ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
22
23
24
26
28
29
 
 
All Blog
พ่อหนูมันเปลี่ยนใจจะไม่ไปรับหนูกลับมาแล้ว
พ่อของหนูมันหาซองเก็บน้ำนมให้หนูไม่ได้

แถมทำท่าว่าไม่อยากจะไปรับหนูกลับมาอยู่ด้วยกันอีก

เท่านั้นไม่พอ เขาโกรธที่แม่ยังหางานไม่ได้

เขาบอกว่าเขาเลี้ยงไม่ไหว รู้ว่าเลี้ยงไม่ไหว แล้วยังจะหาเพิ่มอีกเนาะ ถ้าเด็กๆ มันพลาดท้องขึ้นมาอีกมันจะทำยังไง

ลูกช้างน้อยของแม่มีพ่อเป็นควาย

สงสารภรรยาเขาเนาะ ทำงานอยู่ต่างจังหวัด เลยไม่รู้ว่าสามีเลวยังไง วันหยุดกลับมาเขาก็ต้องมาขายยาที่บ้านอีก
ส่วนพ่อของหนู เลิกงานก็ไปหาเด็ก เสาร์ อาทิตย์ก็นัดเด็ก เท่านั้นไม่พอยังโกหกเขาว่าไปราชการต่างจังหวัด แล้วพาเด็กไปค้างรร.อีก เฮ้อ.. ทำไมไม่คิดเรื่องทำมาหากินบ้างนะ
อีกไม่กี่ปีก็จะเกษียรแล้ว เพิ่งจะซี 4 ซี 5


วันนี้มันเสียงดังใส่แม่ใหญ่เลย โมโหว่าไม่น่าลาออก
อ้าว ก็มันน่ะบอกให้แม่ลาออก มาเลี้ยงลูกเพราะมันจ้างคนเลี้ยงไม่ไหว แม่เลี้ยงเองน่าจะประหยัดกว่า แล้วมันก็จะเลี้ยงแม่กับหนู
พอวันนี้สมองที่ไม่ค่อยมีของมันก็จำไม่ได้ว่ามันเคยพูดว่ายังไง มันบอกว่าแล้วแม่ไม่คิดบ้างเหรอว่ามันจะเลี้ยงไหวมั๊ย
อ้าว... แม่ก็บอกว่า แม่ก็ทำตามที่มันบอก ก็เห็นว่ามันประหยัดกว่ากันเยอะ

มันก็คงนึกขึ้นได้ว่ามันพูดจริงๆ ก็เลยเปลี่ยนมาโมโหแม่ว่า เชื่อมันทำไม ทำไมไม่แย้งมันบ้าง
อือ... แล้วก็ชอบมาว่าว่าแม่ไม่เคยเชื่อมัน ตกลงมันจะให้แม่เชื่อ หรือไม่ให้เชื่อวะ
แม่ว่าพ่อหนูมันแก่จนสมองเสื่อมแล้วล่ะ อยากให้มันเซ็กส์เสื่อมตามสมองซะบ้างนะ

อย่างนี้แหละ พ่อหนูมันไม่ค่อยได้ใช้สมอง ก็เลยเสื่อมเร็ว
ในหัวมันไม่มีสมอง มีแต่เรื่องลามกเต็มไปหมด



Create Date : 21 ตุลาคม 2554
Last Update : 22 ตุลาคม 2554 8:51:45 น.
Counter : 836 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge