่เรา...วิ่งท้าแดดเล่นกีฬาไปเรื่อย

จนวันนึง...ถูกระเห็จไปอยู่ต่างแดน แล้วเราก็ได้พบกันอีก ด้วยความที่เป็นคนไทยกันแค่สองคน เธอจึงเหมือนเป็นเพื่อนคนเดียวของฉันในโลกอ้างว้างใบนั้น

วันเวลาผ่านไป ชีวิตฉันผกผันไปมา แต่เราก็ยังคงติดต่อกันเสมอ เพื่อนของฉัน....ยังคงตัวเล็ก...สวยน่ารักเหมือนเดิม แต่เวลาทำให้ฉันพบว่า...ภายใต้ร่างเล็กๆนั้น จิตใจของเธอกลับแข็งแกร่งมากกว่าคนตัวใหญ่อย่างฉันมากมายนัก

เพราะเพื่อนต้องไปทำงานต่างประเทศ นานๆทีจะได้เจอกัน...เคยถามเพื่อนว่า...เพื่อนสนิทที่สุดของเขาคือใคร พอเขาตอบว่าเรา...ฉันก็เย้ากลับ...แต่ในใจ...มีความสุขมากที่...เราเป็นเพื่อนสนิทของใครสักคนอย่างที่เรารู้สึกกับเขาเช่นกัน

เพราะเรารู้เรื่องราวของกันและกัน ฉันนับถือในความแข็งแกร่งของเพื่อนตัวเล็กของฉันคนนี้เสมอ พอเมื่อสองวันก่อนเพื่อนโทรมา(ดีใจที่เพื่อนโทรมา...มีเพื่อนไม่กี่คนหรอกที่โทรหาเราก่อน...รู้สึกดีจริงๆนะ) บอกว่าคราวนี้จะมาอยู่เมืองไทยหลายเดือน

.....เมื่อได้ยิน...รู้สึกดีใจมากจริงๆ เพราะห่วงคุณแม่เขาด้วย เพื่อนได้มาอยู่ใกล้ๆก็รู้สึกสบายใจขึ้น และ...เราเองก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาที่...มีใครสักคนที่เรารู้สึกว่า...เข้าใจเราอยู่ใกล้ๆ...ยิ่งในเวลาที่เรารู้สึกอ่อนล้ากับชีวิตเช่นนี้

พรุ่งนี้นัดจะไปดูหนังทานข้าวกันหลังจากที่เราต้องแวะไปทำกายภาพก่อน บอกตรงๆว่าอยากกอดเพื่อน...อยากบอกว่าดีใจที่เธอมาอยู่ตรงนี้....อยากร้องไห้กับใครสักคนที่เราไว้ใจได้ แต่ก็...ไม่รู้จะได้ทำได้มั้ย... บางที...แค่ได้เจอกัน...มันก็ดีเหลือเกินแล้ว

ขอบคุณนะ...ที่เป็นเพื่อนกันมาเนิ่นนาน....ขอบคุณจริงๆนะหน่อย





Create Date : 05 เมษายน 2555
Last Update : 5 เมษายน 2555 22:31:21 น. 1 comments
Counter : 529 Pageviews.

 
คนเราอยู่บนโลกใบนี้เพียงลำพังไม่ได้หรอกนะคะ
ไม่ใช่เพราะว่าเราอ่อนแอหรืออะไร .. แต่เป็นเพราะ
อะไรหลายๆอย่าง ^^


โดย: กะทิ IP: 61.90.86.225 วันที่: 6 เมษายน 2555 เวลา:12:45:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลั่นทมขาว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
New Comments
Friends' blogs
[Add ลั่นทมขาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.