*♥*´¯`*.¸¸.*´¯`*หนีหนาวเยอรมัน..ไปพักร้อนที่ เกาะ Fuerteventura สเปนเจ้า ตอนที่ห้า*♥*´¯`*.¸¸.*´¯`*

ตามไปแอ่วกันต่อเจ้า..
สี่ตอนที่แล้ว ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่ได้เข้าไปดู กดเลยจ๊ะ..

ตอนที่หนึ่ง
ตอนที่สอง
ตอนที่สาม
ตอนที่สี่

Prettymaew จะขอนำเสนอเรียงไปเป็นวัน ๆ..
ตามกิจกรรมของแต่ละวัน..ในหนึ่งอาทิตย์ ที่อยู่ที่เกาะ Fuerteventura จ๊ะ..
มาติดเกาะ ได้สี่วันแล้ว..วันนี้อากาศไม่เป็นใจ..ฟ้ามึดสลัว..
เมฆหมอกปกคลุม..ก่ะว่าจะไปว่ายน้ำ ชุด สองท่อน ให้มิตรรักแฟน ๆ ดูซ่ะหน่อย.. อดดูเล้ยยยย..
เอาไว้ ในวันที่ฟ้าโปร่ง ก่อนเน้อเจ้า..

ไปนอนอาบแดดที่ชายหาด หรือที่สระว่ายน้ำไม่ได้..
เลยวางแผนกัน เที่ยวรอบเกาะ Fuerteventura ดีกว่า..
ตามมาเลยเจ้า..

เดินสามกิโลเมตร จากโรงแรมที่พัก มาขึ้นรถเมล์ ที่ในเมือง Costa Calma
แอ่วกันแบบ ลุย ๆ เจ้า..ไม่มีรถ ลีมูซีน มารับ หุหุ ต้องโหนรถเมล์ เที่ยว...
จะได้สัมผัส กับบรรกาศชาวเกาะที่แท้จริง..

มาดูแผนที่ของเกาะ Fuerteventura หน่อยไหมค่ะ..เผื่อจะนึกภาพตาม เหมือนกับไปเที่ยวด้วยกัน..

ลูกศรสีแดง คือบริเวณที่ Prettymaew พัก..
ลูกศรสีน้ำเงิน คือสถานที่ ที่จะไปวันนี้จ๊ะ..
ระยะทางประมาณยี่สิบห้ากิโลเมตร.
ขอบคุณภาพจาก วิกิพิเดีย..

บรรยากาศริมทางเดิน มุ่งไปสู่ป้ายรถเมล์..ของเมือง Costa Calma

..เห็นคู่รัก เดินจูงมือกระนุ้งกระหนิง อยู่ตรงโน้น ไหมค่ะ..

อ่ะนะ..ขอแจม ด้วยคน..
แต่ไม่มีคนจับมือเดิน..

เล่นโยคะมา ตั้งหลายปี..พึ่งจะรู้ว่ามันมีประโยชน์ ตอนถ่ายรูปท่านี้หล่ะ 5555+++

เดินลัดสวนไปเรื่อย ๆ อ่านภาษาสเปนไม่ออก..
แต่เดาว่า ทางโน้น ไปสถานีตำรวจ ไปทางเดียวกันมีแท็กซี่..ด้วยจ๊ะ..

เกือบจะถึงป้ายรถเมล์แล้ว..

ตอนนี้นั่งบนรถเมล์แล้ว..ถ่ายรูปนี้จากบนรถ.เข้าสู่เมืองปลายทางของเรา..

มาถึงแล้ว..ไปเดินเล่นชายหาดของเมืองนี้ดูหน่อยสิ..
เห็นทะเล ลิบ ลิบ ตรงมุมตึกโน้น แล้ว..

อีกนิดเดียว จะถึงแล้ว..

มาถึงแล้วเจ้า..ชายหาดวันนี้ ไม่มีท้องฟ้าสีฟ้า..จะออกแนวทึม ๆ เศร้าๆ..

เที่ยงแล้วไปหาอะไรกินกันก่อนดีกว่า..
ไปนั่งกินปลาย่าง ริมทะเล น่าจะดี..
ตัวไหนจ๊ะเลือกเอาเลย..ฮื่มมมม เอาตัวสีแดงตาโต ๆ กับตัวสีดำ น๊ะ..ขอย่างใส่กระเทียมเยอะ ๆ..

