ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
พักไมค์มาเล่าเรื่อง...ตูมตาม-นท-แอมป์ กับตัวตนตัวจริง

 The Star7

 The Star7

เอกเขนกฟัง !!! ‘ตูมตาม-นท-แอมป์’ ร้องเพลง-เล่าเรื่อง (ภาพยนตร์บันเทิง)

Cover Story เรื่อง : ธัญญารัตน์ รี้พลกุล

หลังจากลุ้นผลการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย ในการประกวด "เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 7" มาเป็นเดือน ๆ งานนี้หลาย ๆ คนคงได้สมใจกับการต้อนรับแชมป์หนุ่มคนใหม่ "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง พร้อมเอาใจช่วยให้เหล่าหนุ่มสาวแห่งดวงดาวได้เดินทางตามความฝันต่อไป !!!

และเพื่อไม่ให้ทุก ๆ คน ตกกระแสเดอะสตาร์ 7 "ภาพยนตร์บันเทิง" ก็ได้คว้าตัวแชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุด "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง พร้อมรองอันดับ 1 และรองอันดับ 2 คนเก่ง "นท พยายางกูร" และ "แอมป์" สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล มาเล่าเรื่อง รู้จักตัวตนของพวกเขามากขึ้น งานนี้คงทำให้แฟน ๆ ได้ยิ้มแก้มปริ กับความน่ารักต่างสไตล์ของพวกเขา ที่สมแล้วกับการเป็นดวงดาวสุดเจิดประจำซีซั่นนี้

มีแววว่า...เสียงแจ๋ว!!! พอจะเป็นนักร้องกับเขาได้ตั้งแต่เมื่อไรจ๊ะ ???

ตูมตาม : (หัวเราะ) จริงๆ ผมเองก็เริ่มร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ประมาณ 4-5 ขวบได้ ก็เริ่มร้องเพลงลูกทุ่งได้แล้ว (หัวเราะ) เพราะไดฟังเพลงที่คุณแม่เปิดไว้มาตั้งแต่เด็กๆ มีหลักฐานด้วยนะว่า...ผมร้องเพลงได้ !!! (หัวเราะ) เพราะคุณแม่เคยถ่ายวิดีโอเก็บไว้ เล่นๆ กับพี่ชาย ให้พี่ชายสัมภาษณ์โตขึ้นอยากเป็นอะไร แล้วผมก็ตอบอย่างไม่ต้องคิดเลย อยากเป็นทหาร แต่พอถูกถามว่า...ร้องเพลงเป็นไหม ??? ก็เริ่มร้องเลย กับเพลงชาติไทย ที่ผมตั้งร้องมากๆ แถมยืนตรงเคารพธงชาติอีกด้วย (หัวเราะ)

แอมป์ : จริงๆ ตอนเด็กๆ ตอน ป.3-4 ก็เริ่มชอบๆ ร้องเพลงนะครับ แต่ไม่จริงจังเท่าไร ออกจะเป็นแนวรื่นเริงมากกว่า แต่ตอนเรียน ม.ต้น ก็เริ่มมีคนเชียร์แล้ว แอมป์ ร้องเพลงสิๆ (หัวเราะ) แล้วมีประกวดร้องเพลงของโรงเรียนเมื่อไหร่!!! แอมป์ก็จะไปโดยไม่ลังเล มีอยู่ครั้งหนึ่งงานประกวดครั้งใหญ่ของโรงเรียน ช่วงเรียน ม.5 ซึ่งเวทีนั้นแอมป์ได้ที่ 1 ด้วย เพื่อนๆ ก็ยิ่งแซวหนักใหญ่เลย เรียก...แอมป์ เดอะสตาร์

นท : ส่วนนทจำความได้!!! นทก็ชอบร้องเพลงมาตลอดเลยค่ะ ตั้งแต่ขวบ 2 ขวบแล้ว ชอบแหกปากร้องเพลง เพลงของที่อาภาพร นครสวรรค์, เพลง “สาวเชียงใหม่” ของคุณจรัล มโนเพ็ชร เพราะคุณย่าชอบให้ร้อง จนนานๆ จากที่ทุกคนห้อมล้อมกันฟัง ก็เริ่มรำคาญ และไม่ค่อยอยากจะฟังกันแล้วในช่วงหลังๆ (หัวเราะ)

เชื่อได้ว่า...ต้องมีเพลงใดเพลงหนึ่งที่ตรงกับชีวิตของแต่ละคนสุดๆ สักเพลงหนึ่งนะ ???

