.=^..^=.


เธอเปรียบเป็นดังแสงไฟ
ที่มาฉายส่องให้ได้มองสุดทาง
ในเวลาที่ใจฉันท้อ รอจะเจอความหวัง
แค่เธอนั้น ที่อยู่ข้างๆกาย

ลมโบกมาแรงหนาวเย็น
ไม่ได้รู้สึกหนาวข้างในจิตใจ
ไออุ่นเธอที่มีให้ฉัน วันนี้มันห่มหัวใจ
มีอะไรซ่อนไว้ ที่ไม่เคยบอกกับเธอ

* เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก
และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง
เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้
ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น
ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร ได้ยินไหม
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด
และจะย้ำตลอด มีแต่เธอทั้งหัวใจ

ใครผ่านเข้ามาหลายคน
ก็แค่พ้นผ่าน พบแล้วเดินจากไป
มีแต่เธอคนเดียวคนนี้ ที่ไม่เคยจากฉันไป
พอเข้าใจใช่ไหม ที่ฉันรู้สึกกับเธอ


ใครดียังไงในชีวิตฉัน
ขอปฏิเสธไม่ยอมให้หัวใจ รักคนไหน
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด…
มีแต่เธอทั้งหัวใจ จะมีแต่เธอฉันสัญญา
















Create Date : 11 เมษายน 2553
Last Update : 11 เมษายน 2553 2:29:33 น. 0 comments
Counter : 1102 Pageviews.

Prettymaew
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




ฉันอยากให้รักของเรานั้นยิ่งใหญ่
เพียงพอที่จะมอบมันให้แก่ใคร ๆ ได้ทุกคน..
.........
.................
"ถ้าคนอื่นขื่นขมระทมทุกข์
เราจะสุขอยู่ได้อย่างไรหนอ
ถ้าผู้คนร้องร่ำน้ำตาคลอ
ควรหัวร่อเริงร่าหรือว่าไร?"

(ประภัสสร เสวิกุล..)




Prettyจอมทะเล้น
Prettyจอมซ่า
Prettyจอมกวน
X
X
X
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Prettymaew's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.