ระหว่างที่รอเมนูปลาย่าง..ก็มีเมนูเรียกน้ำย่อยก่อนอาหารมาเสริ์ฟ..
ขนมปัง สไตล์สเปน อุ่น ๆ ร้อน ๆ

ทานกับสองอย่างนี้ อร่อยจัง..

ระหว่างที่รอเมนูปลาย่างขอ ดื่มไวน์แดง สักแก้วนะค่ะ..
..เหยือกใส่ไวน์คลาสสิค ไหมค่ะ..แก้วไวน์ ก็น่ารัก..

ดื่มไวน์กันไปเพลิน ๆ ชี้นก ชมทะเล กระนุ้งกระหนิง พูดไร้สาระกันไปเรื่อยเปื่อย..นั้น โน้น นี้..
สักครู่ ปลาย่างร้อน ๆ ก็มาเสริ์ฟ..

ตัวนี้ของ Prettymaew

ส่วนตัวนี้ ของคนจ่ายเงิน 555+++
แอบมีตรงพุงปลา แหว่งไปหน่อย..คนข้าง ๆ ก่ะลังจะเอาเข้าปาก..
เราก็มัวแต่ถ่ายรูป ปลาในจานของเรามาให้เพื่อน ๆ ดู..
เหลือบไปเห็นอีกจาน..ตะโกนลั่นเลย..
ว่า.. หยุดดดดดดดดดด น๊าาาาา เดี่ยวก่อน อย่าพึ่งทาน..
ขอถ่ายรูปหน่อย น๊ะ.. จนคนข้าง ๆ ตกใจ..รีบวางอาวุธ..
เลื่อนจานมาให้ ถ่ายรูป ซ่ะโดยดี..น่าร๊ากกกกกกก จัง..

เมนูปลา ต้องคู่ด้วย ไวน์ขาว จ๊ะ..
อิอิ ขอ ไวน์ขาว เหยือกหนึ่ง..

วิว จาก ริมร้านอาหาร..เห็นเรือใบ ลิบ ๆ ลอยล่องอยู่กลางทะเล..

กินอิ่มหล่ะ..ไปเดินเล่นย่อย อาหารกันเถอะ..
หุหุ เดี่ยวมาเรามาไม่ถึงเกาะ Fuerteventura
เห็นชื่อเกาะ ที่หลังสื้อ ไหมค่ะ..
ของที่ระลึกจากเกาะนี้จ๊ะ..

เฮ่อะ..มาขายล๊อตตารี่ ถึงสเปน ขายไม่ได้ ..โดนลงทะเลเลยดีม่ะ..

ไม่ดีกว่า เดี่ยวเพื่อน ๆ บล็อคแก๊งค์..ร้องไห้คิดถึง Prettymaew 555+++
มีบางคนบอก(ในใจ)ว่า ตายซ่ะก็ดี อินังนี้..

เดินไปเรื่อย ๆ

ก็คิดว่ามีแต่ผู้หญิง ตกเบ็ดเป็น..ที่สเปนมีผู้ชาย ตกเบ็ดด้วยน๊าาาา..คริ คริ..
ได้ปลากี่ตัวแล้วคุณลุง..

ชายหาด เหงาๆ..

ท่ายอดฮิต..ในห้องกล้องของพันทิป..ขอหน่อยน่ะ

เกือบจะเย็นแล้ว กลับโรงแรมกันเถอะ เดียวรถเมล์หมดเสียก่อน..

ทางเดินขากลับไปป้ายรถเมล์
เห็นป้ายนี้..เดาว่าแถว ๆนี้ต้องมีโจร วิ่งราว เยอะ แน่ๆ..
โปรดระวังกระเป๋าของท่านด้วย..
ฮ่าๆๆๆ....เขตโรงเรียน โปรดระวังเด็ก จ๊ะ..

ทอดน่อง ไปเรื่อย ๆ เดินชมบ้าน ชมเมืองเค้า..
ลูกอะไรเอ่ย..ไม่เคยเห็น..

Prettymaew เป็นช่วงวัยที่กำลังเรียนรู้ กับสิ่งแวดล้อม รอบข้าง
ขอไปจับดูสักหน่อย ว่ามันคืออะไรกันแน่..