แอมป์ : เพลงที่ตรงกับชีวิตของแอมป์เหรอ ??? คงเป็นเพลง “เจ้าชายนิทรา” ของพี่ๆ วง อีทีซี. ครับ ถือเป็นเพลงชาติของแอมป์เลย (หัวเราะ) เนื้อหาประมาณว่า...เรารักนะ ไม่ว่าเธอจะไม่รักตอบก็ตาม ขอแค่อยู่ในฝันที่รู้ว่า...เธอรักก็พอ (หัวเราะ) เหมือนแอมป์คิดไปเอง สไตล์หนุ่มคนดี (หัวเราะ) คือ บอกตามตรงแอมป์ อกหักบ่อยครับ (ทำหนาเศร้าสุดๆ -_-“) เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยจะสมหวังในเรื่องของความรักมากเท่าไร อกหักบ่อยมากๆ ประมาณชอบคิดไปเองว่า...เขามีใจให้ เป็นอย่างนี้ตลอด เคยมีแอบรักเขาแล้วก็แอบอกหักเศร้าสุดๆ นาน 6 เดือน โดยที่คนที่แอมป์แอบชอบเขาก็ไม่เคยรู้เลย (หัวเราะ)

นท : ซึ่งจะให้เล่าเพลงที่อินกับชีวิตของนทจริงๆ คงเป็น เพลง “ปล่อย” ของพี่ปาล์มมี่ และเพลง “ทิ้ง” ของ สิงโต นำโชค ค่ะ เพราะชีวิตของนทเองก็ไม่ได้มีความสุขมาก ครอบครัวมีปัญหา พ่อแม่ของนทแยกทางกัน แต่นทเลือกที่จะไม่เก็บปัญหาเหล่านั้นไว้ พยายามทิ้ง ปล่อยวางมัน เลือกที่จะทำในสิ่งที่มีความสุขมากกว่า นทคิดอย่างนี้ไง ก็เลยจะดูเฮฮา คิดแง่บวกตลอดเรื่องไม่ดีก็ปล่อยทิ้งมันไปดีกว่า

ตูมตาม : เพลง “หยาดเหงื่อเพื่อแม่” เอกพล มนต์ตระการ ครับ ตรงที่สุดในชีวิตของผมแล้ว กับชีวิตในปัจจุบัน ในเรื่องราวเหมือนลูกทำงานหนัก ลูกเข้ามาอยู่กทม. พยายามทำงานหนัก ดิ้นรนหลายๆ อย่างให้ครอบครัวดีขึ้น เพื่อให้พ่อแม่สบายขึ้น เนื้อหาของเพลงทุกอย่างมันได้เลยครับ เข้ากับความเป็นจริงหลายๆ อย่างด้วย ซึ่งผมสัญญากับตัวเองไว้แล้วจะต้องทำชีวิตให้ดีขึ้น เพื่อแม่ เพื่อครอบครัว เพื่อชีวิตรากฐานที่มั่นคง ยิ่งเวลาผมได้มีโอกาสได้มาทำงาน อาจจะหนัก-เหนื่อยมากๆ เหมือนกัน แต่กลับรู้สึกมีความสุขมากกว่า และรู้สึกดีด้วยซ้ำครับ ที่เรามีโอกาสได้ทำงานหลายๆ อย่างเพื่อครอบครัว ในผลงานของเราด้วยครับ

“นท-แอมป์” ถือเป็นคู่ชี้คู่หนึ่งของบ้านเดอะสตาร์ ?