อ๋อ ...รู้แล้วค่ะ..ใครรู้บ้างเอ่ย..หลังไมค์มาบอกด่วน..
จะส่งรูปพร้อมลายเซ็นต์เจ้าของบล็อคนี้ ไปให้ถึงบ้าน..อิอิ
เอาไปติดไว้หน้าห้องน้ำกันผี ง่ะ..

รถเมล์เที่ยวเมื่อกี้ออกไปก่อนหน้าเรา แค่ไม่กี่นาทีเอง..
เลยนั่งรออีกเกือบครึ่งชั่วโมง..
ระหว่างนั่งรอ..สำรวจ รอบ ๆ บริเวณป้ายรถเมล์กันดีกว่า..

ในบัดดล ท้องฟ้าก็เปิดขึ้นมาในทันตา..
วัยรุ่นตอนปลาย สายอาชีพ อย่างเรา เซ็งเลย
น่าจะมีแดด ตอนอยู่ริมทะเล รูปจะได้ออกมาสวย ๆ..
..มันแกล้งกัน ชัด ๆ นิ..

ไม่ต้องมาถ่ายรูปแล้ว..อารมณ์ไม่ค่อยจะดี.. 555+++
แดดมายิ้มแป้น อะไรกันตอนนี้..ยามต้องการทำไมไม่มา..

สำรวจ บริเวณ รอบ ๆ เจอ อนุเสาวรีย์ คนเลี้ยงแกะ..

รถเมล์มาแล้ว ขึ้นรถกลับได้..
รูปนี้ถ่ายบนรถเมล์ค่ะ..

ระหว่างทางกลับ.. เจอก้างปลายักษ์..ว๊าวววว ไม่เคยเห็น..

วิวข้างทาง.. ร่มรื่น มีต้นไม้เขียวคลื้ม..
บรรยากาศทะเลทราย จ๊ะ..งามไปอีกแบบหนึ่งน่ะ..

ถนนสายนั้นที่ทอดยาว..

ถนนสายนั้น อีกรูปนะ..

มาถึงเมือง Costa Calma แล้ว...บังอาจถ่ายรูปเส้นกลางถนน..
รอจนกว่ารถว่างถึง เข้าไปถ่ายรูปได้..
ทุ่มทุนสร้าง..

เอารูปดอกกระบองเพชร มาฝาก ระหว่างเดินทอดน่องกลับที่พัก..

ปล..ขออภัยเพื่อน ๆ ด้วยนะจ๊ะ..บล็อคนี้รูปเยอะ อาจจะโหล์ดช้าหน่อย..
ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่มาเยี่ยมชม และเม้นท์ เป็นประจำ..
อยากจะบอกว่าขอบคุณ มาก ๆ อีกครั้งเจ้า

เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ๊ะ..

ขอบคุณเพลง Europa จาก Santana

Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2552 6:09:58 น. 43 comments

เจิมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก่อนอ่านทีหลัง

โดย: Suessapple วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:15:49 น.

ปลาน่าทานจังค่ะคุณแมว อิ อิ แมวชอบกินปลาอยู่แล้วนี่นา..คนสวยกว่าวิว เป็นไปได้ยังงัยอ่ะ

โดย: Suessapple วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:19:11 น.

ไชโย ตอนที่ห้าแล้ว ดูแล้วสนุก เพลิดเพลินเหมือนได้ไปด้วยตัวเองเลยจ้า จะติดตามตอนที่หกนะเจ้าคะ เดี๋ยวปีหน้าจะพยายามเก็บเงินไปด้วยนะจ้ะ

ป.ล. สองวันที่ผ่านมานี้ เบนจามินน่ารักมากค่ะ เข้านอนแต่หัวค่ำ ไม่มีร้องไห้ งอแง หรือ ยืนไม่ยอมนอนอีกแล้ว เย้ เย้
คิดถึงนะคะ รักษาสุขภาพด้วยนา เป็นห่วง คริสบอกกินเยอะ ๆ จะได้มีน้องเร็ว ๆ ทันได้เล่นกับเบนจี้ ฮิ ฮิ ชายคริสแอบเป็นห่วงกลัวเสด็จพี่ไวเทอร์ไม่ได้อุ้มน้องน้อย ฮ่า ฮ่า

โดย: สีจันทร์ IP: 217.44.112.26 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:25:58 น.

เราไปนอนแล้วนะคะคุณแมว จุ๊บๆๆๆๆค่ะ

โดย: Suessapple วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:26:02 น.

ตื่นสาย ตัดริบบิ้นไม่ทัน ส่งน้องแมวเข้านอนก่อน แล้วค่อยดูฮูป

โดย: Tangible วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:29:22 น.

แอบอมยิ้มกับภาพแอบถ่ายของตากล้อง
ท่าจะชอบถ่ายตางหลังเน๊าะปี้แมว 5555

ด้านหน้างามๆบ่าค่อยถ่ายเลย 5555

วิวงามเน้อครับ
หันแล้วใคร่ไปแอ่วตวย
จะได้ถ่ายรูปคู่หื้อปี้แมว อิอิอิ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:40:39 น.

มีทะลึ่งตวยนิ เดี๋ยวจับตีก้นเลย

ลูกตางบนฮั่น มันต้องเป๋นลูกสนแน่อยู่แล้ว ก่ออยู่บนต้นสนนี่นา

รูปที่เห็นเรือใบนั่น เหมือนจะมีฝนไกลๆนะครับ อากาสแปรปรวนเหมือนอารมณ์สาวน้อย( รึเปล่า) เดี๋ยวสดใส เดี๋ยวอึมครึม ฮะๆๆๆๆๆ
ทรายสเปนสีเหลืองน่อ แปลกดีครับ

โดย: Tangible วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:45:07 น.

เมืองสวยจริงๆ

โดย: okra วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:11:18 น.

นั่งรถเมล์เที่ยวได้ก็ดีเลยคะ เพราะว่าสะดวกดี
การเดินทางทางโน้นไม่ลำบากเท่าไหร่ ขอแต่ว่า
รู้เส้นทางเล็กๆ ก็ไปถึงแล้วคะ

ภาพเพลินมาก แถมอิ่มทองไม่ต้องกินด้วยสิ
เพราะว่าเห็นเมนูอาหารปลาๆ ทางนั้นแล้วสดจริงๆ ค่ะ
เพราะว่าปลาสีชมพู เนื้อเยอะ .. แต่แอบคิดถึง
ปลาสลิดทอดกรอบ ปลาอินทรีย์ทอดกระเทียม
ปลานึ่ง ปลาทับทิม บ้านเราแถมไปด้วยนะค่ะ เพราะว่า
เห็นเป็นปลา คิดไปโลดเลยค่ะ เพราะว่าชอบกินปลา
ดีเลย .. หุ่นจะได้สวยๆ เหมือนคนในภาพนี้ไงค่ะ

โดย: JewNid วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:45:04 น.

ชอบต้นปาล์มจัง
เรียงเป็นแถวน่ารักดีค่ะ
ปลาก็น่าทาน

โดย: Yolanrita วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:01:49 น.

แวะมาทักทายครับ มาตามต่อรูปสวยเหมือนเคยครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:19:27 น.

ประเทศเค้าไม่ค่อยมีต้นไม้เลยเนาะพี่แมว

ดูแล้ง ๆ แต่ก็น่าไปเที่ยวค่ะ ทะเลสวย ท้องฟ้าสวยแบบหม่น ๆ อิอิ

พี่แมวเป็นไงบ้างค่ะ

จิ๊บไม่ซาบายตอนนี้ค่อยยังชั่วแล้ว พี่แมวรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

จ๊วบ ๆๆๆ

คิดถึงค่ะ

โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:56:52 น.

เข้ามาผ่อสาวสวยในวัยตี้กำลังเฮียนฮู้ วิวทะเลนี่งามขนาดน้อ อยากไปนอนแช่น้ำทะเลตึงวันเล้ยยยย....

โดย: หนุ่มอีสานรอรักจากสาวเหนือ (JohnV ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:12:59 น.

พี่แมววววววววววว
มะเหม่ง ว่า มันเหมือนคนเลี้ยงแพะ มากกว่าแกะนะ
หุหุหุ

พี่จิ๊บบอกให้นั่งรถไปให้พี่แมวสอนโยคะ
มะเหม่งว่า ได้ผอมแหงๆ ตังหมด อดแดรก
- -"

โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:27:19 น.

รูปสวย ไกด์สวยมากค่ะ

โดย: IT-Thai วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:48:35 น.