แอมป์ : นท เขาเป็นน้องสาวที่น่ารักมากๆ ครับ เขากล้าที่จะทำอะไรโดยไม่สนใจว่ามันจะเป็นอย่างไร มั่นใจจะทำก็ทำ แค่มีความคิดว่า...มีความสุขก็พอ เรามีนิสัยที่รั่วๆ เหมือนกัน ลูกบ้าเยอะเหมือนกัน ก็เลยจะแท็กมือให้กำลังใจกันตลอด สู้ๆ นะ

นท : พี่แอมป์ เป็นคนที่ช้าๆ อ่ะ (หัวเราะ) เขาจะเป็นคนเนิบๆ ดีเลย์ เป็นผู้ชายเรียบร้อยอ่ะ แต่จริงๆ เขาเป็นผู้ชายที่เก่งมากอ่ะ (หัวเราะ) ซึ่งความที่เราแตกต่างกันสุดขั้วอะไร หลายๆ อย่าง นทก็มักจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากพี่แอมป์ตลอดเวลา เห็นอะไรแปลกๆ ก็จะถามและได้เรียนรู้จากพี่แอมป์ ทำให้นทมีสมาธิมากขึ้น พี่แอมป์ช่วยดึงๆ นทลงไม่ให้บ้าเกินไป (หัวเราะ)

แอมป์ : พูดตามตรงนะ แอมป์ไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนทเลย (หัวเราะ) มันดูเป็นสไตล์ไม่เคยเจอจริงๆ งงไปกับนท ว่า...นทเธอทำอะไร หลังๆ ก็เริ่มเข้าใจเขา ถ้าเปรียบเป็นหนังสือ ผมว่า...นทเขาคงเป็นหนังสือรถดูซิ่งๆ เฟี้ยว เก๋ ดูไม่ขัดเขินดี นทเป็นน้องสาวที่น่ารัก สดใส และเป็นสาวที่ขี้สงสัยตลอดเวลา (หัวเราะ)

นท : (หัวเราะ) ในชีวิตจริงของนทไม่มีพี่ชายค่ะ (หัวเราะ) มีแต่น้องชาย อยากมีพี่ชายมากๆ เหมือนกันค่ะ แต่พี่แอมป์คงไม่สามารถเป็นพี่ชายนทได้หรอก (หัวเราะ) เพราะพี่แอมป์น่าจะเป็นน้องชายนทมากกว่า เพราะนทชอบไปแกล้งพี่แอมป์อ่ะ (หัวเราะ) เพราะเขาน่าแกล้งมากๆ เหมือนตามใครไม่ค่อยทัน (หัวเราะ)

แอมป์ : ใครจะไปรู้!!! แอมป์อาจจะแกล้งทำเป็นไม่รู้ก็ได้ (หัวเราะ)

หลายๆ คนที่ลุ้นมาถึงรอบ 2 คนสุดท้าย เริ่มเชียร์พร้อมจับคู่ให้ “ตูมตาม-นท” อินเลิฟกัน ?

ตูมตาม : เป็นเรื่องธรรมดาครับ ที่คนจะเห็นใครที่อยู่ใกล้กัน สนิทสนม เราเป็นนักร้องคนเห็นเยอะ เชียร์ไปตามความรู้สึกเขา แต่ว่า...จริงๆ แล้วมันเป็นไปไม่ได้สำหรับเราทุกคนเป็นพี่น้องกันหมด เราจะมาแบบคิดมากกว่านั้นเป็นไปไม่ได้ มันยากที่จะคิดอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่ยอมรับครับน้องนทน่ารักครับ เวลาที่เราคุย รองเพลง เขาเป็นคนที่ไม่ได้ห่วงสวย เสน่ห์ของเขามีตรงนั้นครับ กับความเป็นธรรมชาติ น่ารัก สดใส