ปี้แมว....ตกใจ๋ปลา

ต๋าใหญ่ขนาดดดดดดดด

กลั๋ว 555+

ว่าแต่มันลำก่อเจ้า...แอบอยากจิม อิอิ ^^

โดย: น้องสาวเจียงใหม่ ต๋าใหญ่ปอๆกั๋บปลาเลยเจ้า ^^ (แม่นู๋มี่ ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:03:49 น.

ดูรูปแล้วเพลินดีค่ะ พี่เหมียว
สวยทั้งคน สวยทั้งวิว
ปล.ชอบกินปลาม๊า.....................กมาก

โดย: currywurst วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:07:32 น.

หันฮูปตังบนแล้วก่อ หิวววว....ยังบ่ได้กิ๋นข้าวแลงเลยเจ้า...

มาโตยน้องแมวไปแอ่วงานไม้ดอกโตยกั๋น...
ผ่อฮูปหื้อเพลิน ๆ เน่อเจ้า...บ่อดีแยงนัก...ถ่ายด้วยกล้องธรรมดา..ฝีมือบ่อถึง...อายอ่ะ...

โดย: เอื้องสามปอย วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:42:51 น.

เห็นนางแบบบ้านนี้แล้ว อยากไปเรียนโยคะซะวันนี้ วันพรุ่ง เลยนะเนี่ย อิจฉาในความงามจริงๆเลยค่ะ

ชอบพวกต้นปาล์มค่ะ ที่บ้านยังแอบปลูกไว้สองต้นเล็กๆ พอเพื่อนมาเห็นเค้าบอกว่าเป็นปาล์มรุ่นไม่มีสกุลรุนชาติ อ้าวเป็นงั้นไป คิดในใจก็ชั้นพอใจแบบนี้ มีไรป่ะ

โดย: pinkyrose วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:04:11 น.

มาผ่อสาวสวยก่อนเข้านอนครับ

โดย: JohnV วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:20:12 น.

ตามมาเที่ยวอีกบล๊อกแล้วค้า ภาพแจ่มชัดได้ใจจริงๆ เลย เห็นแล้วก็อยากไปไวๆ อิอิ

แต่เห็นคุณเหมียวแต่งตัวแล้วเหมือนอากาศจะเย็นๆ เลยง่ะ แล้วอย่างนี้เดือนหน้า อากาศจะประมาณกี่องศาน้อ

สงสัยต้องเช็คไว้ก่อนที่จะแพ็กระเป๋า จะได้รู้ว่าควรเอาเสื้อผ้า
แบบไหนน่ะ

โดย: N a m F o n.. (CeciLia_MaLee ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:57:42 น.

สงสัยคุณแมวไปเล่นโยคะยังไม่กลับ คิดถึงจ้า

โดย: Suessapple วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:25:50 น.

*0*
กินติมๆๆๆ
พี่แมวเอาของกินมาล่อ
พูดแล้วก้อลืมไปเลย ว่ามีติมในตู้เยน อิอิอิ
เริ่มอยากกินแย้ว

โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:51:41 น.

วันนี้เราออกไปข้างนอกกลับมาตอนราวๆห้าโมงเย็นเข้าบล๊อคไม่ได้เลยค่ะจนสักหกโมงกว่าๆมั๊งถึงเข้าได้ ...น้องตุ๊กตาตัวนั้นอยากตัดชุดใหม่ๆให้น้องเค้าใส่น่ะค่ะ เห็นเหม่งบอกเย็บเป็นเลยถามเหม่งดู น่ารักดีนะคะ เราเรียเค้าว่าน้องซูซี่ หุ หุ

โดย: Suessapple วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:51:50 น.

ยังไม่มีเวลาได้ไปถ่ายรูปที่ไหนหรอกค่ะพี่แมว

เลี้ยงลูกเฝ้าบ้านเป็นงานหลัก แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆ

อยากออกไปถ่ายรูปลองกล้องก็ต้องพกลูกไปด้วย อิ อิ

เดี๋ยวมีเวลาได้ไปถ่ายรูปสวยๆจะเอามาอวดแน่นอนค่ะ

พี่แมวล่ะถ่ายรูปไปถึงไหนแล้ว มาบอกเทคนิคกันบ้างนะค่ะ

คิดถึงเสมอนะค่ะ

....นู๋อ้อ...

โดย: นู๋อ้อ IP: 92.195.88.36 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:03:21 น.

มารอส่งเข้านอนครับ

โดย: Tangible วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:09:25 น.

พี่แมววววววววววววววว
อย่าลืมเมกก้าโปรเจคนะ หุหุหุ
เด๋วเมษานี้พี่จิ๊บแซงนา

อิอิ ไปแย้วค๊าบบบบบบบบบบบบบบ

โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:31:11 น.

รูปหลานน้อยหอยสังข์ค่ะ
//www.slide.com/r/QwSpHzav7z8AwzI6_K9UkpCReTvAS1Lk?previous_view=TICKER&previous_action=TICKER_ITEM_CLICK&ciid=288230376727516401
(กำลังดู Sendung mit der Maus)

เข้าใจภาษาเหนือเจ้า เพราะคุณย่ามีพื้นเพเดิมมาจากเชียงราย
ชอบอาหารเหนือ ความอ่อนหวาน มีไมตรีของคนเหนือมากค่ะ

โดย: IT-Thai วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:17:16 น.

ขอถามได้มั้ยเอ่ย ว่าน้องแมวใช้กล้องอะไรคะ รูปสวยมาก
พี่กำลังพยายามเรียนรู้อยู่ค่ะ

โดย: IT-Thai วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:22:00 น.

หวัดดีเจ้าปี้แมว

บ่าวหน้อยของปี้แมว
ฟันขึ้น 4 ซี่แล้วเจ้า
กำลังขึ้นแห๋มซี่ตางบนครับ

ต๋อนนี้กัดเจ็บขนาดเลยครับ 555
เผลอบ่ได้เลย ดึงนิ้วไปงับตลอดเลย 555

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:17:29 น.

สวัสดีเจ้าปี้สาว...

เป๋นใดกึ๊ดสโลแกนบ่าออกหา....บ่าได้เน้อเจ้า เดียวจะผิดคอนเซป บ่าใจ้ปี้แมวตั๋วแต๊ อิอิ

ยิ่งเข้ามาบ้านนี้ก่ยิ่งอิจฉา....อยากไปแอ่วจะอี้พ่อง

โดย: สาวเจียงใหม่ หัวใจ๋อ่อนแอเจ้า.....อิอิ ^^ (แม่นู๋มี่ ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:47:47 น.

......เจ้าของบ้านถ่ายรูปเก่งโคดจ้ะ ชอบรูปลูกสนกับตะบองเพชร ..สวยมั่กๆ......

*ปล.---เจ้าของบ้านทานข้าวมั่งป่ะเนี่ย บอบบางแทบจะเหลือหัวกับไส้...ความจริงเป็นกระสือใช่มะ......

โดย: jetsada.999 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:19:55 น.

มากล่อมน้องนอนครับ " โยกเยกเอย...น้ำท่วมเมฆ...กระต่ายลอยคอ...หมาหางงอขี่คอโยกเยก... " (ฮ้องวนไปเร่ยๆจ่นกว่าน้อง prettymaew จะกรนเสียงดังคร่อกฟี้ๆ )

ปล.อ้ายปิ๊กไปอยู่บ้านเกิดได้หลายปีละครับ เบื่อบางกอก

โดย: JohnV วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:49:10 น.

จ๊ะเอ๋ ๆ พี่แมว เมื่อคืนไม่ได้แวะมาหาพี่แมวเลยค่ะ

บล็อกเข้าไม่ได้เลย

ตอนนี้จิ๊บไข้ลดแล้ว เจ็บคอก็ยังเจ็บอยู่นิดหน่อยค่ะ

สภาพโดยรวมโอเคแล้วจ้า

จ๊วบ ๆๆๆๆๆ คิดถึงพี่แมว อิอิ

โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:35:15 น.

ตื่นยางงงงงงงงงงงงง วันนี้บ้านเราหิมะตกเย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บ้านคุณแมวตกหรือเปล่าคะ...ไปเล่นหิมะด้วยกันม๊า....

โดย: Suessapple วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:13:54 น.