นท : นทว่า...มันตลกดีอ่ะ (หัวเราะ) สำหรับเรื่องนี้ เราสนิทกันเหมือนพี่น้อง ผูกพันมามากขึ้นเรื่อยๆ ลุยอะไรมาด้วยกัน เข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพี่ตูมตามหรือพี่แอมป์เอง นทมองว่า...เราโชคดีมากๆ ที่เราได้โอกาสรู้จักกัน การมาประกวดเดอะสตาร์ทำให้เราได้เจอคนดีๆ เพื่อนดีๆ มากขึ้น เป็นเรื่องของงาน ของเวลามากกว่าครับ ที่ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน เวลาพักผ่อนของเราก็จะน้องลงไป อย่างงานที่ต้องทำ หลายๆ อย่างไม่เคยทำ เราก็ต้องทำบ่อยมากขึ้น ได้รู้จักคนเยอะขึ้น ปรับเปลี่ยนในเรื่องการวางตัว การทำงานหลายๆ อย่างด้วย

นท : ชีวิตนทเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ โลกส่วนตัวก็หายไป โดยส่วนตัวนทยอมรับเลยว่า...ตัวเองโลกส่วนตัวสูงมาก แต่มันก็ทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะ ทำให้เรามีความรับผิดชอบ ซึ่งตอนนี้ยอมรับค่ะว่าเราก็ยังรับไม่ได้เลยค่ะ ก็พยายามปรับตัวอยู่ ก็จะพยายามปรับตัวต่อไป เพราะการมาอยู่ตรงจุดนี้มันเป็นโอกาสที่ดีอยู่แล้ว !!! นทคิดว่าทุกคนเองก็คงอยากที่จะอยู่ตรงนี้ค่ะ เมื่อนทเข้ามาอยู่ตรงนี้แล้ว ก็พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ

ประวัติ แอมป์ สิริพงศ์

แอมป์ The Star7

ชื่อ-นามสกุล : สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล
ชื่อเล่น : แอมป์
เกิด : 2 พฤศจิกายน 2532 (21 ปี)
น้ำหนัก : 60 กิโลกรัม
ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร
ภูมิลำเนา : จังหวัดพะเยา
การศึกษา : ปี 3 นิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แนวเพลงที่ชอบ : ป๊อป-อาร์ แอนด์ บี
ศิลปินคนโปรด : นิว-จิ๋ว The Star, อีอฟ ปองศักดิ์
คติประจำใจ : สักวันต้องเป็นวันของเรา

ประวัติ นท พนายางกูร

นท The Star7

ชื่อ-นามสกุล : นท พนายางกูร
ชื่อเล่น : นท
เกิด : 22 กุมภาพันธ์ 2536 (18 ปี)
น้ำหนัก : 46 กิโลกรัม
ส่วนสูง : 160 เซนติเมตร
ภูมิลำเนา : จังหวัดเชียงใหม่
การศึกษา : มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนนานาชาติเกรซ เชียงใหม่
แนวเพลงที่ชอบ : อินดี้, แจ๊ส, สกา-เรกเก้, บลูส์
ศิลปินคนโปรด : จรัล มโนเพ็ชร, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, ปาล์มมี่, โอ้ ฟูตอง, Beirut, Zee Avi, Phoenix, T-Bone
คติประจำใจ : ชีวิตนี้สั้น อย่ากลัวที่จะลอง

ประวัติ ตูมตาม ยุทธนา

ตูมตาม The Star7

ชื่อ-นามสกุล : ยุทธนา เปื้องกลาง
ชื่อเล่น
: ตูมตาม
เกิด : 16 พฤศจิกายน 2534 (19 ปี)
น้ำหนัก : 65 กิโลกรัม
ส่วนสูง : 177 เซนติเมตร
ภูมิลำเนา : จังหวัดนครสวรรค์
การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ การประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
แนวเพลงที่ชอบ : ป๊อป, ลูกทุ่ง, เพื่อชีวิต
ศิลปินคนโปรด : ป๊อป แคลลอรี่ บลาห์ บลาห์, โตโน่ The Star, แบงค์ วงแคลช
คติประจำใจ : ทะเลาะกันไว้ก่อน ดีกว่าทะเลากันทีหลัง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



Create Date : 24 มิถุนายน 2554
Last Update : 24 มิถุนายน 2554 8:36:30 น. 1 comments
Counter : 1414 Pageviews.

 
แอบมาเยี่ยมบล็อคครับ ^^


โดย: BoonsermLover วันที่: 23 ตุลาคม 2554 เวลา:7:25:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.