พี่แมวฉุดฉวย สุดสเลนเดอร์ เอ๋น้อยกับมาแย้ววว
กลับมาติดตามทริปของพี่แมวเหมือนเช่นเคย
ไม่ยอมพลาดเจ้าค่ะ
ตบท้ายด้วยปลาย่าง กระเทียมแยะๆด้วยน้าค้า น่ากินมากๆ
แบบว่าปลาตัวเดียวอิ่มเหรอคะนั่น...เอ หรือตอนนี้เอ๋หิวมากเกินไป แหะๆ แต่ชอบแก้วไวน์ด้วยค่ะ น่ารักดี เอ๋ชอบมากกว่าแบบบางๆ โตๆ กินแล้วกลัวมันบาดปากอ่ะค่ะ

วันก่อนไล่อ่านบล็อกเก่าๆพี่แมว เจอตอนพี่แมวไปร้านพี่ทอมและค่ะ แต่ตอนเอ๋ไปลืมถ่ายรูปมา น่าเสียดายจิง นี่ถ้ามีเวลาจะพยายามไล่อ่านให้หมด สนุกดีค่ะ
พี่แมวสบายดีน้าาาา

โดย: adaytrip วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:09:05 น.

มีฮอร์โมนตี้น้องแมวว่า ก่อดีก่าเจ้า...
แต่จะไดแล้ว...คนจะงาม งามตี้ใจ๋ ใช่ใบหน้า..แม่นก่อ...

แหมบ่กี่เดือนก่อปี๋ใหม่เมืองแล้ว...ปี๋นี้น้องแมวได้ปิ๊กบ้านก่อเจ้า...เฮาจะได้ปะกั๋นพ่อง...ถ้าบ่ได้มาเจียงใหม่ ปี้ไปแอ่วหาถึงเจียงฮายก่อได้...เปื้อนฮักของปี้มีร้านอยู่ตี้เจียงแสน...ไปกั๋นบ่อย ๆ อยู่แล้วเจ้า...

ปล.ถ้าอัพบล็อกบ่าวหน้อย จะมาฮ้องถึงบ้านเลยเจ้า...

โดย: เอื้องสามปอย วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:39:41 น.

วันพุกเป๋นวันมาฆบูชา ชวนหวานใจไปเวียนเทียนเน้อ

โดย: JohnV วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:10:51 น.

พรุ่งนี้วันมาฆะครับ

เดี๋ยวจะเวียนเทียนเผื่อนะ

แล้วถ้าได้กำหนดการเมื่อไร

เดี๋ยวเข้ามาบอกนะคร้าบ

ไว้เจอกัน

โดย: chalawanman วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:27:26 น.

............

โดย: jetsada.999 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:20:22 น.

หน้าตาปี้แมวดูสดใสร่าเริงขนาดเลย ท่าทางบรรยากาศดีมากๆ คงจะไม่ร้อนไม่หนาวนะคะ ว่าแต่ปี้แมวไปแอ่วปิ๊กมามีข่าวดีมาฝากกั๋นผ่องก่อเจ้า อิๆๆๆ

ปี้แมวสบายดีก่อเจ้า อิน้องปิ๊กมาบล๊อกแกงค์แล้วเน้อ

โดย: sailamon วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:05:05 น.

ดีก๊าบพี่แมว
ทำการบ้าน มะได้เล่นบลอคหยอออออออ

มะเหม่งเอาตุ๊กตามาอวดแหละ
แวะไปที่บ้านบ้างน๊างับ ><

โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:47:12 น.

เพิ่งไปส่งหัวเหม่งเข้านอน เจ้าเหม่งบอกว่าคุณแมวหายไปเพราะมัวไปทำเมกะโปรเจคอยู่เลยมาแอบดูว่าทำไปถึงไหนแย้วววววววววววว

โดย: Suessapple วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:32:59 น.

Prettymaew
เชียงราย Thailand

ฉันอยากให้รักของเรานั้นยิ่งใหญ่
เพียงพอที่จะมอบมันให้แก่ใคร ๆ ได้ทุกคน..
.........
.................
"ถ้าคนอื่นขื่นขมระทมทุกข์
เราจะสุขอยู่ได้อย่างไรหนอ
ถ้าผู้คนร้องร่ำน้ำตาคลอ
ควรหัวร่อเริงร่าหรือว่าไร?"

(ประภัสสร เสวิกุล..)

Prettyจอมทะเล้น
Prettyจอมซ่า
Prettyจอมกวน
X

[Add Prettymaew's blog to your web]